Khám phá những điều hấp dẫn du khách du lịch Bỉ

12/09/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là trái tim của châu Âu, Bỉ luôn để lại trong lòng du khách năm châu sự ấm áp gần gũi đến khó tả. Đặt vé máy bay đi Bỉ du lịch là hành trình không thể thiếu trong bất cứ chuyến viếng thăm Châu Âu nào của du khách. Là xứ sở của beer và chocolate, cùng nền giáo dục được đánh giá cao nơi đây hút du khách bởi những điểm đến hấp dẫn.

Book vé máy bay đi Bỉ vào thời gian nào?

Là một quốc gia nằm ở vùng ôn đới, khí hậu ở Bỉ tương đối mát mẻ. Thường nhiệt độ trung bình thấp từ khoảng 1 độ vào mùa đông và khoảng 23 độ vào mùa hè. Đây là thời điểm thích hợp để du khách săn vé máy bay đi Bỉ, thưởng ngoạn những điều lý thú tại mảnh đất yên bình này.

 Du lịch Bỉ cũng là điểm đến khá hấp dẫn trong mỗi chuyến thăm Châu Âu. Tất cả mọi nơi ở xứ sở này đều có sức hút rất riêng với du khách yêu thích khám phá. Cùng trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn dưới đây với vé máy bay đi Bỉ giá rẻ nhé bạn.

Beer Bỉ

Là nước có gần 130  nhà máy ủ bia trên cả nước. Sản lượng bia dồi dào của đất nước này nhờ vào lợi thế của nguồn cung cấp nước. Bỉ có sự pha trộn giữa văn hóa của Đức và Latinh nên cũng ảnh hưởng đến việc sản xuất bia. Đến đây, du khách có thể uống bia tại những quá bình dân hoặc khám phá con đường bia từ Flemish Flanders đến vùng Wallonia nổi tiếng Pháp, nơi bia được phục vụ trong những chiếc ly xinh đẹp.

dat ve may bay di bi

Văn hóa hoạt hình

Bắt nguồn từ bộ truyện Tintin, Bỉ xứng đáng là trung tâm của truyện tranh comic. Được người dân ở đây gọi với cái tên thân thương là bandes dessinées. Cùng với thám từ Tintin, đất nước này còn có Gaston, chàng cao bồi Lucky Luke và Gil Jourdan. Tại thủ đô Brussels, du khách có thể tham quan triển lãm và đồ nghệ thuật bao gồm cả tên lửa của Tintin từ mặt trăng.
Ngoài ra, tại đây du khách còn được khám phá con đường truyện tranh ở thủ đô – Comic Book Route là những bức tường dài có tranh vẽ xuyên qua khu lân cận của thành phố.

Nghệ thuật

Đến với “trái tim Châu Âu”, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo với phong cách trang trí theo hướng Art nouveau hấp dẫn như bảo tàng Horta, khách sạn Tassel, … Ngoài ra, bạn cũng có thể đến tham quan bảo tàng Magritte về nghệ sĩ siêu thực René Magritte.

ve may bay gia re di bi

Các khu chợ Giáng Sinh

Chợ giáng sinh ở Bỉ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn đi chợ vào dịp Giáng Sinh. Bởi những thị trấn này có từ thời trung cổ, nơi đây có sức hút kì lạ vào mùa đông với tuyết trắng và gió lạnh. Bạn muốn trải nghiệm những khu chợ này, thì đừng quên ghé thăm chợ ở Brussels, Bruges, hoặc Ypres… cả ba khu chợ này đều khá gần nhau nên rất thuận tiện cho khách du lịch.

Thời trang tại Antwerp

Đến Bỉ với vé máy bay đi Bỉ khứ hồi, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm Antwerp, thành phố xếp hạng 11 trong danh sách 50 kinh đô thời trang thế giới.

gia ve may bay di biNơi đây được các sinh viên tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Hoàng gia tiên phong đưa Antwerp lên hàng top của các thành phố thời trang vào những năm 1980. Ngày nay, Antwerp là một trung tâm thời trang đẳng cấp, quý phái. Khi đến đây, du khách hãy ghé qua khu lân cận Het Zuid hoặc cầm theo một tấm bản đồ thời trang Antwerp để tham quan nhé.

Bờ biển

Là đất nước không nổi danh nhờ biển, song việc đi dạo trên bờ biển khi du lịch Bỉ là một trong những điều thú vị. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và cảnh thiên nhiên tuyệt vời với bãi biển mênh mông, vô số đụn cát cùng làn gió mát lành. Đêm đến, những câu lạc bộ đêm có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn.

Giá vé máy bay đi Bỉ bao nhiêu?

Để biết giá vé máy bay đi Bỉ hay bất kì thành phố lân cận khác hãy nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com để có được tấm vé đi Bỉ rẻ nhất. Chúc bạn và gia đình có một hành trình khám phá Bỉ vui vẻ và ý nghĩa.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi