Du lịch Kenya khám phá các thiên đường hoang dã

11/10/2017 Vietnam Booking

Kenya tọa lạc ở miền Đông Châu Phi với diện tích gần 600.000 km2, đất nước này không chỉ nổi tiếng bởi các tòa nhà chọc trời, những trung tâm thương mại xa hoa mà khách du lịch đến Kenya như để đắm mình cùng thiên nhiên hoang dã. Tìm vé máy bay đi Kenya, bạn sẽ được tự mình trải nghiệm nền văn hóa pha trộn giữa Phi – Ả Rập – Ấn Độ cùng một ít tàn dư của đế quốc Anh. Chưa hết, mỗi vùng đất ở quốc gia này đều chứa đựng những nét đẹp hoang dã, mỹ miều riêng mà không phải nơi nào cũng có được.

Khám phá các thiên đường hoang dã ở Kenya

Du lịch Kenya để khám phá về những giá trị tự nhiên được bảo tồn và phát triển chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ về thế giới hoang dã bậc nhất Châu Phi. Đến đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Kenya, bạn sẽ được  thỏa mình vào thế giới thiên nhiên đích thực. 

Hồ Nakuru

Tọa lạc ở miền Trung Kenya, hồ Nakuru là hồ nước mặn lớn nhất tại Kenya và nằm ở độ cao 1.756m so với mực nước biển.

mua vé máy bay giá rẻ đi kenya

Công viên quốc gia hồ Nakuru nổi tiếng thế giới bởi loài hồng hạc, đây được xem là nơi cư trú thường xuyên của loài chim xinh đẹp này. Mua vé máy bay đi Kenya giá rẻ, du khách dễ dàng bắt gặp những tổ hồng hạc dọc bờ hồ, đồng thời chiêm ngưỡng khung cảnh bầu trời phủ kín một màu hồng của hàng triệu con hạc từ mọi nơi đổ về. Chưa hết, tại đây, bạn còn có cơ hội khám phá đời sống của loài thú quý hiếm như tê giác đen và trắng cùng 400 loài vật khác nhau.

Hồ Naivasha

Hồ Naivasha là hồ nước ngọt lớn nhất nhì thế giới, bao quanh hồ là những vường hoa hồng lớn nhất Kenya. Đồng thời, đây cùng là điểm chính cung cấp sản lượng hoa hồng cho toàn thị trường Châu Âu. Naivasha là khu bảo tồn nổi tiếng ở Đông Phi thu hút hàng triệu lượt khách từ mọi nơi trên thế giới book vé máy bay khứ hồi đi Kenya tìm về. Tại hồ Naivasha, bạn sẽ được hộ tống bằng những chiếc xe chuyên dụng đặc biệt để dễ dàng nhìn ngắm những con thú bạo tợn cùng đời sống phong phú của nó qua lời kể của “thổ địa” Kenya.

Khu bảo tồn Masai Mara

săn vé máy bay khứ hồi đi kenya

Khu bảo tồn Masai Mara là ngôi nhà chung của những tộc người kì lạ. Đặc biệt nhất trong số đó là tộc người Turkala, Kikuyu, El Molo và maasai. Tất cả các bộ tộc này đều có những tập tục lạ, trang phục rực rỡ và sống chan hòa cùng thiên nhiên. Việc sở hữu vé máy bay từ Việt Nam đi Kenya tới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá phong tục tập quán của các bộ tộc chân chất này. Nét đặc biệt trong văn hóa của thổ dân Maasai là các điệu nhày cuồng nhiệt cùng những chiến binh bên ánh lửa hồng và trong tiếng trống hoang dã. Dù vậy, chính phủ Kenya đang kêu gọi các cường quốc thế giới có chính sách bảo vệ cho các bộ tộc ở Masai Mara bởi sự đồng tồn tại giữa các loài vật hoang dã và con người ở đây mà không có bất kì sự bảo vệ nào.

Công viên quốc gia Aberdares

Nổi tiếng bởi địa hình đa dạng cùng những cánh rừng mưa và hệ thống động thực vật phong phú. Khách du lịch đến đây bằng vé máy bay từ Sài Gòn đi Kenya sẽ không tìm thấy ở bất kì nơi nào khác trên thế giới.

giá vé máy bay đi kenya bao nhiêu

Tại đây, bạn được ngắm nhìn những loài vật quý hiếm như voi, trâu rừng, lợn rừng hay sơn dương… kéo nhau thành đàn lũ lượt về uống nước. Tất cả tạo nên một khung cảnh không thể tuyệt vời hơn.  Điều thú vị khi tới thăm công viên quốc gia này là bạn sẽ được bố trí ở trong những ngôi nhà được xây trên cây dẻ trăm năm.

Giá vé máy bay đi Kenya bao nhiêu?

Để biết giá vé máy bay đi Kenya bạn chỉ cần liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được tư vấn về giá vé, thông tin chuyến bay cùng một số kinh nghiệm du lịch khác vô cùng hữu ích.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi