Mê mẩn những món ăn ngon nổi tiếng ở Bỉ

09/11/2017 Vietnam Booking

Vốn được mệnh danh là “trái tim của châu Âu”, Bỉ luôn mang đến cho du khách sự ấm áp, gần gũi đến khó tả. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, quốc gia này còn níu chân khách bởi nền ẩm thực tinh tế, độc đáo. Do vậy, mua vé máy bay đi Bỉ giá tốt là hoạt động không thể thiếu trong bất kì chuyến ghé thăm Châu Âu nào của khách du lịch. Không chỉ có những thanh socola ngọt ngào và hơn 400 loại bia đậm đà. Mảnh đất này còn rất nhiều món ăn đặc sản đang chờ bạn khám phá.

Săn vé máy bay đi Bỉ thưởng thức những món ăn nào?

Để chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn có một không hai tại quốc gia này. Đặc biệt, ẩm thực Bỉ là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Vì vậy, đặt chân đến xứ sở bia, không chỉ được ăn những món ăn truyền thống, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hiện đại, thể hiện tinh túy ẩm thực Bỉ.

Hải sản

book vé máy bay đi bỉ giá rẻ

Hải sản, món ăn được ưa chuộng ở Bỉ – Ảnh: Internet

Hải sản là món ăn được ưa chuộng nhất ở Bỉ bởi hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, đất nước này là cái nôi của các loài hải sản đa dạng, book vé máy bay đi Bỉ từ Sài Gòn đến đây, bạn có thể thỏa thích chọn những món hải sản hấp dẫn như tôm, cá, trai, sò, mực… Tùy vào sở thích và nhu cầu để du khách gọi chế biến riêng như hấp, luộc, xào, nướng… Chắc chắn, các món ăn từ hải sản sẽ đem đến cho bạn nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như độ ngon miệng cao.

Khoai tây chiên kiểu Bỉ

Khoai tây chiên là món ăn được yêu thích ở Bỉ. Ở mỗi quốc gia đều có cách chế biến và nêm nếm gia vị khác nhau để tạo ra hương vị độc đáo. Tuy nhiên, khoai tây chiên kiểu Bỉ thường có hương vị đậm đà và giòn hơn bởi được chiên hai lần trên dầu. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể ăn khoai tây phủ thật nhiều mayonnaise hoặc xóc muối. Mua vé máy bay đi Bỉ 2017, bạn có thể vừa đi dạo, vừa thưởng thức khoai tây chiên rất thích thú.

Bia Bỉ

mua vé máy bay đi bỉ giá tốt

Beer được ví như linh hồn của người dân Bỉ – Ảnh: Sưu tầm

Beer được ví như linh hồn của người dân bản địa. Đặc biệt, người dân Bỉ còn sử dụng bia như một loại nước uống thông thường. Sở hữu hơn 400 loại bia khác nhau, mỗi loại đều mang một hương vị và có cách chế biến riêng.
Nổi bật nhất trong số đó là bia trắng, bia vàng và bia đen. Khách du lịch tìm vé máy bay đi Bỉ khứ hồi hoàn toàn có thể thưởng thức bia Bỉ được nấu theo cách truyền thống và lên men tự nhiên. Chưa hết, để tăng hương vị, họ thường cho thêm Hublong dai vào các thùng kín và ủ trong khoảng 2 năm mới tạo ra sản phẩm mà bạn đang thưởng thức như bây giờ.

Waterzooi

Waterzooi  là món ăn truyền thống từ lâu đời ở Bỉ. Món này thực chất là món súp cá hầm nhừ và từng là món ăn được nhà vua yêu thích. Waterzooi được chế biến công phu, nguyên liệu bao gồm cá, lòng đỏ trứng, kem tươi, bơ và nhiều loại rau củ khác. Tất cả sau khi làm sạch được hầm chung với nhau tạo nên một sản phẩm sền sệt hấp dẫn. Thường thì thưởng thức món ăn này khi còn nóng mới cảm nhận được hết vị ngon, ngọt của nó.

Chocolate Loenidas

săn vé máy bay từ hà nội đi Bỉ

Chocolate loenidas, món quà ngọt ngào – Ảnh: Internet

Bên cạnh những ly bia đậm đà, Bỉ còn nổi tiếng bởi những thanh chocolate đằm thắm. Khách du lịch săn vé máy bay đến Bỉ thường chọn mua những viên socola về làm quà tặng người thương yêu. Ngày nay, quốc gia này trở thành nước có lượng sản xuất và tiêu thụ chocolate lớn nhất thế giới. Nổi tiếng nhất phải kể đến là chocolate loenidas. Loại này hoàn toàn được làm thủ công bằng cách nấu cacao cho nóng rồi trộn với bơ, đường và bột cacao mịn. Với cách chế biến độc quyền, những thỏi chocolate Bỉ ra đời với nhiều loại khác nhau như chocolate caramel, hạnh nhân hoặc dâu tây…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi