Những món ăn mê mẩn lòng người tại Nauy

16/09/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là đất nước có mọc trời mọc lúc nửa đêm, Nauy luôn là điểm đến hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Là một vương quốc giáp biển, nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái tạo nên nhiều vũng vịnh và núi non hùng vĩ. Đồng thời vùng đất này cũng là thánh địa của nền ẩm thực đa dạng thế giới, mang nét đặc trưng riêng mà không phải nơi nào cũng có được. Đặt vé máy bay đi Nauy ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội khám phá vương quốc xinh đẹp này nhé bạn.

Những món ăn nhất định phải thử tại Nauy

Từ lâu, ẩm thực Nauy để chiếm một vị trí quan trọng trong nền ẩm thực của thế giới. Thật tiếc nếu bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Nauy mà không nếm thử những món ăn dưới đây.

Món cá hồi nướng

mua ve may bay di nauy

Cá hồi nướng là món ăn nổi tiếng nhất trong chuỗi ẩm thực Nauy đặc sắc. Đây là món ăn được tạo thành nhờ truyền thống đi biển và nuôi cá hồi của người dân bản địa. Cá hồi ở đây được chọn lọc là những con béo khỏe và đòi hỏi phải đang tươi sống. Sau khi chế biến, cá được ướp trong hỗn hợp gồm muối, ớt, tỏi, xì dầu và một số gia vị khác rồi nướng trên than hồng. Món ăn này có cả hương lẫn vị cuốn hút mọi du khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

Món Svele

Svele là món ăn phổ biến của người Nauy xuất hiện lâu đời từ những năm 70. Với nguyên liệu tương đối dễ tìm và cách chế biến khá đơn giản, món ăn này có hầu hết trong các bữa cơm gia đình tại Nauy. Nguyên liệu chính của món này gồm trứng, thịt cừu băm nhuyễn, rau xanh và một số phụ liệu khác.

Pho mát

Đây là món ăn không còn xa lạ đối với những du khách nước ngoài. Tuy nhiên, pho mát ở Nauy lại có hương vị đặc trưng riêng do kết hợp với những nguyên liệu đặc biệt khác.

dat ve may bay gia re di nauy

Món ăn này có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời giúp thực khách ngon miệng hơn khi ăn kèm với những món ăn khác. Ở Nauy có hai dạng pho mát, một loại được làm từ sữa dê, loại khách được làm từ pho mát gammelost. Bạn có thể kết hợp pho mát với nhiều món ăn khác tùy sở thích, điều này giúp món ăn thêm phần hấp dẫn.

Đầu cừu Smalahove

Nếu bạn là người thích khám phá, không ngại thách thức thì đừng quên thưởng thức món đầu cừu Smalahove. Đây là món ăn được cho là “ghê rợn” đối với những du khách lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, nếu vượt qua được nổi sợ hãi, bạn sẽ cảm nhận được vị đặc trưng trong món ăn này.

Hơn nữa, đây cũng là món ăn phải trải qua những quy trình chế biến cầu kì nhất. Đầu cừu được luộc kĩ, sơ chế lông và da. Sau cùng sẽ đem hun khói hoặc ninh nhừ trong khoảng 3 tiếng. Việc săn vé máy bay đi Nauy giá rẻ thưởng thức món ăn này chắc chắn là trải nghiệm khó quên của bạn.

Món Bacalao

san ve may bay di nauy gia re

Giống như món lẩu ở Việt Nam, bacaloa là món ăn kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau như khoai tây, cá tuyết khô, ớt, tỏi và cà chua. Tất cả được cho vào một cái nồi lớn, nấu sôi ở nhiệt độ cao. Khách du lịch đi Nauy với vé máy bay giá rẻ sẽ phải trầm trồ trước hương vị cũng như màu sắc của món ăn.

Mua vé máy bay đi Nauy ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Nauy hay bất kỳ thành phố du lịch khác thì đừng quên truy cập wesite aeroflotgiare.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ. Aeroflot’ tự hào là đại lý bán vé máy bay giá rẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một hành trình bay an toàn và tiết kiệm với chiếc vé máy bay rẻ nhất.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi