Khám phá những miền quê tuyệt đẹp của Pháp

24/10/2017 Vietnam Booking

Nếu như ở Việt Nam, loại hình du lịch dân dã mới manh nha phát triển thì ở các nước Châu Âu nó đã đóng vai trò là dịch vụ quan trọng không thể thiếu. Mỗi khi nhắc đến nước Pháp, người ta nhớ ngay đến kinh đồ thời trang Paris, những nhà hàng sang trọng cùng lối sống xa hoa bậc nhật. Và tất nhiên, đặt vé máy bay đi Pháp, bạn sẽ muốn quay lại đây không chỉ một lần bởi bên cạnh cuộc sống hiện đại, quốc gia này còn hấp dẫn du khách với những làng quê thơ mộng, tràn đầy cảm hứng thơ ca.

Săn vé máy bay rẻ đi Pháp, chu du miền quê tuyệt đẹp

Thật bất ngờ khi Pháp là một cường quốc phát triển, song hơn nửa quốc gia này lại được tạo nên từ những vùng nông thông yên bình và xinh đẹp. Hãy cùng Aeroflot điểm danh các ngôi làng nổi tiếng, nên thơ mà bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Pháp.

St. Enimie

St.Enimie là một trong những ngôi làng xinh đẹp bậc nhất Pháp được thành lập vào thế kỉ 7. Mặc dù đã trải qua biết bao thời đại nhưng ngôi làng này vẫn giữ được  nét cổ kính, yên bình vốn có.

giá vé máy bay đi Pháp từ Hà NộiThị trấn St.Enimie xinh đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Hơn nữa, mọi dấu tích, chi tiết còn sót lại vẫn nguyên vẹn như những mái nhà kiểu cũ, cây cầu bằng đá vắt qua dòng kênh thơ mộng… Enimie nằm trên một thung lũng nhỏ, ngôi làng này như tách biệt với cuộc sống sôi động, xồ bồ ở ngoài kia. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi tâm hồn thì book vé máy bay đi Pháp đến đây là lựa chọn tuyệt diệu.

Thung lũng Loire của Provence

Có lẽ, ai cũng biết Pháp là cái nôi của những mùi hương nồng nàn. Đặc biệt nhất phải kể đến là hoa oải hương tím biếc, hồng Pháp quyến rũ… Để tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, du khách nhanh tay mua ngay vé máy bay 2017 rẻ đi Pháp đến làng quê của Provence vào mùa hoa nở. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng góc hoa nhỏ, hít hà hương thơm quyến rũ trên các cánh đồng hay mãn nhãn trước các công trình sản xuất nước hoa đầu tiên từ những cánh hoa tươi đẹp này.

Beynac

tìm vé máy bay đi Pháp khứ hồiThi trấn Beyac nằm e ấp cạnh dòng sông – Ảnh: Sưu tầm

Beynac là ngôi làng duy nhất còn tồn tại từ thời phong kiến ở nước Pháp. Ngày nay, ngôi làng này vẫn giữ nguyên được nét truyền thống, cổ kính vốn có của mình. Tọa lạc tại sườn đồi thoải, nằm giữa cánh rừng xanh ngát một màu và nhận làn gió trong lành từ con sông ngay dưới đồi… Beynac nức danh là điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè cho những tín đồ yêu thích mát mẻ và tĩnh lặng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm vé máy bay đi Pháp Aeroflot để tận hưởng không gian trong lành trên.

Bordeaux

Ngôi làng Borseaux là quê hương sản xuất rượu nho truyền thống nức tiếng ở Pháp. Đặt chân đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn những vựa nho trải dài bất tận mà còn có cơ hội trải nghiệm trước những hầm rượu cổ đồng thời thưởng thức các loại rượu khác nhau. Chắc chắn đây là điểm đến hứa hẹn nhiều kỉ niệm đáng nhớ dành cho du khách.

Ngôi làng La Roque-Gageac

book vé máy bay giá tốt đi PhápNgôi làng thân thiện La Roque – Gageac – Ảnh: Internet

Tọa lạc ở phía Tây Nam nước Pháp, La Roque – Gageac là ngôi làng thân thiện, hiếu khách nhất nhì mảnh đất này. Sau làng là dãy núi cao đứng sừng sững và trước mặt là con sông lớn ôm trọn lấy ngôi làng. Nếu du khách đã quá quen thuộc với cuộc sống sôi động thì trong chuyến đi Pháp lần này bằng vé máy bay khứ hồi, hãy dành thời gian tham gia các hoạt động sông nước hoặc mãn nhãn trước khung cảnh thơ mộng của rừng cây khi thu về hay những ngôi nhà ngói đỏ…

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Pháp bao nhiêu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá vé máy bay đi Pháp bao nhiêu thì hãy liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, đến với Aeroflot, du khách chắc chắn sẽ có ngay chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng cao.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi