Những điểm đến mới lạ và hấp dẫn ở Thái Lan

27/10/2017 Vietnam Booking

Không phải các thắng cảnh nổi tiếng Châu Á cũng không phải vì nền ẩm thực đặc sắc mà chính sự thân thiện và mến khách của người dân Thái Lan là vũ khí hấp dẫn du khách đến với xử sở chùa vàng này nhiều nhất. Nói như thế không có nghĩa là cảnh quan thiên nhiên nơi đây không có gì nổi bật. Trên thực tế, bạn mua vé mấy bay đi Thái Lan đến đây có hơn một địa danh hấp dẫn để bạn thỏa thích khám phá. Từ các kiến trúc đền đài ấn tượng, các hệ thống chùa nguy nga đến những diểm vui chơi giải trí, lễ hội náo nhiệt… Tất cả các yếu tố trên có sức hút không nhỏ đối với du khách năm châu.

Đặt vé máy bay đi Thái Lan ngắm các điểm hấp dẫn

Xứ sở chùa vàng là quốc gia nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á, càng tuyệt vời hơn khi bạn xuất phát với chuyến hành trình từ Việt Nam đi Thái Lan hãng Aeroflotgiare. Nơi đây được biết đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng cùng nền văn hóa vô cùng đặc sắc.

Cung điện Hoàng gia

Cung điện Hoàng gia là điểm đến được mong chờ của mọi khách du lịch quốc tế đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tìm đến.

mua vé máy bay đi thái lan giá tốtVẻ đẹp lộng lẫy của Cung điện Hoàng gia – Ảnh: Sưu tầm

Cung điện này với khuôn viên rộng lớn gồm nhiều khu tráng lệ, lộng lẫy. Bao gồm ba khu chính là Hoàng cung, các chùa và văn phòng Hoàng gia. Du khách đến đây cần ít nhất một ngày mới thăm thú hết được toàn cảnh cung điện. Chưa hết, vốn được mệnh danh là xứ sở chùa vàng, do đó, bạn đến đây sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ trước các cung điện dát vàng nguy nga, những ngôi chùa vàng nhẫn bóng… Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên ăn mặc lịch sự khi tham quan các ngôi chùa tại Thái Lan.

Koh Samui

Koh Samui là hòn đảo nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng, hấp dẫn hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Tọa lạc ở tỉnh Surat Thani, phía Nam của Thái Lan, hòn đảo này sở hữu hàng loạt bãi tắm thơ mộng và ấn tượng cùng nhiều hoạt động thú vị không kém. Tìm vé máy bay khứ hồi đi Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm chùa Wat Phra Yai, hòn bà và hòn ông nằm ở phía Nam bãi Lamai. Chưa hết, đảo đảo Koh Pha Ngan, bãi biển Chewang và công viên hải dương quốc gia Ang Thong… cũng là điểm hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Chiang Mai

săn vé máy bay khứ hồi đi thái lan rẻChiang Mai – điểm đến hot nhất xứ sở chùa vàng – Ảnh; Internet

Chiang Mai là điểm dừng chân tiếp theo không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Thái Lan của du khách. Đồng thời là điểm đến được đánh giá là hót nhất xứ sở chùa vàng hiện nay. Đến đây bằng vé máy bay đi Thái Lan một chiều giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội tham quan công viên Singha, dạo chơi ở vườn quốc gia Doi Inthanon hay tìm hiểu về lễ hội té nước, thả đèn hoa đăng… Nói tới cảnh sắc thiên nhiên thì thực sự Chiang Mai hội tủ đầy đủ non nước hữu tình với núi rừng, thác nước, công trình nghệ thuật đặc sắc nên bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú. Đến đây bạn cũng đừng bỏ qua món Khao Soi bởi Khao Soi ở Chiang Mai là ngon nhất ở Thái Lan

Chợ Nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak nằm ở tỉnh Rachaburi , cách thủ đô Bangkok 110 Km về phía Nam. Chợ nằm men theo những con kênh rộng chừng 10m, đổ ra song cái. Du khách tìm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan hãng Aeroflot đến đây dễ dàng nhìn thấy khung cảnh nhộn nhịp tại Damnoen này. Kẻ bán, người mua hầu hết đều phải di chuyển bằng ghe chèo chậm rãi, trên ghe chở đầy ắp những đồ hàng, hoa quả, rau, cá, thịt…

tiền vé máy bay đi Thái bao nhiêuChợ nổi mang đậm nét văn hóa của người dân Thái Lan – Ảnh: Internet

Nổi bật nhất trong số đó là hình ảnh những cụ già với gương mặt hằn nếp nhăn , đội chiếc nón truyền thống cũ kỹ làm bằng lá thốt nốt…  Qua đây, du khách sẽ phần nảo hiểu hơn về văn hóa truyền thống của người bản địa, cũng như để trải nghiệm với nhiều kỉ niệm khó quên.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi