Mê mẩn những điểm đến hút khách ở Hungary

09/10/2017 Vietnam Booking

Hungary vốn được xem là cầu nối giữa Đông và Tây, là đất nước lý tưởng hội tụ đủ các yếu tố về cảnh quan, khí hậu và con người để bạn thỏa sức khám phá. Sở hữu tấm vế máy bay đi Hungary, du khách sẽ có ngay cơ hội chạm tay vào nền văn  hóa, lịch sử lâu đời của quốc gia này. Đồng thời, việc chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng cùng truyền thống văn hóa thông qua âm nhạc, vũ đạo và trang phục của người dân bản địa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngắm những điểm đến hút khách ở Hungary

Là một kỳ quan đất liền của Châu Âu, Hungary hiện diện với tấm thân màu mỡ, trù phú. Bên cạnh các sông ngòi, hồ nước rộng lớn, quốc gia này còn sở hữu bề dày lịch sử về những công trình kiến trúc cổ kính, bao gồm nhiều dinh thự lộng lẫy, nhà thờ trung cổ hay các tòa lâu đài tráng lệ…

Matthias Church

Matthias hay còn gọi là nhờ thờ Đức Mẹ là một trong những điểm du lịch được đông đảo du khách ghé thăm nhiều nhất. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hungary, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhà thờ cổ kính có niên đại hơn 700 năm này.

săn vé máy bay giá rẻ đi Hungary

Ngoài những điểm nhấn nổi bật là kiến trúc độc đáo và tinh tế giúp Matthias thêm phần lộng lẫy, nơi đây còn là điểm diễn ra lễ đăng quang của các vị vua ở Hungary. Bao bọc nhà thờ Đức Mẹ là pháo đài Dân chai, hiện diện dãy nhà màu trắng nguy nga cùng tập hợp của 7 tòa tháp đại diện cho các bộ tộc đã sinh sống tại quốc gia này từ những năm 896. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ cảnh đẹp tuyệt mỹ khi nhìn ra sông Danube.

Lâu đài Hoàng gia

Được khánh thành vào năm 1265, lâu đài Hoàng gia đồng thời cũng là cung điện của các vị vua Hungary tại Budapest. Nằm ở mũi phía Nam của ngọn đồi Castle thơ mộng, lâu đài Buda là một trong những điểm du lịch làm mê hoặc bất kì du khách nào săn vé máy bay khứ hồi đi Hungary chân đến đây. Được UNESSCO công nhận là di sản thế giới sau khi bị tàn phá trong thế chiến thứ 2. Hiện nay, lâu đài này trở thành biểu tượng tự hào của người dân bản địa.

Nhà Quốc hội Budapest

mua vé máy bay đi hungary

Nằm trong danh sách những điểm du lịch mê mẩn lòng người ở Hungary, nhà Quốc hội Budpest nổi tiếng với kiến trúc ngoạn mục và sang trọng. Budapest tọa lạc bên dòng Banube thơ mộng được thiết kế với các mái vòm theo phong cách của lối kiến trúc Gothic. Tìm vé máy bay đi Hungary giá rẻ, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 88 bức tượng vô cùng độc đáo được trang trí trên nền tường. Hơn nữa, nhà quốc hội là tòa nhà lập pháp cổ kính nhất Châu Âu nói chung và Hungary nói riêng.

Nhà thờ Thánh Stephen

Đây là nhà thờ lớn và cao nhất Hungary tọa lạc ở quãng trường Istvan. Stephen là tên của vị vua đầu tiên của Hungary và được phong thánh vào năm 1083. Nhà thờ này có lối kiến trúc Gothic độc đáo, mang hình dáng của cây thánh giá, mái vòm và 2 tháp chuông lộng lẫy.

giá vé máy bay đi Hungary

Khách du lịch book vé máy bay một chiều đi Hungary tới đây tò mò là ngoài lối kiến trúc độc đáo, nơi đây còn lưu giữ bàn tay phải của thánh Stephen. Theo truyền thuyết, bàn tay này vẫn còn hồng hào và nguyên vẹn khi được khai quật khỏi hầm mộ hoàng đế sau khi ông mất.

Giá vé máy bay đi Hungary bao nhiêu?

Chắc chắn bạn đang rất nóng lòng với chuyến du lịch nhưng lại băn khoăn không biết giá vé máy bay đi Hungary bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc, du khách chỉ cần liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Aeroflot đi Hungary.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi