Ngỡ ngàng trước 4 quãng trường lớn nhất nước Ý

24/11/2017 Vietnam Booking

Nếu buộc phải lựa chọn địa điểm du lịch ở Châu Âu, chắc chắn tôi sẽ chọn Ý làm nơi dừng chân. Bởi quốc gia này không chỉ nổi tiếng với vô vàn danh lam thắng cảnh ngoạn mục, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, mà Italya còn hấp dẫn khi sở hữu hàng loạt công trình kiến trúc thế kỉ danh tiếng. Một trong những công trình vĩ đại phải kể đến là các tòa lâu đài, cung điện và quảng trường trứ danh… Mua vé máy bay đi Ý sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá đất nước Italya với muôn màu muôn vẻ.

Săn vé máy bay rẻ đi Ý chiêm ngưỡng các quãng trường lớn

Italya – cái nôi của các công trình kiến trúc vĩ đại luôn là đề tài khiến khách du lịch mê mẩn. Nếu bạn lần đầu du lịch Ý thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các quãng trường nổi bật dưới đây.

Quảng trường Piazza dei Miracoli

Trước đây, quãng trường Piazza dei Miracoli là trung tâm nghệ thuật nổi tiếng thời trung cổ. Bởi đây là cái nôi sản sinh và ươm mầm các tài năng nghệ thuật khiến cả thế giới ngưỡng mộ, như nghệ sĩ Leonardo da Vinci, Michelangelo và Donatello…

mua vé máy bay đi ý giá rẻ một chiều

Quãng trường Piazza dei Miracoli – Ảnh: Sưu tầm

Năm 1987, quảng trường này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và là niềm tự hào của người dân Italya. Book vé máy bay đi Ý từ TPHCM, du khách ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc Duomo đặc sắc của nhà thờ, tháp nghiêng Pisa và công trình Baptistery… còn có dịp tìm hiểu lịch sử hình thành cũng như lưu lại khoảnh khắc giá trị khi đặt chân đến đây. Ngoài ra còn có rất nhiều bức tượng điêu khắc rất tinh tế và các thảm cỏ xanh mướt tô điểm cho quảng trường thêm rạng rỡ.

Quảng trường Piazza Navona

Du lịch Ý nhưng không ghé thăm quãng trường Piazza Navona nghĩa là bạn chưa đặt chân đến Italya. Đây là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất từ thế kỉ 15 còn tồn tại. Quảng trường này được cho là biểu tượng của kiến trúc Baroque hoàn hảo nhất thành phố Roma. Tìm vé máy bay Việt Nam đi Ý, du khách sẽ được quan sát rõ hơn nét hoa văn từ bức họa của Ciro Ferri và Sebastiano Corbellin được trang trí hoành tráng. Ngoài ra, ở đây còn có nhà thờ thánh Agnes cũng là nơi cầu nguyện và tham quan nổi tiếng.

Quảng trường San Marco

đặt vé máy bay khứ khồi đi ý

Quảng trường San Marco – Ảnh: Sưu tầm

San Marco hay thánh đường Máccô là quảng trường quan trọng nhất của Venezia thuộc đông bắc Italya. Nơi đây được người dân địa phương gọi với cái tên thân thương là thành phố của tình yêu và những con kênh xinh đẹp. Chính vì thế, nó càng trở nên đặc biệt và là điểm du lịch lý tưởng dành cho khách mua vé máy bay đi Venice. Với chiều dài lên đến 175 mét, rộng 82 mét, quảng trường đã trải qua nhiều lần trùng tu do bị phá hủy và thời gian làm mai một. Dù vậy nó vẫn giữ được nét cổ kính lạ thường, gồm tháp chuông, dãy nhà công sở, dinh tổng trấn và thư viện…

Quảng trường Piazza del Campidoglio

Thành phố Roma là nơi hội tụ vô vàn cảnh đẹp. Gồm các công trình kiến trúc Baroque hoành tráng gợi nhớ về một thời huy hoàng của nước Ý hay quảng trường Piazza dei Capidoglio lừng danh được thiết kế bởi Michelangelo và xây dựng từ thế kỉ 16. Quảng trường này được dựng nên từ đỉnh của một trong những ngọn đồi đẹp nhất Roma. Michelangelo đã dày công suy tính cho tác phẩm của mình với hình ảnh trau chuốt và mỹ miều. Nổi bật nhất trong đó là bức tượng hoàng đế La Mã Marcus Aurelius đang cưỡi ngựa và cung điện của thượng nghị sĩ – Palazzo Senatorio với cầu thang đặc biệt…

book vé máy bay đi ý hãng aeroflot

Quảng trường Piazza dei Capidoglio lừng danh – Ảnh: Internet

Và tất nhiên, du lịch Ý chưa bao giờ là hết nóng trong hành trình chu du châu Âu của du khách. Nhanh tay đặt vé máy bay Aeroflot rẻ đi Italya để trở thành vị khách tiếp theo khám phá quốc gia này nhé bạn!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi