Những điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn ở Bulgaria

14/10/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay giá rẻ cho hình trình khám phá xứ sở hoa hồng là niềm đam mê của không ít khách du lịch. Bulgaria ngoài sở hữu thiên đường hoa làm say đắm lòng người còn là mảnh đất của những ngọn núi hùng vĩ và cái nôi của các bãi biển có làn nước xanh diệu kì… Du khách nhanh tay đặt vé máy bay đi Bulgaria để có cơ hội khám phá quốc gia có bề dày lịch sử thú vị nhất Đông Âu. Đồng thời, tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với vô vàn điều mới lạ tại xứ sơ hoa hồng.

Ngắm những điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn

Chuyến du lịch đến xứ sở hoa hồng sẽ thật ấn tượng nếu bạn tham quan trọn vẹn các điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn dưới đây. Để bắt đầu hành trình của mình một cách dễ dàng, du khách đừng quên liên hệ đại lý bán vé máy bay Aeroflot để đặt vé đi Bulgaria nhé!

Vườn quốc gia Rila

Vườn quốc gia Rila là một trong những khu bảo tồn quan trọng nhất Bulgaria. Đóng vai trò như khu tự trị thực thụ của các loài hoa hồng quý hiếm.

mua vé máy bay đi Bulgaria

Bao quanh Rila là đồi núi trập trùng cùng bạt ngàn loạt động thực thực vật đa dạng.  Săn vé máy bay giá rẻ đi Bulgaria, nếu du khách được tận mắt nhìn thấy những con đại bàng khổng lồ, dê, nai, hương và các loài động vật hoang dã khác chắc chắn bạn phải ồ lên vì phấn khích. Chưa hết, tại vườn quốc gia Rila, núi Musala là ngọn núi cao nhất Bunlgaria với độ cao gần 3 nghìn mét so với mực nước biển. Rila là điểm đến thường xuyên của các tín đồ leo núi nhằm chinh phục đỉnh cao E4.

Thủ đô Sofia

Đóng vai trò như một thủ đô kinh tế, văn hóa, chính trị bậc nhất Bulgaria, Sofia đồng thời cũng là thành phố lớn nhất quốc gia này. Nơi đây, sở hữu nhiều di tích lịch sử và văn hóa đặc sắc. Du khách tìm vé máy bay khứ hồi đi Bulgaria đến đây đừng quên ghé thăm các viện bảo tàng độc đạo, hay những nhà thờ lộng lẫy với kiến trúc tinh tế… Nổi bật nhất trong số đó là bảo tàng lịch sử quốc gia – điểm tham quan lý tưởng để bạn hiểu hơn về bề dày lịch sử của xứ sở hoa hồng. Ngoài ra, với dân số khoảng 1 triệu người, Sofia có cuộc sống sôi động và sầm uất ít nơi nào sánh được. Việc mua sắm, thư giãn tại các công viên hay trung tâm thương mại chắc chắn là sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Shiroka Laka

book vé máy bay giá rẻ đi Bulgaria

Đây là một ngôi làng xinh đẹp tọa lạc ở phía Nam Bulgaria. Book vé máy bay giá rẻ đi Bulgaria sẽ đưa bạn ngược dòng lịch sử đến thăm đất nước này. Bên cạnh vẻ đẹp tao nhã, Shiroka Laka còn có các trường học âm nhạc hiện đại. Tại đây, du khách có thể tham gia hát và thưởng thức các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn. Đồng thời, việc chiêm ngưỡng các con phố với những công trình kiến trúc cổ kính từ thế kỉ 17 là nơi lý tưởng để bạn rảo bước và thư giãn.

Melnik

Tọa lạc ở chân núi cát, Melnik là nơi sinh sống của 500 người. Hành trình khám phá ngôi làng này mất khoảng 2 giờ di chuyển từ thủ đô Sofia. Đây được xem là nơi hoàn hảo để trồng nho và chế biến rượu vang. Đặc biệt, mỗi nhà ở ngôi làng này đều chứa một kho rượu vang thơm ngon.

tìm vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Bulgaria

Đặt chân đến Melnik bằng vé máy bay đi Bulgaria giá rẻ, bạn sẽ được tham quan khu Damianiza Winery xinh đẹp. Hơn nữa, cách ngôi làng vài dặm là tu viện Rozhen cổ kính, nơi lưu giữ các tác phẩm cham khăc mỹ miều bằng kính màu và thủ công.

Mua vé máy bay đi Bulgaria ở đâu?

Nếu du khách là một tín đồ du lịch thời thường thì Bulgaria chắc chắn đã lọt vào mắt xanh của bạn. Hãy  thực hiện hóa chuyến đi của mình bằng cách liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được hỗ trợ và tư vấn mua vé máy bay rẻ nhất đi Bulgaria nhé bạn!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi