Những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Cuba

05/10/2017 Vietnam Booking

Cuba là một trong những quần đảo kiên cường nằm ở vùng biển Caribê thuộc Châu Mỹ. Đây là quốc gia đối lập so với cường quốc Mỹ. Dù vậy, Cuba mang vẻ đẹp của một không gian cổ kính, thân thiện cùng nhiều nét văn hóa đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, du khách đặt vé máy bay đi Cuba đừng quên thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng ở miền đất này. Ẩm thực Cuba mang hơi hướng hương vị Tây Ban Nha và phong cách của vùng Caribe kì bí.

Book vé máy bay đi Cuba ăn những món gì?

Du lịch Cuba, ngoài thưởng lãm cảnh quan ngoạn mục, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng tại đây. Thật tuyệt nếu bạn không bỏ lỡ bất kì món ăn hấp dẫn nào dưới đây.

Thịt bò Ropa vieja

Đây là món ăn truyền thống nằm trong danh sách các món ăn nổi tiếng ở Cuba. Thịt bò Ropa được xé thành từng miếng nhỏ sau đó nấu cùng cà chua criollo cho đến khi chín mềm.

mua ve may bay di cuba

Ropa vieja theo tiếng Tây Ban Nha là “quần áo cũ”, bởi quá trình làm nên món ăn này và màu sắc của nó trông giống miếng vải đã cũ. Dù vậy, hương vị của Ropa lại không hề cũ chút nào. Bên cạnh đó còn có món bò dồn xúc xích và boliche nướng bằng lò độc đáo…

Cuba Sandwich

Cuba Sandwich hay còn gọi là Mixes Sandwich bởi tùy vào sở thích mà các nguyên liệu bên trong bánh có thể khác nhau. Dù vậy, các nguyên liệu cơ bản vốn có trong sandwich bao gồm thịt hầm, bánh mì kẹp thịt, sốt mojo và phô mai. Để hương vị của món ăn thêm phần ấn tượng, bạn có thể ăn kèm Sandwich Cuba với xà lách hoặc khoai tây chiên kèm một ly cocktail Mojito. Đặt vé máy bay đi Cuba giá rẻ, du khách chắc chắn sẽ khó cưỡng lại với món ăn nhanh đặc sắc này.

Tamales

dat ve may bay gia re di cuba

Tamales có nguồn gốc từ Mexico, qua sự sáng tạo của mình, món ăn này trở thành đặc sản của người Cuba. Tamales có nguyên liệu chính là bắp nghiền, bột bắp, thịt heo xay và Shortening. Sự đặc biệt của món ăn ở chỗ nó được gói gọn trong vỏ bắp và cột chặt lại sau đó luộc bằng nước muối tinh khiết. Tamales ăn kèm bún đậu đen là một trong những món ăn độc đáo hiếm hoi vẫn rất được ưa chuộng trong nền ẩm thực hiện đại của Cuba. Sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Cuba, bạn dễ dàng bắt gặp món ăn này ở các khu phố nhỏ hoặc trên các con đường ven thị trấn Baracoa…

Bánh Churro

Điểm đặc biệt làm nên sự phong phú cho ẩm thực Cuba xuất phát từ các món ăn tráng miệng và món ăn chính. Còn gì thú vị hơn khi bạn được thưởng thức một miếng bánh churro ấm nóng rắc một lớp đường ngọt ngào ở phía trên. Thật khó để diễn tả vị béo giòn ở bên ngoài và ngọt bùi ở bên trong của churro. Cách duy nhất để cảm nhận trọn vẹn món ăn này là bạn mua ngay vé máy bay một chiều đi Cuba đến đây và thưởng thức chúng. Bánh Churro được xem là món ăn đường phố nổi tiếng ở Cuba yên bình.

Paella Habana

san ve may bay di cuba gia re

Paella Habana là món ăn ngon phổ biến của người dân địa phương, với cách chế biến khá đơn giản. Một ít cơm hơi nhão kết hợp với nghệ sau đó đem nấu chung cùng chem chép, hải sản và nghêu nguyên vỏ… tạo thành một món ăn truyền thống chỉ có ở Cuba. Săn vé máy bay rẻ đi Cuba, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hương vị cũng như màu sắc đặc trưng của Paella. Không giống những món ăn láng giềng khác, Paella Habana được các đầu bếp mang cả tâm hồn chân chất và thật thà của mình đặt vào trong đó.

Chưa hết, ngoài văn hóa ẩm thực độc đáo, Cuba còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá. Nhanh tay sắm cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Cuba để tận hưởng cuộc sống bình yên tại đây nhé bạn!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi