Ngắm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Croatia

12/10/2017 Vietnam Booking

Croatia được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ cùng khí hậu mát mẻ đang trở thành tâm điểm của mọi khách du lịch đặt vé máy bay đi Croatia. Tọa lạc ở bờ biển Địa Trung Hải với hơn 1.000 hòn đảo cùng 6.000 km đường bờ biển và sẽ không có gì làm lạ khi quốc gia này tập trung rất nhiều bãi biển tinh khôi, tao nhã. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến Croatia thì đừng quên ghé thăm những địa điểm dưới đây.

Các danh lam thắng cảnh nổi tiếng

Croatia xinh đẹp là quê hương của nhà du hành Macro Polo nổi tiếng. Đất nước bằng ánh sáng và đá tuyệt mỹ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của mọi du khách. Hơn nữa, chất cổ điển và sự lãng mạn, kì bí của quốc gia này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải ngiệm thú vị.

Dubrovnik

Thị trấn Dubrovnik được xem là viên ngọc xanh của vùng Adriatic. Mua vé máy bay giá rẻ đi Croatia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của những thành lũy được xây dựng vào thế kỉ 8 và các dãy nhà mái đổ thơ mộng.

mua vé máy bay giá rẻ đi Croatia

Ở thời Trung Cổ, Venice và Dubrovnik là 2 trung tâm thương mại phát triển bậc nhất khu vực Địa Trung Hải. Hơn nữa, do sự tiếp thu của nhiều nền văn hóa khác nhau mà thị trấn này sở hữu nhiều cảnh quan điêu khắc, kiến trúc tuyệt đẹp. chưa hết, ở Dubrovnik, bạn dễ dàng tìm thấy các tu viện, nhà thờ cùng những dãy tường nổi tiếng bao quanh thành phố mang nhiều phong cách kiến trúc từ La Mã cho đến Maroc.

Gornji Grad

Gornji Grad là một trong những điểm du lịch độc đáo ở Croatia. Đây là trung tâm thành cổ Zagreb và được sáp nhập từ thị trấn Gradec và Kaptol vào năm 1770. Nếu như Gradec được xem là nơi buôn bán và sinh sống của các tiểu thương và thợ thủ công thì Kapotol lại là trụ sở của các giáo sĩ. Săn vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Croatia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quảng trường Gonji Grad uy lộng lẫy được bao quanh bởi các nhà thờ Thánh Mark. Đây là nhà thờ giáo xứ của Old Zagreb.

Euphrasian Basilica

săn vé máy bay khứ hồi đi Croatia

Euphrasian Basilica là điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn hàng đầu tại thị trấn Porec với hơn 2.000 năm tuổi. Nhà thờ này được xây dựng từ thế kỉ 6 được xem là biểu tượng tiêu biểu của lối kiến trúc sơ khai Byzantine thuộc khu vực Địa Trung Hải. Ngày nay, dù đã trải qua rất nhiều biến cố như động đất và hỏa hoạn cùng nhiều lần trùng tu, sửa chữa song nhà thờ vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Nổi bật nhất ở Euphrasian là vô số hoa văn được chạm khắc tinh xảo trên tường đá, cột nhà thờ và cổng ra vào. Đặc biệt nhất trong số đó là đồ khảm và bức họa nổi tiếng miêu tả về chúa Giê su. Đặt chân đến đây bằng vé máy bay từ Sài Gòn đi Croatia, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian kiến trúc độc đáo trên.

Đấu trường Pula

Đây là đấu trường La Mã lớn thứ 6 còn sót lại và là một trong các di tích cần được bảo tồn ở Croatia. Pula được khánh thành vào thế kỉ 1 với sức chứa khoảng 26 nghìn người. Đây là đấu trường xuất hiện đầu tiên trên thế giới.

giá vé máy bay đi Croatia bao nhiêu?

Tuy nhiên, đến thế kỉ 15, rất nhiều đá trong khán đài đã bị lấy đi nhằm mục đích xây dựng các công trình khác xung quanh Pula. Thật may, hành động này đã được ngăn chặn trước khi mọi cấu trúc bị phá hủy. Hiện nay, đấu trường là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội, hoạt động biểu diễn khác nhau vào mùa hè.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Croatia tại Aeroflotgiare.com

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Croatia thì đừng quên liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được hỗ trợ và tư vấn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Aeroflot hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm vé giá rẻ cùng sự hài lòng cao.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi