Những lý do khiến bạn muốn du lịch Amsterdam ngay và luôn

19/10/2017 Vietnam Booking

Amsterdam nổi danh như một thế giới cổ tích nơi có những ngôi làng xinh đẹp, cối xay gió duyên dáng được trang điểm bởi những vườn hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, thành phố thuộc Hà Lan còn khác biệt bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, đan xen với nhiều cây cầu bắc qua tạo thành bức tranh sắc màu thú vị. Ngoài ra, thành phố Amsterdam ngày càng hấp dẫn du khách mua vé máy bay giá rẻ tìm đến nhờ địa hình ấn tượng, khí hậu mát mẻ và con người thân thiện …

Amsterdam – thành phố của những con kênh

Thành phố Amsterdam trước đây chỉ là một làng chài nhỏ bên sông. Ngày nay, nó trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế của Hà Lan. Mang bóng dáng của một thành phố cổ Châu Âu.

săn vé máy bay đi Amsterdam

Nổi tiếng bởi kiến trúc cổ kính và nhiều kênh rạch, Hà Lan hấp dẫn khách săn vé máy bay đi Amsterdam tìm đến tham quan bằng cách chạy trên các con xuồng dọc các kênh, ngắm những ngôi nhà cổ kính rực rỡ sắc hoa ở hai bên bờ. Tại đây, bạn sẽ có những cảm nhận khác biệt, cuộc sống như yên bình, ý nghĩa hơn rất nhiều.

Book vé máy bay đi Amsterdam ngắm quảng trường Dam

Sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Amsterdam giá rẻ, du khách đừng quên ghé thăm cung điện Hoàng Gia, đài tưởng niệm quốc gia… đặc biệt là quảng trường Dam. Đây là điểm du lịch được mong chờ nhất đối với mọi du khách đến Hà Lan. Quảng trường từng là trung tâm của thành phố, nơi đây thường diễn ra các sự kiện thể thao, hội chợ, các buổi biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật đường phố…. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, trung tâm bán hàng thời trang nổi tiếng như Magna Plaza, Maison de Bonneterie…

Đạp xe đạp quanh thành phố

book vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam

Cách tốt nhất để tham quan quanh thành phố Amsterdam là dạo trên xe đạp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ cho thuê xe đạp tại mọi nơi trong thành phố. Những con đường sạch sẽ, rợp bóng cây rất thuận tiện cho chuyến khám phá thành phố hay miền quê trên yên "ngựa sắt". Nhưng hãy khóa xe cẩn thận vì ở thành phố này có tỷ lệ trộm cướp cao. Đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nếu không đi xe đạp, bạn có thể thuê một chiếc xe Segway để di chuyển.

Trải nghiệm cuộc sống về đêm

Du lịch Amsterdam về đêm, du khách đừng quên ghé thăm quầy rượu ngoài trời, ăn uống và xem âm nhạc, phim ảnh… hấp dẫn. Hãy khám phá cuộc sống về đêm của thành phố sôi động này khi ngồi trong quán cà phê đung đưa theo tiếng nhạc sôi động hay nhảy múa tưng bừng trong các quán bar. Chỉ cần mất một đoạn ngắn đi bộ, bạn đã có thể trải nghiệm được cuộc sống đầy màu sắc ở Amsterdam.

Ẩm thực tại Amsterdam

mua vé máy bay khứ hồi đi Amsterdam

Book vé máy bay đi Amsterdam 2017, không có nhiều các nhà hàng đặc sản địa phương để bạn khám phá mà hầu hết đều pha trộn với ẩm thực các nước láng giềng như Ý, Pháp, Indonesia hay Trung Quốc… Các món ăn có giá giao động 10-15 euro một bữa. Du khách hãy thưởng thức một miếng thịt bitterballen nóng hổi, nuốt một miếng cá haring… để có thể cảm nhận được sự hòa quyện độc đáo của thức ăn nhanh Hà Lan bất cứ lúc nào.

Mua quà lưu niệm

Du khách có thể muốn mua những món hàng hiệu tại các trung tâm thương mại lớn hay những món quà bình dân ở khu market Magna Plaza. Bao gồm một số món quà như cối xay gió, chiếc guốc gỗ đặc trưng hay pho mát thơm ngon… Đây là những món quà được khách du lịch ưa chuộng và yêu thích. Chưa hết, vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam sẽ giúp bạn có cơ hội rảo bộ ở các khu chợ nhộn nhịp, sầm uất như Bloemenmarkt, Albert Cuyp hay khu chợ đường phố đầy sắc màu hứa hẹn sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi