Những món quà nên mua khi du lịch Tây Ban Nha

04/11/2017 Vietnam Booking

Tây Ban Nha – điểm đến được yêu thích của nhiều khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đến đây. Đất nước này vốn nổi tiếng với nền văn hóa vô cùng độc đáo, từ những điệu nhảy flamenco sôi động, các cuộc đấu bò gay cấn đến văn hóa ẩm thực nức lòng thế giới. Bên cạnh những điều tuyệt vời đó, Tây Ban Nha còn là thiên đường mua sắm nổi tiếng ở Châu Âu. Đó là lý do khiến khách du lịch đặt chân đến đây không biết nên mua gì trong vô vàn sản phẩm đa dạng về làm quà.

Tìm vé máy bay đi Tây Ban Nha nên mua gì làm quà?

Ngoài tham quan các địa danh, tìm hiểu văn hóa – lịch sử thì một trong các công việc không kém phần quan trọng khi du lịch là mua quà tặng người thân. Mỗi quốc gia mà du khách đặt chân đến đều có những sản phẩm mang đặc trưng vùng miền. Và Tây Ban Nha cũng vậy. Để sự lựa chọn thêm phần phong phú, bạn có thể điểm qua các món quà dưới đây.

Đàn guitar

Đối với các tín đồ âm nhạc, đàn là món quà vô cùng ý nghĩa và vô giá mà họ được nhận từ người thân, bạn bè của mình.

mua vé máy bay đi tây ban nha

Đàn guitar, món quà vô giá cho tín đồ âm nhạc – Ảnh: Sưu tầm

Ở Tây Ban Nha, đàn được bày bán khá nhiều, bạn chỉ cần dạo quanh các cửa hàng nổi tiếng ở Madrid là dễ dàng chọn cho mình chiếc guitar ưng ý. Đàn ở thị trấn này được bày bán từ thế hệ này qua thế hệ khác, vì vậychất lượng âm thanh, hình thức vô cùng chất tốt. Đặt vé máy bay giá tốt đi Tây Ban Nha đến đây, nếu không có nhu cầu mua đàn, du khách cũng nên vào xem sẽ học hỏi được rất nhiều về nhạc cụ cũng như âm nhạc truyền thống của quốc gia này.

Túi xách tay

Du lịch Tây Ban Nha là cơ hội tốt để bạn mua những món đồ xinh đẹp như phụ kiện trang sức, mỹ phẩm, quần áo… nổi bật và được ưa chuộng nhất trong số đó là túi xách tay độc đáo. Để sở hữu những chiếc túi xinh xắn, nhiều người không ngân bỏ ra một số tiền lớn để mua chúng. Đặc biệt, trên mỗi chiếc túi còn có in chữ Barcelona – đội bóng nổi tiếng thế giới. Chắc chắn món quà này sẽ mang đến niềm vui, đồng thời gắn kết tình thân giữa du khách và bạn bè một cách dễ dàng hơn.

Rượu vang Tây Ban Nha

tìm vé máy bay đi tây ban nha khứ hồi

Rượu vang Tây Ban Nha, món quà đặc sản giá trị – Ảnh: Internet

Không chỉ ở Pháp hay Úc mới nổi tiếng với các dòng rượu vang trứ danh mà Tây Ban Nha cũng là cái nôi sản xuất rượu vang độc quyền. Đây là món quà thông minh mà bạn dành tặng cho những người sành chơi. Bởi rượu vang Tây Ban Nha có vị rất đặc trưng mà không lẫn với bất kì sản phẩm của các nước khác. Đó là lý do khiến dòng Rioja rất có giá và được ưa chuộng tại quốc gia này. Săn vé máy bay đi Tây Ban Nha, để không mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên đến các cửa hàng bán rượu vang uy tín để chọn mua.

Những món đồ thủ công

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm thủ công truyền thống thì Tây Ban Nha chính là điểm đến lý tưởng. Kề cạnh bảo tàng quốc gia nghệ thuật Catalan ở Montjuic là các làng nghề truyền thống với những ngôi nhà bằng đá với kích thước thật. Hiện nay, mỗi ngôi nhà là một cửa hàng, các nghệ nhân sản xuất đồ thủ công, quà lưu niệm như quần áo, đồ trang sức và bán chúng.

Quà cho fan bóng đá

tiền vé máy bay từ việt nam đi tây ban nha

Chiếc túi thể theo in hình Barcelona dành cho Fan bóng đá – Ảnh: Internet

Nếu là Fan ruột của bóng đá Barcelona hoặc Real Madrid, sẽ rất tuyệt vời nếu họ được nhận các món đồ của đội tuyển mà mình hâm mộ. Khách du lịch book vé máy bay đi Tây Ban Nha 2017 có thể tìm mua những vật dụng, sản phẩm như bóng có chử ký của các cầu thủ, áo thun, những chiếc ly có in tên đội bóng… Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món hàng này ở bất kỳ đâu trong trung tâm các thành phố với giá tương đối rẻ.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi