Ngắm những điểm du lịch nổi tiếng ở Ukraina

29/09/2017 Vietnam Booking

Là quốc gia rộng lớn nhất nhì Châu Âu, Ukraina luôn nằm trong top 8 nước có ngành du lịch phát triển nhất thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu trái tim du khách mua vé máy bay đi Ukraina ghé đến hằng năm bởi sở hữu vô vàn cảnh quan tươi đẹp cùng nhiều di tích lịch sử có giá trị… Việc ghé thăm Ukraina không chỉ đơn giản là khám phá một vùng đất mới, mà còn giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống.

Ngắm những địa danh nổi tiếng ở Ukraina

Từ lâu, Ukraina đã được biết đến với nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, các bãi biển đen kì bí… đồng thời là cái nôi sản xuất rượu vang lâu đời nhất trên thế giới. Du lịch Ukraina, bạn đừng quên ghé thăm những địa danh dưới đây.

Núi Goverla

Nằm ở độ cao hơn 2 nghìn mét so với mặt nước biển, núi Goverla là điểm đến ao ước của mọi lữ khách khi đặt vé máy bay giá rẻ đến Ukraina xinh đẹp.

mua ve may bay di ukraina

Khi chinh phục được độ cao ấy cũng là lúc mà bạn nhận ra, bản thân đang đi lạc vào thế giới thần tiên, hùng vĩ. Bởi hiện ra trước mắt là những thảo nguyên xanh bạt ngàn màu hi vọng, của núi, của biển… Nơi mà chỉ những loài chim mới có thể quan sát được thế giới xung quanh.

Đảo Khortytsya

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đặt chân đến hòn đảo Kortytsya. Đây là cái nôi của người Cô Dắc – Ukraina xưa. Bằng cả lòng mến khách, sự thân thiện của người dân bản xứ, tại đây, du khách có thể thong dong khám phá, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên bình yên, tươi đẹp. Đặc biệt, không nhộn nhịp, năng động và có các khu vui chơi, mua sắm như thành phố… song Khortytsya mang một vẻ đẹp độc quyền mà không phải nơi nào cũng có được.

Đường hầm tình yêu

tim ve may bay di ukraina gia re

Đường hầm tình yêu nằm ở thành phố Kleva, là một trong những địa danh rất được các cặp đôi yêu mến. Nhiều người còn tin rằng, những cặp đôi yêu nhau khi đến đây cầu nguyện sẽ thành hiện thực và ở bên nhau trọn đời. Chưa hết, du khách đến đây còn được chiêm ngưỡng con đường dài hun hút,  bạt ngàn màu xanh thuần khiết, giống như tình yêu của họ…  

Công viên Sophia

Tọa lạc ở thành phố Uman, công viên Sophia là món quà đặc biệt được bá tước Stanislav Potocki người Balan tặng cho phu nhân Sophia nhân ngày sinh nhật. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên sẵn có, gói gọn trong công viên bao gồm thác nước màu xanh lục, đảo chè hay dòng suối ngầm Styx…cùng hàng loạt những điểm tham quan hấp dẫn khác mà bạn có thể tự mình khám phá. Đặc biệt, công viên Sophia trở thành điểm đến chứng giám tình yêu cho những cặp tình nhân và những cặp vợ chồng mới cưới… để cảm nhận và khẳng định tình cảm của mình dành cho đối phương.

Hồ Sinevir

mua ve may bay truc tuyen di ukraina

Hồ Sinevir là điểm dừng chân tuyệt vời của bạn khi sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Ukraina. Không một ngôn từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp mê mẩn lòng người tại đây. Hồ Sinevir hiện ra với màu xanh ngọc bích của nước, bao quanh là những ngọn núi trắng xóa tuyết cùng một màu xanh mượt của khu rừng già… Tất cả tạo nên một bức tranh thủy mặc hài hòa đường nét…

Mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ đi Ukraina

Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Ukraina, du khách sẽ tự mình làm chủ hành trình khám phá với vô vàn cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, các di tích lịch sử cùng nhiều điều thú vị khác như văn hóa ẩm thực, lễ hội và con người Ukraina… Để thực hiện hóa chuyến đi của mình, bạn chỉ cần liên hệ đại lý bán vé máy bay trực tuyến Aeroflotgiare.com hoặc hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi