Những sự thật thú vị bạn có thể chưa biết về Phần Lan

18/09/2017 Vietnam Booking

Phần Lan là đất nước thuộc Bắc Âu có diện tích tương đối nhỏ với dân số khoảng 6 triệu người. Tuy nhiên, đây là đất nước tập hợp rất nhiều điều thú vị, giúp Phần Lan trở thành một trong những vương quốc độc đáo nhất trên thế giới. Hơn nữa, du khách săn vé máy bay đi Phần Lan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của các công trình kiến trúc cùng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.

Mua vé máy bay đi Phần Lan khám phá những điều thú vị

Hầu hết, du khách đặt chân đến đất nước Phần Lan xinh đẹp đều có những ấn tượng khó quên tại miền đất thân thương này. Nơi đây là điểm đến không tồi nếu bạn đam mê khám phá, tìm hiểu những điều thú vị tai đất nước văn minh, tươi đẹp.

Đất nước yên bình nhất thế giới

Được mệnh danh là đất nước đáng sống, Phần Lan luôn lọt top những đất nước có tỉ lệ tội phạm và tham nhũng thấp nhất thế giới.

mua ve may bay di phan lan

Đã có nhiều bài kiểm tra diễn ra để chứng minh cho điều nói trên. Cụ thể như, có rất nhiều ví tiền được đặt ở mọi nơi và đa phần đều được gửi trả. Đây cũng chính là lý do khiến khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đi Phần Lan ngày càng tăng bởi độ an toàn và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vi vu, ngắm cảnh.

Không điện thoại công cộng

Du khách có lẽ sẽ phải bất ngờ khi đến thăm quan Phần Lan, bởi với dân số 5,5 triệu người, tuy nhiên đất nước này lại không tồn tại bất kỳ trạm điện thoại công cộng nào. Điều này góp phần vào sự phát triển chung của đất nước bởi sẽ tiết kiệm được đáng kể điện và hạn chế hiệu ứng nhà kính. Du khách mua vé máy bay đi Phần Lan giá rẻ đừng quên mang theo điện thoại cá nhân khi đến vùng đất này nhé.

Văn hóa tắm hơi

Tắm hơi không còn xa lạ với các nước phát triển trên thế giới và Phần Lan cũng vậy. Tuy nhiên, văn hóa tắm hơi ở Phần Lan đã trải qua lịch sử lâu đời cùng nhiều cách tắm độc đáo. Người dân ở đây có thể tắm hơi ở mọi nơi khác nhau như dưới sông hoặc cuộn mình trong tuyết…

san ve may bay gia re di phan lan

Ngoài ra, họ còn có thói quen đặt cành bạch dương và phòng tắm hơi, làm ướt chúng sau đó chải nhẹ nó lên cơ thể. Điều này giúp bạn dễ dàng tăng lượng lưu thông máu và thư giản cao hơn.

Phạt tiền vi pham giao thông phụ thuộc vào thu nhập của bạn

Không giống bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Ở Phần Lan, số tiền bị phạt do vi phạm giao thông phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế tài chính của bạn. Đây là luật được áp dụng cho mọi người dân bản xứ. Bạn sẽ mất một khoản tiền lớn để trả phí vi phạm giao thông nếu thu nhập cao và ngược lại.

Là nước tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới

Đây được xem là điều thú vị nhất trong văn hóa của Phần Lan. Do nằm ở vị trí mỗi ngày chỉ có ánh sáng mặt trời 3 tiếng, còn lại người dân nơi đây phải đối mặt với cái lạnh và cái tối. Cách duy nhất để đối diện với mùa đông là uống cà phê.

gia ve may bay di phan lan

Theo thống kê, mỗi năm người Phần Lan dùng hết 12kg cà phê/người trong khi trên thế giới mỗi người chỉ uống hết 1,2kg cà phê. Đây quả thực là một bí mật thú vị, nếu bạn đang sở hữu vé máy bay đi Phần Lan thì đừng quên thưởng thức cà phê ở đất nước này nhé.

Giá vé máy bay đi Phần Lan bao nhiêu?

Không còn phải mất thời gian để tìm hiểu bạn bè hay người thân, bạn chỉ cần tuy cập aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 là biết ngay giá vé máy bay đi Phần Lan, Úc hoặc các nước lân cận. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Aeroflot’ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi