Khám phá những địa danh nổi tiếng ở Ai Cập

04/10/2017 Vietnam Booking

Ai Cập cổ đại là một trong những điểm du lịch kì bí nhất trên thế giới. Nơi đây lưu giữ những bộ sưu tập cổ vật nổi tiếng cùng các bảo vật quốc gia huyền thoại khiến mọi du khách đến đây đều phải trầm trồ kinh ngạc. Săn vé máy bay đi Ai Cập, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nền văn hóa ấn tượng của quốc gia này mà không hề trộn lẫn với bất kì nơi nào. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức đối với những du khách muốn khám phá vẻ đẹp bí ẩn của Ai Cập cổ.

Ngắm những địa danh nổi tiếng Ai Cập

Đất nước của những kim tự tháp luôn hấp dẫn khách du lịch bởi đây là cái nôi của nền văn minh nhân loại được khai mở đầu tiên. Hơn nữa, Ai Cập có sức hút kì bí đối với những tín đồ thích khám phá mọi điều bí ẩn ở miền đất thánh thần này.

Kim tự tháp

Kim tự tháp là biểu tượng nổi tiếng của Ai Cập. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách đặt vé máy bay đi Ai Cập giá rẻ đến đây. Kim tự tháp được tạo thành với hơn 80 công trình tự tháp lớn nhỏ khác nhau được xây dựng vào những năm 2600 TCN. Tất cả những kim tự tháp thần thánh đều nằm bên cạnh con sông Nile huyền thoại.

mua ve may bay di ai cap

Trước đây, những kim tự tháp này là nơi ở của hoàng tộc, sau khi chết xác của họ được ướp bằng kĩ thuật thủ công và được an táng tại tháp cùng nhiều đồ cá nhân sang trọng khác. Hơn nữa, mọi chốn đi lại trong tháp này đều đặt các cơ quan bảo vệ nhằm ngăn ngừa trộm cùng những lời nguyền nếu ai đó đánh thức Pharaon vĩ đại… Và tất nhiên, Kim tự tháp ở quốc gia này còn chứa rất nhiều những điều kì bí mà các nhà khảo cổ đang khai thác.

Bờ biển đỏ

Bờ biển đỏ nằm ở thành phố Sharm El Sheik là điểm du lịch hấp dẫn ở Ai Cập cổ. Với nước xanh màu ngọc bích cùng bờ biển rộng và các rặng san hô bạt ngàn… Du khách đến đây sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp có một không hai ở đây. Bờ biển đỏ được xem là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo nhất trên thế giới. Bởi nơi đây có tất cả những gì bạn muốn, từ khu nghỉ mát đến các khách sạn, hộp đêm sang trọng… Đồng thời đây cũng là nơi thích hợp để bạn trổ tài lặn ngoạn mục của mình.

Thành phố Luxor

san ve may bay gia re di ai cap

Thành phố Luxor được mệnh danh là một trong những bảo tàng ngoài trời nổi tiếng ở Ai Cập. Đây là điểm du lịch hấp dẫn không chỉ du khách mà cả những người dân địa phương đến để tham quan. Luxor nổi danh bởi các khu bảo tồn và di tích lịch sử. Nếu bạn có ý định mua vé máy bay rẻ đi Ai Cập thì hãy dành thời gain tham quan thung lũng của các nữ hoàng và vua với hơn 60 ngôi mộ kì bí dưới lòng đất. Đừng quên viếng thăm Luxor và các ngôi đền Karnak ấn tượng ở đây nhé bạn.

Sông Nile

Nằm cạnh các kim tự tháp sừng sững, sông Nile cũng được xem là điểm du lịch hấp dẫn đáng khám phá ở Ai Cập. Lọt top là những con sông nổi tiếng nhất thế giới, nếu bạn có cơ hội đặt vé máy bay một chiều đi Ai Cập thì hãy dành thời gian tham quan con sông ấn tượng này, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa của người dân bản địa.

ve may bay di ai cap khu hoi

Nơi đây tập hợp rất nhiều các động thực vật phong phú hứa hẹn mang lại cho bạn cái nhìn thú vị và sâu sắc về các vùng nông thôn ở Ai Cập. Đặc biệt, đây cũng là cái nôi của các di tích lịch sử và nhiều ngôi chùa nổi tiếng.

Đặt vé máy bay đi Ai Cập ở đâu?

Để trở thành hành khách tiếp theo khám phá Ai Cập huyền bí, bạn hãy nhắc máy lên mà gọi đến hotline 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được tư vẫn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ đi Ai Cập.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi