Nên mua gì làm quà khi du lịch Pháp

17/10/2017 Vietnam Booking

Thật tiếc nếu chuyến du lịch Pháp kết thúc nhưng bạn không chọn được cho mình những món quà ý nghĩa dành tặng người thân hoặc bạn bè. Bởi quà không chỉ đơn giản là món đồ vật chất hoặc tinh thần mà nó đóng vai trò quan trọng gắn kết tình thân với nhau. Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ, đa số du khách đều băn khoăn không biết nên mua gì làm quà hay những món hàng nào thể hiện rõ nét đặc trưng của nước Pháp. Hiểu được suy nghĩ đó của bạn, Aeroflot sẽ giới thiệu cho du khách những món quà chất lượng, sang trọng và lý tưởng để làm quà tặng như sau.

Nước hoa

Pháp không chỉ nổi tiếng bởi các trung tâm mua sắm hoa lệ mà nhắc đến quốc gia này, người ta sẽ nhớ ngay đến nước hoa. Đặc biệt là thương hiệu tuyệt vời mang tên Chanel. Du khách book vé máy bay đi pháp khứ hồi 2017 dễ dàng tìm thấy các cửa hàng chanel chính hãng.

tìm vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Đặc biệt, đây được xem là món quà lý tưởng mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân ở mọi độ tuổi, giới tính khác nhau. Ngoài ra, một số hãng nước hoa nổi tiếng khác như Fragonard, Gallery de Lafayette hay Printemps… có chất lượng và giá cả tương đương nhau. Tuy nhiên, do Pháp đánh thuế vào mặt hàng này khá cao, do đó, để tiết kiệm chi phí du lịch, bạn nên mua nước hoa ở các cửa hàng ở sân bay để có giá mềm hơn.

Quần áo thời trang

Được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới, do đó mua vé máy bay giá rẻ đến Pháp bạn hoàn toàn yên tâm về các mặt hàng quần áo ở đây. Để chọn được những sản phẩm ưng ý, du khách nên đến các trung tâm thương mại, cửa hàng lớn mang thương hiệu thời trang hàng đầu như Zaram Boss, Hugo… để mua ngay những món đồ làm quà cho người thân, gia đình. Ngoài ra, để có giá mềm hơn, bạn hãy đến đại lộ Haussmann, Mont saint Michel… để mua nhé!

Mỹ phẩm Pháp

book vé máy bay đi pháp khứ hồi giá rẻ

Vốn được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ trang điểm thì không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm mỹ phẩm tại quốc gia này. Bởi không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hàng hóa ở đây còn có giá rẻ hơn so với Việt Nam. Một trong các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp là Yves Rocher – được đánh giá là tốt nhất. Săn vé máy bay đi Pháp, bạn có thể đến các cửa hàng như Monoprix Marionnaud để mua được sản phẩm miễn thuế.

Quà lưu niệm truyền thống

Bên cạnh những món hàng sang trọng, đặt vé máy bay đi Pháp bạn có thể tìm mua quà lưu niệm truyền thống ở Pháp đặc trưng cho văn hóa quốc gia này như  đĩa CD nhạc Pháp thổng hợp, tranh truyền thần của các họa sĩ Pháp phác họa chân dung ở Montmartreb, hộp đựng trang sức hình bánh Macaron, tranh biếm họa hay hộp nhạc đồi Montmartre…

Rượu vang Pháp

đặt vé máy bay đi Pháp ở đâu rẻ nhất

Từ lâu, rượu vang Pháp đã nổi tiếng khắp thế giới bởi chất lượng tuyệt hảo được sản xuất ở những nông trường như Bordeaux, Rhone, burdundy… Mỗi loại rượu ở đây được chưng cất theo công thức bí mất truyền từ đời này sang đời khác và mang thương hiệu riêng. Đây là món quà tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho người nhận nhiều kỉ niệm và biết ơn.

Săn vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại Aeroflotgiare.com

Hy vọng, những gợi ý về các món đồ nên mua khi du lịch Pháp sẽ giúp bạn không phải suy nghĩ hay khó khăn trong việc chọn quà. Ngoài ra, để sở hữu những mặt hàng trên một cách nhanh chóng và chất lượng, du khách đừng quên săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp tại Aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi