Những món ngon mê mẩn lòng người ở Thụy Sĩ

30/09/2017 Vietnam Booking

Ẩm thực không chỉ đơn giản là những món ăn ngon mà qua đó còn thể hiện được nét đẹp văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Thụy Sĩ cũng vậy, chinh phục du khách mua vé máy bay đi Thụy Sĩ không chỉ bởi danh lam thắng cảnh xinh đẹp hay các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới mà nơi đây còn hấp dẫn thực khách với nền ẩm thực tinh tế, có một không hai.

Những món ăn mê mẩn lòng người

Ngoài những món ăn ngon truyền thống, ẩm thực Thụy Sĩ là sản phẩm của sự học hỏi và tiếp thu của nền ẩm thực Pháp, Ý và Đức. Tùy vào khí hậu và đặc trưng vùng miền mà Thụy Sĩ có những món ăn đặc sắc riêng.

Lẩu phô mai

Đây là món ăn còn khá lạ đối với những ai lần đầu tiên đặt chân đến Thụy Sĩ. Món ăn này vô cùng độc đáo, những tảng phô mai thơm mùi sữa được nấu đến tan chảy kết hợp rượu vang… tạo nên một sản phẩm đặc sánh vô cùng lạ miệng.

mua ve may bay di thuy si

Để giữ cho phô mai không bị đông lại, các đầu bếp đặt chúng trong chiếc nồi gốm caquelon và liên tục nấu trên ngọn lửa. Săn vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ bạn đừng quên thưởng thức món ăn nổi tiếng này nhé. Việc cảm nhận từng miếng phô mai cùng bánh mì tan trên đầu lưỡi chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đến quên đường về.  

Ngũ cốc trộn hoa quả

Ngũ cốc trộn hoa quả là món ăn phổ biến và được người dân bản địa ưa chuộng. Món ăn này thường xuất hiện trong bữa ăn sáng của người Thụy Sĩ bởi họ quan niệm ăn ngũ cốc và trái cây trong bữa sáng sẽ tốt hơn nhiều so với ăn thịt. Tùy vào sở thích của từng người để có chế độ sữa và chanh vắt phù hợp. Đặc biệt, đa số khách du lịch book vé máy bay một chiều đi Thụy Sĩ sau khi trở về vẫn gắn bó với món ăn này mỗi ngày vào buổi sáng.

Thịt bê nấu kiểu Zurich

san ve may bay gia re di thuy si

Danh sách ẩm thực Thụy Sĩ sẽ không hoàn thành nếu thiếu món ăn nổi tiếng này. Nguyên liệu chính để làm nên món ăn gồm thịt bê, rượu vang, hành tây kết hợp với kem tươi. Hiện nay, món thịt bê trở thành niềm tự hào ẩm thực của người dân Thụy Sĩ. Mua vé máy bay đi Zurich, bạn có thể tìm thấy món ăn gốc này ở mọi ngóc ngách trong thành phố. Tuy nhiên, do sự xâm nhập của các nền ẩm thực hiện đại trên thế giới mà món ăn này được biến tấu đa dạng. Các đầu bếp lão luyện có thể dùng gan bê hoặc thịt bò để thay thể cho thịt bê… Nhưng dù thế nào, thịt bê nấu kiểu Zurich vẫn khiến khách du lịch mê mển khi lần đầu thưởng thức.

Bánh khoai tây bào chiên

Bánh khoai tây bào chiên là món ăn đặc trưng của Thụy Sĩ. Người dân bản địa có chế độ ăn uống vô cùng khoa học, họ thường chọn những món ăn có nguồn gốc từ rau, củ, quả nhiều hơn là cá, thịt…

gia ve may bay di thuy si

Bánh khoau tây bào chiên được chế biến khá đơn giản, Khoai tây sau khi bào nhuyễn được đem chiên giòn cùng một ít thịt hun khói, phô mát hoặc táo cắt nhỏ tạo thành món ăn thú vị. Đây là món ăn có nguồn gốc từ thị trấn Bern, được những người nông dân sử dụng như một món ăn sáng độc quyền. tuy nhiên, ngày nay, khi sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Thụy Sĩ, bạn có thể gặp bánh khoai tây bào chiên ở bất kì đâu trong đất nước này.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ ở đâu?

Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ, bạn chỉ cần truy cập Aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 để đặt vé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Aeroflot hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách tấm vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi