Những lý do bạn nên du lịch Pháp một lần trong đời

14/11/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là trung tâm thời trang hót nhất nhì thế giới, bên cạnh sự lãng mạn, Pháp còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh ngoạn mục. Đó là lý do khiến đất nước này chưa bao giờ là hết nóng đối với khách du lịch hành hương Châu Âu. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay đi Pháp khám phá những điều thú vị mà không phải nơi nào cũng có được. Để du khách có cái nhìn toàn diện hơn về Pháp, Aeroflot xin đưa ra một số thông tin mới lạ dưới đây có thể bạn chưa biết.

Săn vé máy bay đi Pháp khám phá lịch sử lâu đời

Là một trong những quốc gia có bề dày lịch sử, nghệ thuật… lâu đời. Pháp luôn là điểm đến của các nhà khoa học hàng đầu thế giới để tìm hiểu và khai thác những bí ẩn trong kho tàng lịch sử của quốc gia này. Nếu bạn say mê tìm hiểu văn hóa, kiến trúc và nghệ thuật đỉnh cao của Pháp thì đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp ngay trong hôm nay.

mua vé máy bay giá tốt đi pháp

Bảo tàng Louvre lâu đời nhất tại Pháp – Ảnh: Sưu tầm

Một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật Gothic phải nhắc đến là nhà thờ đức bà Paris hay sự lựa chọn tuyệt vời khi tập hợp cái tên bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới là Quai Branly, Louvre … Chưa hết, đối với những người yêu điện ảnh thì hẳn không còn xa lạ với liên hoan phim Cannes lừng danh được tổ chức hàng năm tại Pháp. Dành riêng cho các tín đồ thời trang, bạn đừng quên Pháp là kinh đô thời trang thế giới… Chắc chắn, dù bạn yêu thích đến lĩnh vực nào thì mọi con đường đều hướng bạn tới xứ sở Pháp

Ẩm thực trứ danh

Nhắc đến Pháp không thể không nhắc đến rượu vang, được xem là biểu tượng ẩm thực quốc gia, rượu vang Pháp có vị ngon và đặc trưng nhờ kỹ năng nấu rượu độc quyền, tinh túy được sánh ngang như một môn nghệ thuật. Được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau, gồm thượng hạng và bình dân. Book vé máy bay đi Paris giá rẻ, bạn đừng quên mua một vài chai vang Pháp vê làm quà tặng người thân nhé. Một điều đặc biệt nữa là rượu vang Pháp để càng lâu uống càng đậm đà. Về đồ ăn, gan ngỗng áp chảo là món ăn tự hạo của người dân Pháp.

Thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa

tìm vé máy bay đi pháp 2017

Cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn – Ảnh: Internet

Mọi ngóc ngách của Pháp từ các thành phố, thủ đô hoa lệ đến những vùng ngoại ô đều mang đến cho người dân và du khách cảm giác bình yên đến khó tả. Săn vé máy bay giá rẻ 2017 đến Pháp, bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với bạt ngàn các cánh đồng hoa oải hương, hoa hồng và trang trại nho sống động. Đặc biệt, thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu ôn hòa là nguyên nhân khiến khách du lịch tìm đến xứ sở lãng mạn ngày càng nhiều. 

Thiên đường mua sắm

Nếu bạn không lên kế hoạch chi tiêu cụ thể khi du lịch Pháp sẽ rất dễ bị cám dỗ trước hàng loạt trung tâm thời trang, mua sắm hàng đầu tại Pháp. Từ các món hàng hiệu đến bình dân nô nức mời chào trên các đại lộ ven đường. Đến Pháp bằng vé máy bay Aeroflot giá rẻ, bạn dễ dàng bắt gặp những cô gái khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy chào ngày mới… Đặc biệt, nước hoa Pháp cũng là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ nhiều nhất ở quốc gia này.

Quốc gia lãng mạn

đặt vé máy bay giá rẻ đi Pháp ở đâu

Pont des Arts, cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng tại Pháp – Ảnh: Internet

Chắc chắn bạn đã nghe hơn một lần các cụm từ như “hôn kiểu Pháp” hay “lãng mạn kiểu Pháp” để ca ngợi chủ nghĩa lãng mạn của đất nước này. Đặc biệt, đến đây, du khách dễ dàng bắt gặp cảnh tượng những cặp vợ chồng lớn tuổi nắm tay nhau đi trên đường hay ôm những cái ôm tình tứ… Con người Pháp chưa bao giờ khỏi khô khan trong tình yêu dù đang tuổi xế chiều hay tuổi trẻ. Ở Pháp có cây khoá tình yêu nổi tiếng Pont des Arts, nơi nhiều cặp tình nhân ao ước được đến một lần. Mỗi ổ khóa là một câu chuyện tình yêu xúc động.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi