Những điều bạn có thể chưa biết về Thụy Điển

15/09/2017 Vietnam Booking

Tọa lạc ở trung tâm Bắc Âu giáp với Na Uy và Phần Lan, Thụy Điển là đất nước nổi tiếng xinh đẹp bởi các công trình kiến trúc cổ kính cùng lối sống dung dị, văn minh. Đây chính là nguyên nhân khiến mọi du khách đều mơ ước được đặt chân đến quốc gia này. Nếu bạn là người thích khám phá, tìm hiểu nền văn hóa của người dân nơi đây thì đừng quên đặt vé máy bay đi Thụy Điển ngay từ hôm nay nhé.

Những điều chưa biết về Thụy Điển

Ngoài ngoại hình cao lớn và cách ăn mặc thời thượng, người Thụy Điển còn có rất nhiều điều bât ngờ khác có thể làm du khách ngạc nhiên khi du lịch đến miền đất này. Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ thì đừng quên tìm hiểu những đặc trưng trong lối sống của người dân nơi đây nhé.

Lối sống sạch sẽ nhất thế giới

Được mệnh danh là quốc gia đáng sống, Thụy Điển không chỉ phát triển bởi nền giáo dục hiện đại, chế độ phúc lợi xã hội cao mà còn hấp dẫn dân nhâp cư bởi lối sống văn minh, sạch sẽ.

mua ve ma bay di thuy dien

Nếu bạn có dịp đặt chân đến đất nước này thì đừng ngạc nhiên bởi những con phố tinh tươm. Bởi mỗi đứa trẻ ở Thụy Điển từ lúc sinh ra đều được bố mẹ giáo dục về thái độ sống ngăn nắp. Tất cả các loại rác ở đây đều được chính người  dân tái chế phân loại rõ ràng.

Ăn mặc đơn giản

Đây là lý do chính khiến mọi du khách đều đặt vé máy bay giá rẻ đi Thụy Điển với mong muốn được một lần sống theo phong cách người bản địa. Người dân nơi đây ăn mặc rất đơn giản. Quần áo của họ chủ yếu có gam màu tối. Nếu du lịch Thụy Điển vào mùa đông, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này, bởi đa số người dân nơi đây đều mặc áo khoác đen dài khi ra đường. Một chiếc áo màu sặc sỡ sẽ trở nên lạc lõng.

Hệ thống giao thông thuận tiện

dat ve may bay gia re di thuy dien

Đối với một số quốc gia, giao thông luôn là vấn đề nan giải trong chiến lược phát triển đô thị thì Thụy Điển lại là đất nước có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Tình trạng tắc đường không bao giờ xuất hiện trong tham gia giao thông ở nơi đây. Bởi phương tiện di chuyển chính của người dân bản địa là xe buýt và xe đạp. Đây là lý do giúp cho môi trường ở Thụy Điển luôn trong lành và thoáng mát.

Đất nước bình đẳng giới hàng đầu

Thụy Điển là đất nước đầu tiên trên thế giới công nhận bình đẳng giới. Tất cả nam nữ ở đây đều có cơ hội học tập và làm việc ngang nhau. Đặc biệt, trong gia đình, Các đấng mày râu có nghĩa vụ chia sẻ công việc nội trợ … thậm chí làm việc như những người phụ nữ thực thụ.

Văn hóa xếp hàng

gia ve may bay di thuy dien

Văn hóa xếp hàng có hầu hết ở các nước phát triển. Nếu du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến đây sẽ được tận mắt chứng kiến người dân đang xếp hàng tại các quầy thuốc hay bưu điện… Tất cả đều vui vẻ chờ tới lượt, không xô đẩy, chen lấn… Đây quả là một nếp sống văn hóa, văn minh không phải nơi nào cũng có được.

Ngoài ra, còn rất nhiều điều thú vị khác chỉ có ở Thụy Điển đang chờ bạn khám phá như uống nước từ vòi nước công cộng, văn hóa nói thẳng, đúng giờ hay sẵn sàng giúp đỡ… sẽ khiến mọi du khách đến đây đều cảm thấy thích thú.

Mua vé máy bay đi Thụy Điển rẻ nhất tại aeroflotgiare.com

Để tự mình làm chủ hành trình khám phá Thụy Điển, du khách hãy nhanh tay truy cập aeroflotgiare.com hoặc liên hệ trực tiếp các địa chỉ phòng vé trên toàn quốc để được tư vấn mua vé máy bay rẻ nhất đi Thụy Điển. Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi