Mua gì làm quà khi du lịch Đức

18/11/2017 Vietnam Booking

Mua gì làm quà khi du lịch Đức? là câu hỏi quen thuộc mà bất kì ai đặt vé máy bay đến Đức trở về đều băn khoăn. Bởi chuyến hành trình chu du sang trời tây của bạn kết thúc cũng là lúc mà mọi người thân trong gia đình, bạn bè đều mong ngóng được nhận quà nước ngoài. Đó là một món đồ vật chất đầy giá trị hoặc cũng có thể là món quà tinh thần chứa đựng ý nghĩa sâu sắc… Để du khách không phải tốn thời gian để suy nghĩ, Aeroflot xin gợi ý cho bạn một số món quà nên mua tại xứ sở của bia và xúc xích như sau:

Đồng hồ gỗ cúc cu

Đồng hồ gỗ cúc cu là sản phẩm không chỉ được ưa chuộng của cả người dân địa phương và khách du lịch mua vé máy bay đi Đức 2017 tìm đến.

đặt vé máy bay đi berlin đức

Đồng hồ gỗ cúc cu – Ảnh: Internet

Vốn nổi tiếng với các mặt hàng đến từ gỗ, đồng hồ cúc cu với nhiều hình dạng, âm thanh và màu sắc khách nhau mang đến cho bạn sự thích thú, yêu đời hơn bao giờ hết. Đặc biệt, các bức tượng nhỏ trong đồng hồ sẽ không ngừng nhảy múa tạo nên sự độc đáo, đa dạng đến khó tả. Đồng hồ cúc cu là món quà thủ công khá hay ho mà bạn nên mua khi du lịch Đức.

Đồ lưu niệm ở Đức

Ở Đức có rất nhiều đồ lưu niệm bạn có thể tậu cho mình những món ưng ý như: quần áo truyền thống (Lederhosen cho nam giới và Dirndl cho phụ nữ), bia cốc, khắc chạm gỗ, hợp kim thiếc, gốm sứ Nymphenburg nổi tiếng và các loại thực phẩm đặc sản như Lebkuchen, bánh Stollen dùng trong giáng sinh và bánh hạnh nhân…

Sôcôla Mozartkugel

mua vé máy bay đi đức từ đà nẵng

Sôcôla Mozartkugel, đặc sản Salzburg Đức – Ảnh: Internet

Sôcôla Mozartkugel là đặc sản nổi tiếng ở thị trấn Salzburg tọa lạc gần biên giới Đức. Những viên Socola ngọt ngào chắc chắn là món quà tuyệt vời dành tặng người thương yêu khi chuyến chu du bằng vé máy bay đi Berlin kết thúc. Loại socola này được bọc trong giấy màu vàng và màu trắng hình nền màu xanh, có in hình Mozart.  Sôcôla Mozartkugel được chế tạo rất lạ: bên trong là một loại bột “marzipan”có mùi quả lạc đào rất thơm, kế đến một lớp kẹo nuga và phủ bên ngoài là lớp sôcôla đắng, hương vị của nó cực kì thơm ngon, quyến rũ. Nó sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân và bạn bè.

Xúc xích Đức

Đức nổi tiếng thế giới với nền ẩm thực phong phú, đặc biệt với món xúc xích trứ danh thiên hạ. Món ngon này đã có mặt khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, hương vị độc đáo có một không hai làm nên biểu tượng ẩm thực chỉ có ở nước Đức. Chưa kể, xứ sở bia còn có rất nhiều loại xúc xích khác nhau, vì vậy bạn hãy lựa chọn những hương vị ưa để mua vể làm quà cho gia đình và người thân nếu chưa biết mua gì khi đi du lịch Đức.

Huy hiệu 3D bằng nam châm

tiền vé máy bay đi đức từ sài gòn

Huy hiệu 3D bằng nam châm – Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vé máy bay đi Đức đến đây, du khách dễ dàng mua được những chiếc huy hiệu 3D bằng nam châm nổi tiếng thế giới. Đây là một trong những món quà ý nghĩa về Frankfurt, Đức mà bạn có được khi đặt chân đến thành phố này. Chưa hết, huy hiệu 3D bằng nam châm được rất nhiều bạn trẻ khắp thế giới săn đón, mang về làm quà kỉ niệm. Nó không chỉ đẹp mà còn thể hiện được hình ảnh sắc nét qua những kiến trúc quen thuộc của thành phố  Frankfurt.

Săn vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi Đức 2017 ở đâu?

Sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đức khứ hồi 2017 là cầu nối giúp bạn thực hiện hóa chuyến đi của mình một cách nhanh chóng, trọn vẹn và an toàn. Liên hệ đại lý bán vé máy bay Aeroflot qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ book vé nhanh nhất nhé bạn!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi