Khám phá các thị trấn cổ tuyệt đẹp ở Tây Ban Nha

23/11/2017 Vietnam Booking

Tây Ban Nha – xứ sở của những chàng cao bồi và quê hương của điệu nhảy Flamenco sôi động luôn là điểm đến được ưa chuộng của khách du lịch năm châu. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp lẫn nền văn hóa đa dạng, quốc gia này còn chứa đựng nét đẹp hoài cổ ấn tượng. Mua vé máy bay đi Tây Ban Nha, nếu du khách chỉ tham quan một số thành phố lớn nghĩa là bạn mới chỉ khám phá được một phần của bức tranh. Vì vậy, để chuyến hành trình thêm phần trọn vẹn, bạn hãy chắc chắn đừng bỏ qua các thị trấn cổ tuyệt đẹp dưới đây.

Săn vé máy bay đi Tây Ban Nha khám phá các thị trấn cổ

Trải qua nhiều giai đoạn xây dựng và phát triển nhưng các thị trấn ở Tây Ban Nha vẫn giữ được nét hoài cổ vốn có. Để chuyến đi thêm phần ý nghĩa, du khách hãy thêm vào kế hoạch của mình các điểm dừng chân dưới đây…

Besalú

Ngôi làng Besalú nằm ở Catalonia, khá gần về phía bắc của Barcelona. Sau chuyến thăm Barcelona, bạn có thể dành thêm thời gian để ghé tới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn.

săn vé máy bay đi tây ban nha

Ngôi làng cổ Besalú  xinh đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Besalú – thị trấn nhỏ nằm ở Catalonia được du khách gọi với cái tên thân thương là làng cổ. Đây là ngôi làng đẹp nhất ở Tây Ban Nha còn giữ được nét hoài cổ. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha từ Hà Nội, bạn sẽ được ngắm con sông fluvia và Capellades vô cùng tươi mát. Đặc biệt, mọi kiến trúc vẫn còn nguyên vẹn từ cây cầu đến con phố lát đá đẹp như bức tranh cổ tích. Thị trấn này còn có nhà sờ Sant Pere và bảo tàng thu nhỏ cùng một số lễ hội của người Do Thái xưa cuốn hút bất kì ai đặt chân đến đây.

Frigiliana

Frigiliana nằm ở phía Nam Tây Ban Nha, thị trấn này mê hoặc bất kì ai đặt chân đến đây bởi những con phố lọt top đẹp nhất thế giới. Tất cả chúng khoác lên mình màu trắng tinh khôi, tô điểm bởi những chậu hoa nhỏ xinh tạo nên một bức tranh thơ mộng và bình yên. Chưa hết, thị trấn này có khí hậu quanh năm dễ chịu nên du khách săn vé máy bay từ Sài Gòn đi Tây Ban Nha có thể đến đây bất kì mùa nào. Việc tản bộ trên những con đường trắng phau hay “quẫy” hết mình tại các quán bar, nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Lekeitio

đặt vé máy bay đi tây ban nha hãng aeroflot

Thị trấn Lekeitio thánh thiện – Ảnh: Internet

Được mệnh danh là thị trấn thân thiện, Lekeitio níu chân du khách bởi sự hồn hậu, mến khách của người dân địa phương. Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp như chốn thiên đường, trị trấn này còn nổi tiếng bởi làng chài nhỏ không kém phần xinh đẹp với các kiến trúc Gothic ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm trong một không gian tươi đẹp, ngắm nhìn những con tàu căng buồm ra khơi hay tham gia vào các hoạt động của người dân địa phương chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như quay về tuổi thơ.

Thị trấn Ronda

Cùng với Grenada, Sevilla và Cordoba thì Ronda được biết đến là một trong “Bộ tứ du lịch” của vùng Andalucía. Mặc dù là thị trấn phát triển nhất của vùng nhưng nơi đây vẫn giữ được nét hoài cổ vốn có. Thị trấn Ronda được chia làm hai phần là La Ciudad ở khu và El Mercadillo. La Ciudad là quần thể phố có từ thời vương quốc Hồi Giáo vẫn giữ được nét đặc thù của Pueblo Blanco hay còn gọi là ngôi làng trắng với mê cung của các nẻo đường nhỏ ngoằn ngoèo. Còn El Mercadillo lại cổ điển hơn với những đường phố rộng lớn và các tòa nhà có niên đại từ thế kỉ 18.

giá vé máy bay đi tây ban nha

Vẻ đẹp ngoạn mục của thị trấn Ronda – Ảnh: Sưu tầm

Book vé máy bay Aeroflot đi Tây Ban Nha, bạn còn có cơ hội tham quan đấu trường bò tót Plaza de Toros ấn tượng được xây dưới triều vu Philippe II như một nơi huấn luyện binh mã và kỵ binh…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi