Ngắm các điểm du lịch nổi tiếng ở Cộng hòa Áo

03/10/2017 Vietnam Booking

Tọa lạc ở khu vực Trung Âu, Cộng hòa Áo được biết đến là quê hương của những nhà soạn nhạc tài ba và là cái nôi của nền âm nhạc nghệ thuật độc nhất vô nhị thế giới. Đặt vé máy bay đi Áo bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc trưng của quốc gia này thông qua các tòa nhà chọc trời. Ngoài ra, việc phiêu diêu theo nền nhạc du dương hay đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Book vé máy bay đi Áo ngắm các điểm du lịch nổi tiếng

Cộng hòa Áo, nơi có những ngôi làng từ thời Trung cổ xinh đẹp, yên bình đến những đỉnh núi hùng vĩ hay cánh đồng ngập tràn hoa… sẽ làm hài lòng tất cả du khách mua vé máy bay giá rẻ đến đây để tận hưởng và nghỉ ngơi.  

Hallstatt

Được mệnh danh là viên ngọc quý của miền Bắc nước Áo, Hallstatt xinh đẹp nằm e ấp bên hồ Hallstatt trở thành điểm dừng chân mong chờ của mọi du khách tìm kiếm sự tao nhã.

mua ve may bay di ao

Săn vé máy bay đi Áo giá rẻ đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thị trấn nhỏ xinh này bằng cách rảo bước trên các cung đường hoặc leo núi… Chưa hết, khi đến Vienna, du khách đừng quên ghé thăm dinh thự của dòng họ Habsburg, là một trong những dòng họ quyền lực nhất thời cận đại ở Châu Âu. Việc đắm mình vào những buổi hòa nhạc hoặc xem các vở kịch đường phố, các vở opera lịch lãm chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Mostviertel

Mostviertel là miền đất quyến rũ và duyên dáng nằm ở phía Tây Nam nước Áo, quanh năm khoác lên mình bộ cánh xanh mướt hòa cùng những ngọn đồi tuyết phủ ở phía Nam… Cảnh tượng tuyệt mỹ ngỡ như truyện cổ tích này lại có ngay ở Mostviertel. Nơi đây không chỉ hút khách tìm vé máy bay một chiều đi Áo du lịch quốc tế mà cả những người dân bản địa tìm đến. Ngoài chiêm ngưỡng cảnh quan, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, picnic và thăm các viện bảo tàng…

Cung điện Hoàng gia Hofburg

tim ve may bay gia re di ao

Cung điện Hoàng gia nằm trên mảnh đất rộng lớn, bao gồm nhiều dinh thự khác nhau là nơi ở của dòng họ Hofburg. Đây là nơi diễn ra các buổi thiết triều hoành tráng, du khách mua vé máy bay đi Áo giá rẻ đến đây sẽ có cơ hội thưởng lãm các buổi hòa nhạc trang trọng hay tham gia vào những buổi dạ hội quyền quý. Đặc biệt, Cung điện này được xây dựng từ thời Trung Cổ với kiến trúc vô cùng độc đáo và tinh tế. Hofburg được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, đó là lợi thế khiến cung điện ngày càng hấp dẫn khách du lịch từ mọi miền tìm về. Ngày nay, cung điện lộng lẫy này đã trở thành thư viện quốc gia, nơi lưu trữ các bộ sưu tập nhạc cụ và vũ khí…

Innsbruck Altstadt

Bao quanh Innsbruck Altstadt là những dãy núi tuyết trắng xóa nằm trên dãy Alpine. Từ thị trấn này, du khách dễ dàng phóng tầm mắt ngắm quang cảnh thiên nhiên hoang sơ và một bên là trung tâm đô thị nhộn nhịp.

gia ve may bay di ao bao nhieu

Thị trấn Alstadt được xây dựng từ thời trung cổ, kiến trúc độc nhất vô nhị sẽ thu hút mọi du khách đặt chân đến đây. Nếu bạn sở hữu vé máy bay đi Áo khứ hồi đến đây còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Thị trấn Altstadt ngoài cảnh quan thiên nhiên trù phú còn là nơi tập hợp các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng ở Cộng hòa Áo.

Chưa hết, để làm chủ hành trình khám phá nước Áo xinh đẹp, du khách hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Áo bằng cách liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Aeroflot cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc vé máy bay rẻ nhất cùng sự hài lòng cao.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi