Những điểm dừng chân tuyệt vời tại Thụy Sĩ

10/11/2017 Vietnam Booking

Hành trình đến với Thụy Sĩ sẽ thật đơn giản nếu bạn book vé máy bay giá rẻ hãng Aeroflot tìm đến. Quốc gia này vốn nổi tiếng là điểm du lịch bậc nhất Châu Âu với những cánh đồng cỏ bao la, ngút ngàn, dãy Alps băng qua huyền thoại cùng nhiều danh lam thắng cảnh ngoạn mục. Đặc biệt, “Vương quốc đồng hồ” khiến những khách du lịch đến đây mê mẩn “quên lối về” và làm xao xuyến những ai chưa từng đặt chân mong một lần ghé thăm.

Săn vé máy bay đi Thụy Sĩ ngắm các điểm du lịch đẹp

Một chuyến du lịch Thụy Sĩ trọn vẹn bao gồm thưởng thức những món ăn ngon, tìm hiểu truyền thống văn hóa – con người và chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh đẹp. Vậy đặt chân đến quốc gia này, bạn đã hoàn thành được tất cả chưa? Nếu chưa, hãy cùng Aeroflot điểm qua một số điểm dừng chân tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Zurich

Không chỉ là trái tim của Châu Âu, thành phố Zurich còn nằm trong lòng những du khách đã mua vé máy bay từ Hà Nội tìm đến.

mua vé máy bay đi zurich giá tốt

Thành phố Zurich xinh đẹp – Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc trên bờ biển phía Bắc của hồ Zurich với hướng nhìn tuyệt đẹp về phía đường chân trời dãy Alps đầy tuyết phủ. Nét tinh tế và văn hóa đa dạng cùng nhiều hoạt động giải trí khiến thành phố này trở nên hót với khách du lịch từ mọi miền thế giới. Chưa hết, trung tâm của Zurich còn tập hợp nhiều điểm tham quan độc đáo với hơn 50 viện bảo tàng, 100 phòng trưng bày nghệ thuật cùng nhiều cửa hàng thời trang sầm uất. Thành phố cũng là nơi có cuộc sống về đêm rất sôi động.

Geneva

Nằm ngay dưới chân dãy núi Alps, Geneva được biết đến là thành phố đẹp nhất châu Âu. Với truyền thống nhân đạo và tính quốc tế, mảnh đất này là nơi đặt trụ sở Liên Hiệp Quốc và Hội Chữ thập đỏ. Cũng chính đều này khiến Geneva nổi lên như “Thủ đô của Hòa bình” thế giới. Đến đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ 2017, bạn có thể thong thả khám phá các điểm đến ấn tượng như: cầu cảng, bờ hồ Geneva hay các công viên xinh đẹp… Bên cạnh đó, Geneva còn có nhiều điểm tham quan văn hoá, nhà hát Lớn và các bảo tàng đa dạng. Nổi bật nhất là Musée international de l’horlogerie – bảo tàng đồng hồ với bộ sưu tập đồng hồ trang sức và đồng hồ âm nhạc.

Lucerne

tìm vé máy bay đi thụy sĩ giá tốt

Thành phố Lucerne với lối kiến trúc cổ kính kết hợp hiện đại – Ảnh: Internet

Lucerne – thành phố duy nhất thể hiện được bản chất của Thụy Sĩ với hình ảnh Lucerne trong bức tranh và toàn cảnh dãy núi Alps tuyệt đẹp. Thành phố này gây thương nhớ trong lòng khách du lịch săn vé máy bay đi Thụy Sĩ từ Hà Nội đó là sự tồn tại của các thị trấn cổ không có xe hơi. Các ngôi nhà ở đây được trang trí bắt mắt bằng những chậu hoa nhỏ bé nằm duyên dáng trên tường… Bên cạnh đó, nét truyền thống kết hợp với chất hiện đại toát lên bởi thiết kế vô cùng sáng tạo. Đó là trung tâm văn hóa và Công ước tương lại – điểm nhấn về kiến trúc của thành phố. Bao quanh Lucerne, bạn dễ dàng nhìn thấy khung cảnh đẹp mê hồn khi dạo chơi một vòng quanh núi và tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi đi trên chuyến tàu hơi nước chạy dọc hồ Lucerne.

Basel

Basel là thành phố lớn thứ ba ở Thụy Sĩ bị chia cắt bởi sông Rhine và nằm e ấp giữa Pháp với Đức. Tọa lạc ở vị trí đặc biệt giúp Basel hội tụ được đầy đủ nét văn hóa đặc sắc cùng kiến trúc hiện đại. Thành phố thân thương này được khách du lịch biết đến với nhiều địa danh lịch sử, quảng trường chợ và đá sa thạch đỏ nổi tiếng. Đặc biệt, vốn được biết đến là thành phố của nghệ thuật với hơn 40 viện bảo tàng giá trị.

tiền vé máy bay đi thụy sĩ bao nhiêu

 Basel hội tủ đầy đủ nét văn hóa đặc sắc Thụy Sĩ- Ảnh: Sưu tầm

Đặt chân đến đây bằng vé máy bay đi Thụy Sĩ giá tốt khứ hồi, bạn sẽ phải trầm trồ trước không khí sôi động của các lễ hội đa màu sắc như Carnival Fasnacht hay thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại bảo tàng văn hóa Basel…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi