Ngắm những thành phố đẹp nhất nước Nga

25/11/2017 Vietnam Booking

Xứ sở Bạch Dương được biết đến là đất nước xinh đẹp với bề dày lịch sử lâu đời cùng nền văn hóa vô cùng độc đáo. Mỗi thành phố ở quốc gia này đều đóng vai trò quan trọng góp phần vào sự phát triển di sản chung của đất nước đa sắc màu. Đặt vé máy bay đi Nga, khi ghé thăm mỗi thành phố, du khách sẽ có cơ hội “mục sở thị” các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu phong tục tập quán cũng như lễ hội sôi động. Qua đó, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện hơn về diện mạo con người, đất nước Nga hồn hậu.

Mua vé máy bay rẻ đi Nga ngắm các thành phố đẹp

Tất nhiên, với một quốc gia danh tiếng như Nga không thể không có hàng nghìn điểm đến ấn tượng. Du lịch xứ bạch dương, bạn đừng vì quá ham tìm hiểu một đề tài nào đó mà bỏ qua cơ hội ghé thăm những thành phố đẹp ở đây.

Thành phố Saint Petersburg

Saint Petersburg trước đây là kinh đô của đế chế Nga hùng mạnh và cho đến hiện tại vẫn được đánh giá là thành phố đẹp nhất nước Nga.

tiền vé máy bay đi nga hãng aeroflot bao nhiêu
Thành phố Saint Petersburg cổ kính – Ảnh: Internet

Du lịch với vé máy bay Aeroflot đi Nga đến đây, bạn sẽ được thăm thú nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng như Bảo tàng Nga, Nhà hát Mariinsky, Nhà hát Kịch Malưi, Thư viện Quốc gia Nga, nhà thờ St. Isaac và pháo đài Petropavlovskaya… Chưa hết, việc được trải nghiệm hiện tượng “đêm trắng” tuyệt vời mà bất cứ ai cũng ao ước một lần chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên. Không chỉ vậy thành phố này còn nổi tiếng nhất thế giới với hệ thống tàu điện chạy trên mặt đất có tổng chiều dài của những đường ray hơn 600 km và kỷ lục này đã được đưa vào Guinness.

Thành phố Moscow

Với diện tích 900 Km2, Moscow – thủ đô nước Nga là trung tâm kinh tế, chính trị, giao thông vận tải và giáo dục của toàn đất nước. Biểu tượng của thành phố là hình tượng sĩ cầm giáo, cưỡi ngựa bạch mã hạ gục một con rồng. Moscow nhiều lần bị hỏa hoạn, sau mỗi lần trùng tu nó lại đẹp và lộng lẫy hơn trước. Săn vé máy bay đi Moscow giá tốt từ Hà Nôi, du khách sẽ có dịp tham quan các cung điện như Kremlin, quảng trường Đỏ, Khải Hoàn Môn hay đền thờ chú Kito cứu thế… Mỗi một địa danh ở đây đều mang câu chuyện lịch sử hào hùng và giá trị mà bất kì ai đến đây cũng mong muốn một lần khám phá.

Thành phố Kazan

mua vé máy bay đi nga từ hà nội

Thành phố Kazan – thủ đô Tatarstan – Ảnh: Internet

Đây là thành phố trực thuộc Liên bang Nga – thủ đô nước cộng hòa Tatarstan, là nơi giao thoa của hai nền văn hóa – Nga và Tatar. Do đó, tìm vé máy bay đi Nga 2017 đến đây du lịch cùng một đường phố, du khách dễ dàng bắt gặp các nhà thờ Chính thống giáo và thánh đường Hồi giáo vô cùng ấn tượng.

Thành phố Kazan cũng được biết đến là cảng lớn nhất trên sông Volga. Nơi đây còn là trung tâm văn hóa, giáo dục, khoa học và thể thao của nước Nga hùng cường với vô vàn danh thắng hấp dẫn. Điểm nổi bật nhất của thành phố Kazan là công trình điện Kremlin – cùng tên gọi với điện Kremlin ở Moscow, được xây dựng dưới thời trị vì của Ivan Bạo chúa.

Thành phố Ekaterinburg

đặt vé máy bay hà nội đi nga

Thành phố Ekaterinburg – Ảnh: Sưu tầm

Thành phố Ekaterinburg là thủ đô của vùng Urals, trung tâm lục địa Á-Âu. Nơi này có rất nhiều di tích lịch sử như các trang viên, cung điện nhưng đáng tiếc là nó đã bị phá hủy dưới thời Xô Viết. Tuy nhiên, Ekaterinburg vẫn còn một số dinh thự, cung điện cổ xưa như Dinh thự của Rastorguev – Kharitonov, dinh thự của gia đình Zheleznov, Tu viện Novo-Tikhvin, Nhà thờ Alexander Nevsky, Cầu Sa hoàng… Thành phố Ekaterinburg được UNESCO công nhận là một trong 12 thành phố lý tưởng nhất thế giới vào năm 2002.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi