Những trải nghiệm bạn nên thử khi du ngoạn Đức

06/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu vé máy bay đi Đức, du khách sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của các tòa lâu đài tráng lệ, dãy Alps huyền thoại cùng hàng loạt danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ. Nếu như Pháp nổi tiếng là xứ sở rượu vang đầy cuốn hút thì Đức lại là vương quốc bia ngập tràn hạnh phúc. Đặt chân đến miền đất này, bạn có thể dành thời gian ghé thăm các thành phố xinh đẹp như Munich, Berlin hay Frankfurt… Ngoài ra, còn rất nhiều trải nghiệm thú vị khác mà bạn nên thử khi du ngoạn đến Đức.

Săn vé máy bay đi Đức khám phá những điều mới mẻ

Đức vốn nổi tiếng với kho tàng di sản văn hóa, văn minh được thế giới công nhận. Đến với quốc gia này, ngoài chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc thế kỉ, danh lam thắng cảnh ấn tượng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị dưới đây nhé!

Uống bia trong các khu vườn mở tại Munich

tiền vé máy bay đi Đức bao nhiêu

Uống bia trong các khu vườn mở tại Munich – Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến Đức không thể không nhắc đến bia – đặc sẳn làm nên thương hiệu của quốc gia này. Mua vé máy bay đi Đức từ Sài Gòn, ngoài chiêm ngưỡng các công trình vĩ đại, bạn hãy hãy dành thời gian trải nghiệm việc uống bia trong các khu vườn mở tại Munich. Người ta cho răng, thành phố Munich là sự hòa quyện giữa bia bọt với hình ảnh vương quyền thời xa xưa. Đặc biệt, sở hữu hơn 180 sân vườn trang bị bằng ghế dài và bàn gỗ có thể đón tới 2.000 người/sân để cùng nhau chia sẻ niềm vui bên cạnh những ly bia mát lạnh.

Ăn currywurst tại Berlin

Currywurst là niềm tự hào ẩm thực của người dân Đức. Nguyên liệu chính để làm nên món ăn này bao gồm xúc xích, thịt hao chiên cùng một loại nước sốt giống cà ri… Currywurst được tạo nên bởi Herta Heuwer ở Berlin năm 1959. Đã có thời gian, món ăn này tạo nên cơn sốt với quân nhân ở Berlin trong suốt thế chiến thứ 2. Hiện nay, Currywurst có mặt ở khắp mọi nơi ở Đức, đặc biệt ngon là ở thủ đô Berlin. Nếu có dịp đặt vé máy bay khứ hồi đi Đức, bạn hãy dành thời gian thưởng thức món ăn này nhé.

Đi trên con đường The Romatic Road lãng mạn

tìm vé máy bay đi đức 2017

Đi trên con đường The Romatic Road lãng mạn – Ảnh: Sưu tầm

The Romatic Road là con đường dài nhất ở Đức với chiều dài lên đến 350 Km kết nối hơn 20 thành phố của quốc gia này. Đây được xem là hành trình du lịch nổi tiếng nhất thế giới và vẫn luôn hút khách hơn 60 năm qua. Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Đức đến đây, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, các miền quê thân thiện… The Romatic Road là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với con người. Đặc biệt nhất trong số đó là các lâu đài mang dáng dấp câu chuyện cổ tích, những nhà thờ có kiến trúc lộng lẫy còn in dấu qua hàng trăm năm. Chưa hết, du khách hãy tạo một kỉ niệm đáng nhớ bằng cách băng qua các khu rừng già, đến dãy núi Alps huyền thoại, ngắm nhìn các tu viện thời trung cổ…

Du lịch bằng thuyền quanh cảng Hamburg

Tọa lạc trên sông Elbe, cảng Hamburrg có cự ly 110 km từ cửa sông đồ vào biển Bắc. Hay còn gọi là cửa ngõ vào thế giới, đây là càng biển lớn nhất xứ sở bia. Đến đây, du khách có thể di chuyển bằng thuyền với vé nhóm hoặc vé Wochenende. Từ trên thuyền, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ngầm nhìn những ngôi nhà xinh xắn nằm e ấp ở ven sông hay các trục cần cẩu container khổng lồ…

Trượt tuyết, leo núi hoặc đạp xe tại Bavarian Alps

mua vé máy bay đi đức ở đâu rẻ nhất

Trượt tuyết hoặc leo núi tại dãy Alps kỳ vĩ – Ảnh: Sưu tầm

Dãy núi huyền thoại Alps nằm giữa ranh giới Áo và Đức, đỉnh cao nhất của dãy núi này có tên Zugspitze cao 2.7432 km. Bavarian Alps là nơi duy nhất bạn có thể trượt tuyết vào giữa tháng 5. Vào mùa đông, mua vé máy bay giá rẻ đi Đức tìm đến, bạn có thể ngắm cảnh tuyết phủ kín cả một ngọn đồi hùng vĩ và mùa hè là thời điểm thuận lợi để bạn leo núi hoặc vi vu khắp Alps bằng xe kéo hoặc xe đạp.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi