Lãng mạn mùa thu vàng xứ sở bạch dương

09/09/2017 Vietnam Booking

Với nhiều người, có lẽ nước Nga là nơi có mùa thu đẹp nhất. Bởi vậy mà “mùa thu vàng” đã trở thành “thương hiệu” riêng của nước Nga. Nơi đây nổi danh với rừng bạch dương mơ màng, rừng phong lá đỏ, lá vàng chạy miên man ngút ngàn tầm mắt… Đây chính là cơ hội tốt nhất để du khách thưởng ngoạn mùa thu vàng cùng vé máy bay đi Nga giá rẻ. Bởi sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đi dạo dưới các hàng cây, dưới chân là thảm lá vàng xào xạc, ngước lên những tán cây ngả màu vàng rực rỡ. Bản hòa tấu mùa thu nước Nga sẽ làm trái tim bạn xao xuyến, không ngừng..

Tại sao nên khám phá nước Nga vào mùa thu?

Mùa thu xứ sở bạch dương bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Vào mùa thu, thiên nhiên hào phóng ban tặng nơi đây một khoảng thời gian ấm áp, đẹp đẽ.

ve may bay di nga

Nếu có dịp đến đây vào mùa thu, bạn sẽ say đắm và ngất ngây trước khung cảnh những tán lá vàng trải đầy trên hàng phong ven đại lộ. Của những đàn chim di cư tránh mùa rét đang đến gần… Cảnh quan thiên nhiên đều chan chứa một vẻ đẹp, cảm xúc khó tả dành cho du khách. Nhanh tay đặt vé máy bay đi ngay nước Nga để có dịp tham quan những địa điểm lãng mạn dưới đây nhé!

Núi Altai

Vào thu là lúc khu vực núi Altai có vẻ đẹp lộng lẫy nhất nước Nga. Đúng vào tháng 9, cảnh sắc ở đây đã được nhuộm sắc vàng, như một phép màu trong mơ. Du khách đến Altai nên thử cưỡi ngựa tham quan trên núi, phóng tầm mắt ngắm nhìn màu xanh của các hồ nước. Trải nghiệm này cho bạn thấy rõ sự chuyển mình của mùa thu nước Nga đẹp tới mức khó tin. Ngoài ra, du khách cũng có thể đầm mình dưới những suối nước nóng hay các dòng khoáng ấm ở Dzhumalinskie.

ve may bay di nga gia re

Siberia

Mùa thu là thời khắc khiến vùng Siberia nổi lên một màu rực rỡ với những độ sắc khác nhau. Đây cũng là lúc thích hợp để du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Nga để đến tham quan, du ngoạn hàng loạt bảo tàng của khu vực.

Ở đó có trưng bày các di sản đặc biệt của nghệ thuật kiến trúc gỗ truyền thống liên bang Nga. Siberia còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động mang tính truyền thống.

Golden Ring 

Đây là khu vực nằm xung quanh thủ đô Moscow, thời điểm này cũng đã khoác lên mình các sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu. Những thị trấn cổ ở đây chỉ cách Moscow vài giờ di chuyển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp kiến trúc cổ kính của người Nga.

ve may bay khu hoi di nga

Các địa điểm du khách nên một lần chiêm ngưỡng với vé máy bay từ Hà Nội đi Nga như Kremlin ở Rostov Veliky, bảo tàng kiến trúc gỗ và đời sống nông thôn ở Suzdal. Mùa thu Golden Ring còn nổi bật nhờ các nhà thờ gỗ điểm tô cho phong cảnh. Bức tranh thiên nhiên và con người ở đây làm du khách có cảm giác như đang bước vào một câu chuyện cổ tích Nga. 

St. Petersburg

Tất cả người dân Nga nói chung và thế giới nói riêng đều biết mùa thu là thời khắc yêu thích nhất của nhà thơ nổi tiếng Alexander Pushkin. Đây cũng là lúc thích hợp nhất để du khách di chuyển tới thành phố St. Petersburg. Và nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Nga thì đừng quên ghé thăm khu Vườn rợp các sắc màu như đỏ, vàng khi thu đến. Ở St. Petersburg, bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn mùa thu trên những bờ vịnh đẹp.

Moscow

ve may bay gia re

Thủ đô nước Nga ngay từ đầu mùa thu đã phô bày hết vẻ đẹp của mình. Các con phố không còn nóng nực vì xe cộ nữa, thời tiết trở dịu nhẹ hơn, thích hợp để đi dạo, ngắm cảnh, tham quan phòng trưng bày và các bảo tàng.

Những công viên ở Moscow cũng rực rỡ sắc đỏ vàng của các hàng cây sồi, cây phong… Khung cảnh nên thơ và cuốn hút bất kể vị khách nào ghé tới. Ngoài công viên, du khách có thể dạo bước trên những con đường mòn ở khu Patriarch, một công viên nổi tiếng thế giới, đồng thời là bối cảnh chính của tiểu thuyết "The Master and Margarita".

Giá vé máy bay đi Nga là bao nhiêu?

Để biết rõ hơn về giá vé máy bay đi Nga hay bất kì các nước lân cận. Hãy nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com  để có được tấm vé máy bay đi Nga rẻ nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng. Một khi đã đến với đại lý vé máy bay Aeroflot', bạn chắc chắn sẽ có được chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi