Những điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn ở Thụy Sĩ

21/11/2017 Vietnam Booking

Chiêm ngưỡng dãy Alps hùng vĩ, “mục sở thị” cánh đồng cỏ bao la, khám phá văn hóa, ẩm thực và con người… là những hoạt động thú vị mà bạn có được khi đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ. Được mệnh danh là vương quốc đồng hồ, Thụy Sĩ luôn chào đón và sẵn sàng làm hài lòng bất kì ai dừng chân tại mảnh đất này. Bỏ qua những điều quen thuộc, nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Thụy Sĩ vào dịp cuối năm, hãy cùng Aeroflot điểm qua một số địa danh du lịch mới lạ và hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Book vé máy bay đi Thụy Sĩ thăm các điểm đến mới lạ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những điểm du lịch “nóng hổi” ở Thụy Sĩ thì trong chuyến đi lần này, hãy dành thời gian trải nghiệm ở những hoạt động mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn dưới đây. Chắc chắn, những điểm đến này sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Lâu đài Chillon

Được mệnh danh là lâu đài thần thánh, nằm duyên dáng cạnh dòng Geneva quyến rũ, Chillon hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thánh thiện của hơn 100 tòa nhà độc lập liên kết với nhau tạo thành một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

đặt vé máy bay đi thụy sĩ

Lâu đài Chillon thơ mộng – Ảnh: Internet

Chắc chắn, book vé máy bay đi Thụy Sĩ 2017 đến đây, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước sự thiên phú của trời đất. Trong hơn 4 thế kỉ qua, lâu đài này được biết đến với vai trò là pháo đài chính để giám sát vận tải nước trên hồ và bảo vệ các tuyến đường đến St Bernhard pass. Bên cạnh đó, Chillon cũng là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật giá trị từ thế kỉ 14. Hiện nay, lâu đài là điểm du lịch hút khách nhất nhì Châu Âu và là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng như đám cưới, phim trường…

Núi Matterhorn

Matterhorn là ngọn núi nổi tiếng mang của dãy Alps hùng vĩ. Tọa lạc giữa biên giới của Ý và Thụy Sĩ, tên của ngọn núi này có nguồn gốc từ tiếng Đức, nghĩa là đồng cỏ và cao điểm. Sở hữu chiều cao gần 5.000 mét, Matterhorn là điểm dừng chân lý thú dành cho các tín đồ săn vé máy bay đi Zurich thích leo núi chinh phục đỉnh cao Apls. Mặc dù đường đi đến đây khá khó khăn và hiểm trở, song thành quả mà bạn đạt được là được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan giữa bốn bề kì vĩ…

Cầu Chapel

săn vé máy bay đi thụy sĩ ở đâu

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của cầu Chapel – Ảnh: Sưu tầm

Với chiều dài 204 mét bắc qua dòng Reuss thuộc Lucerne. Chapel là cây cầu gỗ có mái nổi tiếng nhất Châu Âu. Được xây dựng từ năm 1333 để bảo vệ thành phố. Bên trong cầu là các bức vẽ từ thế kỉ 17, miêu tả sự kiện lịch sử tại thành phố Luzerne. Chính kiến trúc độc đáo là nguyên nhân khiến du khách tìm đến Chapel ngày càng nhiều.

Núi Jungfraujoch

Thuộc dãy Alps, khách du lịch có thể đến Jungfraujoch bằng đường sắt và xuống ga tàu của ngọn núi cao nhất Châu Âu. Vốn là điểm tham quan đầy mạo hiểm và thử thách, khi đến đây, bạn sẽ được “mục sở thị” cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Monch, Eiger và Jungfrau… Đặc biệt hơn cả là dòng sông băng khổng lồ nằm bên dưới đường ray, sự xuất hiện của đài quan sát Sphinx – trạm thiên văn cao nhất thế giới. Chính vẻ đẹp hoang sợ, kì vĩ là nguyên nhân giúp Jungfraujoch trở nên ấn tượng trong lòng du khách.

Xe lửa Bernina Express

mua vé máy bay đi thụy sĩ bao nhiêu

Sặc sỡ xe lửa Bernina Express – Ảnh: internet

Bernina Express là chiếc xe lửa sặc sỡ đi qua dãy Alps. Con tàu này khởi hành từ thị trấn Chur và kết thúc tại Tirano. Đặt vé máy bay khuyến mãi đi Thụy Sĩ, việc di chuyển bằng tàu là cách duy nhất để bạn nhìn ngắm trọn vẹn cảnh quan đẹp nhất tại đây. Bernina Express xuyên qua 196 cây cầu và 55 đường hầm giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn non nước cùng các thị trấn tươi đẹp…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi