Ngắm các di tích lịch sử nổi tiếng ở London

30/10/2017 Vietnam Booking

London – thủ đô Anh quốc là thành phố du lịch có nền kinh tế, văn hóa phát triển bậc nhất Châu Âu. Với bề dày lịch sử lên đến 2000 năm, cùng với New York của Mỹ, London là trung tâm tài chính lớn trên thế giới. Ngoài những danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, book vé máy bay đi London, du khách sẽ có cơ hội khám phá nền văn hóa, con người… vô cùng thú vị. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ khoa học xã hội thì việc tìm đến London để tham quan các di tích lịch sử chắc chắc là lựa chọn lý tưởng.

Săn vé máy bay đi London ngắm các di tích lịch sử

Dưới đây là những di tích lịch sử nổi tiếng hút khách nhất ở thủ đô London theo bình chọn của Telegraph. Mỗi năm,  có hàng triệu khách du lịch tìm đến thành phố này chỉ để được một lần chiêm ngưỡng những di tích lịch sử có một không hai này.

Tower of London

Tower of London hay còn gọi là tháp London, là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng ở Anh. Tọa lạc ở giữa trung tâm thành phố, Tower được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1988.

tìm vé máy bay đi london giá rẻ khứ hồi

Tower of London là di sản Văn hóa thế giới năm 1988 – Ảnh: Sưu tầm

Tháp London là nơi lưu giữ các vương miện của Anh quốc. Trước đây, nơi này từng là nơi giam giữ các tù nhân trong hoàng gia có địa vị cao.  Hàng năm, Tower of London thu hút gần 3 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Tìm ngay vé máy bay đi London khứ hồi giá rẻ để không bỏ lỡ cơ hội khám phá địa danh này bạn nhé.

Thánh đường St Paul

Được xây dựng từ thế kỉ 17 theo thiết kế của Sir Christopher Wren, thánh đường St Paul nằm trên nền cũ của ngôi nhà thờ cổ bị phá hủy sau một trận hỏa hoạn lớn. Điểm nhấn của thành đường là được xây từ các phiến đá Bồ Đào Nha theo phong cách phục hung cổ kính, mái vòm ấn tượng. Mua vé máy bay đi Anh giá tốt, bạn sẽ được tận mắt mãn nhãn cây thánh giá cao 108m uy nghiêm nằm giữa thánh đường cùng nhiều kiểu điêu khắc tinh tế. St Paul còn là nơi lưu giữ các kỉ vật, hầm mồ của những nhân vật nổi tiếng Anh quốc.

Tu viện Westminster

săn vé máy bay đi London 2017

Tu viện Westminster biểu tượng uy quyền của Anh quốc – Ảnh: Internet

Westminster được xem là biểu tượng chính trị đầy uy quyền của Anh quốc, có niên đại hơn 1035 năm. Tu viện tọa lạc tại quần thể di sản của thành phố Westminster với nhà thờ St Margaret và tu viện cùng tên. Tìm vé máy bay đi London hãng Aeroflot, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt tác Peter Westminster với kiến trúc rộng lớn gần 3.000 m2. Tu viện Westminster được xây bằng đá vôi lấy từ vùng Cean Pháp, cẩm thạch của vùng Purbeck và sa thạch Reigate ở Surrey. Di tích lịch sử này mỗi năm thu hút hơn một triệu lượt khách ghé thăm.

Tòa nhà Quốc hội

Tòa nhà quốc hội là điểm tổ chức các cuộc họp quan trọng của nhóm Lưỡng viện Quốc hội. Với kiến trúc cổ kính, cổ nhất là cung điện Westminster Hall có niên đại từ 1097. Trước kia, cung điện là nơi ở của vua nhưng từ thế kỉ 16, không có vị vua nào ở đây. Book vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi London, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế từ kiến trúc của tòa nhà. Gồm 1100 phòng, quan trọng nhất là phòng của Hạ Viện và Thượng viện, cung điện cũng có phòng ủy ban, phòng ăn, bar và nơi tập thể dục… Hơn nữa, tòa nhà quốc hội cũng là nơi diễn ra các lễ khai mạc quốc hội quan trọng của vương quốc Anh.

Cung điện Hampton Court

đặt vé máy bay đi london ở đâu rẻ nhất

Cung điện Hampton Court lộng lẫy – Ảnh: Sưu tầm

Cung điện Hampton Court được xây dựng năm 1525 bên dòng Thames hiền hòa. Cách trung tâm thành phố London 10 dặm về phía Tây, đây đã từng là một trong ba cung điện được yêu thích nhất của vua Henry VIII. Tuy nhiên sau cái chết của nàng Jane Seymour – người vợ yêu thứ 3 đã bỏ mạng trong lúc sinh nở, cung điện bị "thất sủng" và trở nên quạnh quẽ dần. Ngày nay cung điện này trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn  thu hút gần 6.000 lượt khách ghé thăm mỗi năm…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi