Khám phá văn hóa đặc sắc nước Nga

21/09/2017 Vietnam Booking

Nga nổi tiếng là cường quốc Châu Âu có nền văn hóa được cả thế giới ngưỡng mộ và tự hào. Trải qua nhiều giai đoạn xây dựng và phát triển, tuy nhiên văn hóa ở xứ sở bạch dương vẫn giữ nguyên nét đặc trưng đáng quý. Đặt vé máy bay đi Nga, du khách sẽ có cơ hội khám phá nền văn hóa kết hợp Đông – Tây đa dạng của 16 dân tộc thuộc Nga. Chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng tôn giáo Slav, nơi đây hâp dẫn bạn bè quốc tế đến tham quan và trải nghiệm.

Khám phá văn hóa Nga với vé máy bay một chiều giá rẻ

Là cường quốc hiện đại nhất Châu Âu, song Nga lại có những nét đẹp văn hóa vô cùng bình dị. Sở hữu những tài sản văn hóa vật chất phong phú cùng sự hiền lành và thân thiện của người dân là nguyên nhân khiến khách mua vé máy bay đi Nga giá rẻ đều bị cuốn hút ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Truyền thống gia đình

ve may bay khu hoi gia re di nga

Với mong muốn giúp con cái tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ. Các thành viên trong gia đình Nga ngay khi đủ 18 tuổi đều rời xa gia đình và sống cuộc sống riêng. Đặc biệt, đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, họ thích chia sẻ kinh nghiệm giáo dục con hơn là tặng các vật dụng cần thiết. Bởi trong thời gian còn mang bầu, những đồ dùng này đã được các ông bố bà mẹ chuẩn bị đầy đủ. Nếu bạn mua vé máy bay aeroflot đi nga thì đừng cảm thấy ngạc nhiên khi những “cô ấm” vừa tròn 18 đã được rời khỏi nhà đến với cuộc sống tự do.

Phong tục đón khách

Đây được xem là truyền thống đáng quý trong văn hóa nước Nga. Du khách khi đến với quốc gia này sẽ được tham dự các lễ hội, trò chơi đặc sắc. Khi lễ hội kết thúc, bạn sẽ được các cô gái xinh đẹp mời bánh và muối, sau đó hôn lên trán để thể hiện lòng biết ơn. Người dân xứ sở bạch dương nhận định muối và bánh mì là lương thực chính trong bữa ăn của họ.

mua ve may bay di nga gia re

Chính vì vậy, họ tặng hai món ăn này nhằm thể hiện lòng thành kính và mến khách. Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Nga, bạn sẽ cảm nhận được một cách chân thật nhất sự yêu mến của người dân bản địa dành cho bạn.

Đặc biệt trong lễ cưới nước Nga

Để hiểu hơn về văn hóa cưới hỏi ở Nga, du khách hãy tìm về những làng quê. Bởi nơi đây vẫn giữ nguyên văn hóa cưới hỏi. Lễ cưới kéo dài từ 2 đến 3 ngày và nhà thờ là địa điểm chính diễn ra buổi lễ thành hôn. Trong hôn lễ, cả cô dâu và chú rể đứng trước đấng chăn chiên cùng thề nguyện yêu thương. Đặc biệt, để đón được vị hôn thê về dinh, nhà trai phải chuẩn bị một lượng hồi môn theo yêu cầu của gia đình nhà gái. Và món ăn không thể thiếu trong buổi thành hôn là thịt chim – biểu tượng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tục chúc sức khỏe

Người Nga cho rằng, khi một người hắt xì nghĩa là có điềm lành đến với khách. Do đó, họ sẽ không ngại mà chia sẻ niềm vui với bạn. Nếu đúng thật như vậy thì khách sở hữu vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi Nga cũng đừng nên buồn nhé. Bởi đây là nét đẹp trong văn hóa chúc sức khỏe của người Nga.

gia ve may bay tu ha no di nga

Đặc biệt, người dân ở đây rất quý mến và tin tưởng khi khách đang ngồi nói chuyện và lỡ hắt hơi nhưng vẫn tiếp tục câu chuyện của mình. Ngoài ra, một số quốc gia còn cho rằng, việc hắt hơi cũng là lúc mọi bệnh tật trong người được đẩy hết ra ngoài và khơi dậy sức mạnh cá nhân.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nga bao nhiêu?

Chiếc vé máy bay giá rẻ là cầu nối giúp quý khách đến gần hơn với hành trình khám phá nước Nga xinh đẹp. Để biết chi tiết về giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nga, bạn hãy liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc quý khách có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi