Khám phá những thành phố thơ mộng ở Ý

20/10/2017 Vietnam Booking

Nước ý xinh đẹp luôn là điểm du lịch tuyệt vời mà du khách nên chọn lựa cho hành trình tham quan sắp tới. Được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa Châu Âu, đồng thời là quê hương của phong trào phục hung đầy thú vị. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh xinh đẹp, khí hậu mát mẻ, Italya còn được biết đến với các thành phố thơ mộng. Mua vé máy bay đi Ý hãng Aeroflot cho hành trình khám phá Italya hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ!

Khám phá những thành phố thơ mộng

Sở hữu khí hậu ôn hòa, do đó bạn có thể đến italya vào bất kỳ tháng nào trong năm. Tuy nhiên, mỗi vùng miền sẽ có thời tiết và những trải nghiệm khác nhau. Tùy thuộc vào chuyến hành trình của du khách để lên kế hoạch tới các thành phố vui chơi trọn vẹn nhé!

Thành Rome

Rome chính là thủ đô hiện nay của nước Ý, thành phố này được ví như một bảo tàng mở bởi những dấu vết của lịch sử hiện hữu ở khắp những nẻo đường.

mua vé máy bay đi ý giá rẻ

Thành Rome vẫn giữ được nét cổ kính với những đài phun nước, nhà thờ thời trung cổ, bảo tàng và các cung điện thời kỳ phục Hưng. Bên cạnh đó cũng có một Rome hoàn toàn khác đồng tồn tại như đường phố nhộn nhịp,  những nhà hàng sang trọng và cuộc sống sôi động về đêm rực rỡ…. Book vé máy bay đi Ý, bạn đừng quên ghé thăm toà thánh Vatican và thánh Peter nhé.

Thành phố Pisa

Tọa lạc ở miền Trung nước Ý, ngay cửa sông Arno đổ ra biển Tyrhenian, thành phố Pisa hiện lên với tháp nghiêng cao 55,87m. Được xây dựng từ năm 1173, tháp nghiêng được xem là biểu tượng của thành phố Pisa nói riêng và nước Ý nói chung. Với kiến trúc tinh tế tuyệt vời, người ta ước tính tháp có trọng lượng khoảng 14.500 tấn và 294 bậc. Du khác mua vé máy bay đi Ý một chiều giá rẻ ghé thăm thành phố yên bình sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị như các cung điện, nhà thờ cổ hay các cây cầu lãng mạn bắc qua sông Arno.

Thị trấn biển Cinque Terre

đặt vé máy bay khứ hồi đi ý giá rẻ

Thị trấn biển Cinque Terre đẹp như tranh vẽ được mệnh danh là điểm đến đầy màu sắc ở Italya. Đứng từ trên cao phóng tầm mắt nhìn xuống, Cinque Terre hiện lên như một bức tranh thủy mặc sống động nằm e ấp trên vách đá hiểm trở, dọc bờ biển Liguria ý. Thị trấn này tọa lạc ở thành phố La Spezia được người dân bản địa đặt từ thế kỉ 15. Đây là ngôi làng thơ mộng gồm năm vùng đất là Vernazza, Manarola, Corniglia và Riomaggiore. Mặc dù là điểm du lịch được ưa chuộng và hút khách đặt vé máy bay khứ hồi đi ý tìm đến nhất nhì Italya, song thị trấn này vẫn giữ được nết đẹp hoang sơ, tao nhã vốn có.

Thành phố cảng Genoa

Genoa là thành phố đóng vai trò quan trọng về kinh tế, du lịch… nằm ở phía Bắc nước Ý, nơi đây sở hữu nhiều di tích lịch sử có giá trị từ thời Trung Cổ. Nổi bật nhất trong số đó là nhà thờ San Lorenzo có kiến trúc Phục hưng cùng họa tiết ngựa vằn độc đáo. Được xây dựng từ thế kỉ 12, nhà thờ này được xem là biểu tượng của thành phố Genoa….

Thành phố Venice

săn vé máy bay đi ý giá rẻ ở đâu?

Được mệnh danh là thành phố lãng mạn nhất thế giới, Venice nằm ở phía đông Bắc Italya được hình thành từ hàng trăm hòn đảo xinh đẹp. Hàng năm, nơi đây thu hút hàng chục nghìn khách du lịch thập phương ghé thăm. Sở hữu nhiều công trình kiến trúc thế kỉ tráng lệ, bao gồm 120 nhà thờ có kiến trúc từ tời Phục Hưng, 100 tòa tháp, 40 cung điện và 60 tu viện… Săn vé máy bay giá rẻ đi Ý để không bỏ lỡ cơ hội đặt chân lên chiếc thuyền gỗ Gondola nổi tiếng nhất Venice nhé bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Ý thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ book vé rẻ và nhanh nhất!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi