Những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Pháp

20/09/2017 Vietnam Booking

Du lịch Pháp là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của du khách sành chơi. Nơi đây không chỉ nổi danh bởi các lâu đài tráng lệ mà còn níu chân khách bởi nền ẩm thực tinh tế. Du khách book vé máy bay đi Pháp ngoài được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo mang thương hiệu Paris.

Các món ăn ở Pháp nhất định phải thử

Từ lâu, ẩm thực Pháp đã chiếm vị thế quan trọng trong làng ẩm thực thế giới. Thật tiếc nếu bạn săn vé máy bay từ Hà Nội đi Pháp mà không thưởng thức những món ăn ngon dưới đây.

Món gan ngỗng

Đây là món ăn thể hiện niềm tự hào của người dân Pháp trong làng ẩm thực quốc tế. Những con ngỗng được chọn lựa béo, khỏe với chế độ ăn uống khoa học nhằm khai thác tối đa chất dinh dưỡng từ gan của chúng.

dat ve may bay di phap

Gan ngỗng được cắt đẹp mắt, nhúng vào một lớp bột mỏng sau cùng đem áp chảo. Món ăn này tinh tế ở chỗ, đầu bếp canh lửa phải thực sự cẩn thận, không để lửa quá to hoặc quá nhỏ. Bởi to quá sẽ khiến món ăn bị cháy và gan bị bở nếu lửa nhỏ.

Bánh Macaron

Macaron mê hoặc thực khách bởi màu sắc và hương vị. Đây là món bánh phổ biến ở Pháp, được dùng làm món tráng miệng sau mỗi bữa ăn của người dân bản xứ. Ngoài ra, bánh được tạo thành với nhiều hình thù khách nhau, bạn chỉ cần cắn một miếng macaron là cảm nhận được vị ngon ngọt tan trên đầu lưỡi. Đặt vé máy bay đi pháp của Aeroflot, du khách đừng quên mua thưởng thức món ăn đặc sắc này nhé.

Phô mai

Phô mai là món phổ biến ở Pháp cả về số lượng lẫn chất lượng. Nơi đây, với hơn 500 loại phô mai khác nhau, nổi tiếng là quốc gia tiêu thụ phô mai nhiều nhất trên thế giới.

gia ve may bay di phap

Phô mai được tạo thành từ sữa bò, dê hoặc cừu. Người dân ở đây ăn kèm phô mai với các món ăn khác tùy sở thích nhằm tăng hương vị cho bữa ăn. Đặc biệt nhất trong số đó là phô mai sữa dê bởi vị nồng kinh điển, là sản phẩm khó sử dụng nhất nhưng lại là món ăn gây nghiền đối với thực khách ăn quen.

Bánh mỳ

Phổ biến trên toàn thế giới, bánh mỳ Pháp có hương vị đặc trưng từ lúa mạch là món ăn tiện dụng đối với khách du lịch. Người Pháp có thói quen ăn sáng bằng bánh mì phết phô mai cùng một ly sữa nóng, do đó bánh mỳ ở quốc gia này được tiêu thụ với số lượng tương đối lớn. Mua vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Pháp du khách sẽ được biết thêm về nhiều loại bánh mì khác nhau ở xứ lãng mạn này như bánh mì Flute, Brioche và bánh mì Batard…

Rượu vang Pháp

ve may bay mot chieu di phap gia re

Rượu vang là thức uống trang trọng của người Pháp trong mọi buổi ăn. Nổi tiếng là quốc gia sản xuất rượu vang có lịch sử lâu đời nhất. Rượu ở đây được sản xuất khác nhau phụ thuộc vào khí hậu và đặc trưng vùng miền. Tuy nhiên, tất cả rượu vang Pháp nói chung đều có hương vị nồng nàn rất riêng biệt bởi quá trình ủ gian nan cùng sự nâng niu của người cất giữ.

Giá vé máy bay đi Pháp bao nhiêu?

Bay cùng hãng hàng không giá rẻ Aeroflot’ là sự lựa chọn đúng đắn của du khách cho hành trình khám phá Paris. Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Pháp hay bất kỳ thành phố lân cận, bạn chỉ cần liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com là có ngay chiếc vé máy bay đi Pháp rẻ nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng đồng hành cùng Aeroflot’ và hẹn sớm gặp lại quý khách trong thời gian tới.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi