Những điểm đến mới mẻ và hấp dẫn ở Hà Lan

14/09/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là xứ sở của hoa tulip và những chiếc cối xay gió, Hà Lan luôn là điểm du lịch đáng mơ ước của các tín đồ đam mê khám phá. Đặt vé máy bay đi Hà Lan du khách sẽ có dịp mãn nhãn với cánh đồng bạt ngàn hoa tulip, các công trình kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng… Hà Lan hiện đang trở thành điểm du lịch độc đáo trên thế giới, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm.

Book vé máy bay khám phá những điểm du lịch Hà Lan nổi tiếng

Nằm ở phía Tây Bắc Châu Âu, với khí hậu đại dương ôn đới vô cùng dễ chịu. Xứ sở hoa tulip đốn tim du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan quanh năm bởi những chuyến du hành thú vị. Việc được ngắm nhìn những chiếc cối xay gió sừng sững, cánh đồng hoa tulip bạt ngàn hay các làng quê thơ mộng, trù phú… sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của khách du lịch.

Làng Kinderdijk

Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, làng Kinderdijk là ngôi làng kiểu mẫu của người Hà Lan trước đây. Bởi Kinderdijk nằm thấp hơn so với mực nước biển, vì thế nơi đây được xây dựng hệ thống cối xay gió gồm 19 chiếc nhằm chống lại giặc nước.

mua ve may bay di ha lan

Du khách đến đây bằng vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc cối xay gió sừng sững, vững chắc đang ung dung tọa lạc giữa đất trời.

Thành phố Utrecht

Với vẻ đẹp của kiến trúc thời trung cổ, Utrecht là thành phố lâu đời nhất còn lưu giữ được ở Hà Lan. Thành phố được xây dựng đồng nhất cùng một kiến trúc gothic. Nơi đây luôn hấp dẫn khách du lịch bởi những địa danh nổi tiếng thời xưa cổ cùng mọi ngóc ngách trong Utrecht mà bạn không thể bỏ qua.

Khu vườn Keukenhof

Đây là điểm du lịch được yêu thích nhất ở xứ sở hoa tulip, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Keukenhof là vườn hoa lớn nhất thế giới, nơi đây tập hợp nhiều loại hoa khác nhau.

dat ve may bay di ha lan gia re

Với diện tích khoảng 30 ha, Keukenhof bạt ngàn với hàng chục nghìn bông hoa đủ loại. Đặc biệt, nơi đây cũng là nơi ngự trị của hàng trăm loài hoa tulip – biểu tượng của đất nước Hà Lan thơ mộng. Đặt chân vào khu vườn này, du khách sẽ có cảm giác như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu có dịp mua vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Lan, du khách đừng quên ghé thăm vườn hoa này nhé.

Kênh đào Amsterdam

Kênh đào Amsterdam là thành phố venice của người Phương Bắc. Nơi đây, được xây dựng với hệ thống kênh tầm cỡ gồm 3 kênh đào chính tạo thành một vành đai vững chắc, che chắn cho thành phố. Vẻ đẹp lãng mạn, thanh bình của kênh Amsterdam trở thành nơi tưởng niệm của hơn 1.500 cây cầu và rất nhiều con kênh dài mọc lên sau đó. Năm 2006, kênh đào này được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

gia ve may bay di ha lan

Đây là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Hà Lan. Công viên với diện tích lên đến 50km2 có cảnh quan vô cùng kì vĩ như một rừng nguyên sinh cùng hàng nghìn loài động thực vật khác nhau. Tham quan vườn quốc gia Hoge Veluwe sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Quần đảo Frisian

Quần đảo Frisian bao gồm hàng chục quần đảo nhỏ khác nhau trải dài từ bờ biển bắc đến bờ biển Hà Lan. Đây là điểm tham quan phù hợp đối với những du khách thích sự bình yên. Đến đây bằng vé máy bay khứ hồi đi Hà Lan, bạn sẽ có được hít hà vị mặn mòi của biển và tận hưởng thiên nhiên kì vĩ…

Giá vé máy bay đi Hà Lan bao nhiêu?

Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Hà Lan hoặc các nước lân cận, hãy nhanh tay liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ.  Vơi uy tín và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Một khi đã đến với đại lý vé máy bay Aeroflot', du khách chắc chắn sẽ có được chiếc vé máy bay rẻ nhất cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi