Những điểm đến khiến bạn muốn du lịch Hy Lạp ngay và luôn

15/09/2017 Vietnam Booking

Hy Lạp được biết đến là một trong những nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại với nền dân chủ và triết học phương Tây. Nơi đây được tạo thành từ một lục địa núi đá, giúp Hy Lạp sở hữu hàng trăm hòn đảo xinh đẹp cùng phong cảnh thần tiên của thiên nhiên. Mỗi địa điểm làm nên vương quốc Hy Lạp đều khiến mọi du khách mê mẩn khi mua vé máy bay đi Hy Lạp để đến đây.

Khám phá những địa danh nổi tiếng Hy Lạp

Được mệnh danh là đất nước của các vị thần, Hy Lạp nổi tiếng bởi hàng loạt các di tích lịch sử cổ xưa, những ngôi làng thơ mộng cùng các bãi biển đầy nắng và gió. Những điểm du lịch này luôn khiến mọi du khách đặt chân đến đây đều không muốn rời xa.

Santorini

Đây được xem là chốn bồng lai tiên cảnh của vương quốc Hy Lạp. Cảnh sắc nơi đây tuyệt vời tới mức không có một mỹ từ nào có thể diễn tả hết được. Biển xanh, cát vàng, sóng rì rào… Tất cả tạo nên Santorini như một phần còn sót lại của lục địa Atlantis.

mua ve may bay di hy lap

Du khách đến đây chắc chắn sẽ phải kinh ngạc bởi kiến trúc có một không hai này. Những ngôi nhà màu trắng nối đuôi nhau giữa vách núi cheo leo, màu xanh của nước biển in bóng lên cửa kính hòa với vị mặn của biển… Săn ngay vé máy bay đi Hy Lạp giá rẻ để có cơ hội đặt chân đến đây bạn nhé.

Thessaloniki

Thuộc thủ phủ của miền Bắc Hy Lạp, Thessaloniki là thành phố lớn thứ hai của vương quốc này. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Hy Lạp. Thu hút bởi cuộc sống sôi động cùng cảnh quan hấp dẫn,  Thessaloniki là điểm vui chơi của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch.

Đặc biệt, thành phố này là nơi diễn ra những lễ hội nào nhiệt, các sự kiện xã hội có ý nghĩa… chính những điều này giúp Thessaloniki trở thành thủ đô văn hóa của Hy Lạp cổ đại.

Meteora

dat ve may bay gia re di hy lap

Nếu bạn là một tín đồ tôn giáo thì việc đặt chân đến Meteora là một lựa chọn đúng đắn. Ngoài hiểu thêm về nền văn hóa tôn giáo của đất nước này, du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh quan kì vĩ. Những tu viện được xây trên nền đá sa thạch cao chót vót sẽ tạo cho du khách sự tò mò lại vừa rùng rợn khi di chuyển. Tuy nhiên, hiện nay tu viện đã hoàn thành cầu thang chạm khắc vào đá thay vì leo dây như ngày xưa.

Rhodes

Tọa lạc gần bờ biển của Thỗ Nhĩ Kỳ, Rhodes chính là hòn đảo trần thế đang tồn tại trong biển Aegean. Không gian thoáng đãng với biển xanh, cát vàng bên cạnh rừng thông với vô số hoa dâm bụt đang khoe sắc… Khung cảnh này khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây đều bị mê hoặc. Việc Săn vé máy bay đi Hy Lạp đến Rhodes thăm quan thung lũng của các loài bướm hay chiêm ngưỡng tượng thần mặt trời sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn.

Mykonos

gia ve may bay di hy lap

Mykonos là hòn đảo duy nhất nằm ở phía Đông Nam Hy Lạp với diện tích tương đối nhỏ. Tuy nhiên, hòn đảo này lại có tất cả những gì bạn muốn như ẩm thực đặc sắc, cảnh quan xinh đẹp, những ngôi nhà cổ điển… Việc ngắm bình minh ở nơi hữu tình như vậy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Săn vé máy bay đi Hy Lạp tại đại lý bán vé máy bay rẻ nhất

Nếu bạn lựa chọn hãng hàng không Aeroflot’ cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ tới 1900 636 167 hoặc truy cập website aeroflotgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ. Một khi đã đến với đại lý máy bay Aeroflot’ bạn chắc chắn sẽ có được chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi