Ngắm những điểm du lịch nổi tiếng Cộng Hòa Séc

25/09/2017 Vietnam Booking

Vốn được mệnh danh là trái tim của Châu Âu, Cộng Hòa Séc là quốc gia hội tụ đầy đủ nét đẹp văn hóa của tất cả các nước láng giếng khác. Là đất nước duy nhất không giáp biển, nơi đây hút khách du lịch mua vé máy bay đi Cộng Hòa Séc bởi thắng cảnh tuyệt vời cùng nền văn hóa lâu năm. Du khách đến đây sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp kiêu sa của các công trình kiến trúc nổi tiếng cùng vô vàn núi non trùng điệp… Và những điểm tham quan này chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn.

Ngắm các địa danh nổi tiếng với vé máy bay đi Cộng Hòa Séc rẻ

Nhắc đến những địa danh nổi tiếng ở Cộng Hòa Séc không thể không nhắc đến những địa điểm như Lâu đài Prague Castle, nhà thờ Thánh Vitus hay cầu Charles… Đây là những điểm du lịch đốn tim hàng triệu du khách khi lần đầu tiên đặt chân đến quốc gia này.

Lâu đài Prague Castle

san ve may bay di cong hoa sec re

Đây là lâu đài có niên đại lâu nhất còn tồn tại, đồng thời cũng là lâu đài lớn nhất thế giới. Nơi đây lưu giữ hàng nghìn mẫu vật liên quan đến lịch sử của Cộng Hòa Séc và các tác phẩm nghệ thuật của Borehirimian. Lâu đài gồm bốn cung điện, bốn nhà thờ và các khu vườn rộng lớn. Điểm đặc biệt của Prague Castle chính là kiến trúc cổ xưa, trải qua từng giai đoạn như thời Phục Hưng, Gothic và chủ nghĩa hiện đại. Đây chính là lý do khiến khách sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Cộng Hòa Séc đến đây đều bị ấn tượng mạnh với tòa lâu đài này.

Nhà thờ Thánh Vitus

Nhà thờ Thánh Vitus là nhà thờ cổ kính nhất Châu Âu và quan trọng nhất của người dân Cộng Hòa Séc. Nằm ở quận Castle thuộc bờ tây Sông Vltava, nơi đây là nơi an nghỉ của triều vua Bohemian cùng hệ thống lăng tẩm tuyệt đẹp. Nhà thờ thu hút một lượng lớn du khách săn vé máy bay đi Cộng Hòa Séc rẻ đến để tham quan.

Cầu Charles

ve may bay khu hoi di cong hoa sec

Nổi tiếng bởi sự lộng lẫy và lãng mạn, cầu Charles là cây cầu duy nhất ở Cộng Hòa Séc có kiến trúc Gothic. Được xây dựng vào năm 1357, Charles nối liền khu Mala Strana và phố cổ Old Townv với con sông Vltava. Đây là con đường huyết mạch duy nhất giữa miền tây và miền đông trong nhiều thế kỉ qua.

Du khách mua vé máy bay một chiều đi Cộng Hòa Séc đến đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh nhộn nhịp của các gian hàng bán đồ lưu niệm hay đâu đó tiếng đàn hát của các nghệ sĩ đang biểu diễn nghệ thuật… Đặc biệt, việc đi bộ vào mỗi sáng sớm và chiều tà để ngắm mặt trời mọc và hoàng hôn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của bạn.

Quảng trường Phố Old Town

Nằm e ấp trong khu phố Old Town, Quảng trường Old Town được bao quanh bởi các tòa nhà duyên dáng là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá Cộng Hòa Séc. Đây được xem là trung tâm của thành phố thịnh vượng nhất của Prague. Bạn đến đây sẽ được hòa mình vào bầu không khí Châu Âu truyền thống khi dạo qua các nhà hàng trang trí màu tùng lam nổi bật.

mua ve may bay gia re di cong hoa sec

Ngoài ra, quảng trường phố cũng là nơi tập trung những quán ăn ngon nổi tiếng, mang hơi hướng ẩm thực Châu Âu độc đáo. Du khách tìm vé máy bay từ Việt Nam đi Cộng Hòa Séc đừng bỏ qua cơ hội thăm thú những địa danh nổi tiếng này nhé.

Đặt vé máy bay rẻ nhất đi Cộng Hòa Séc ở đâu?

Để sở hữu tấm vé máy bay đi Cộng Hòa Séc một cách dễ dàng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ phòng vé trên toàn quốc hoặc truy cập aeroflotgiare.com là có ngay hành trình du lịch Cộng Hòa Séc thú vị cùng chiếc vé máy bay rẻ nhất. Chúc quý khách có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi