Say mê với hành trình khám phá các bảo tàng Hà Lan

11/11/2017 Vietnam Booking

Hà Lan vốn được biết đến là đất nước của những chiếc cối xay gió và hoa tulip rực rỡ. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, đất nước này chưa bao giờ là hết đẹp trong lòng du khách mua vé máy bay giá rẻ đến đây. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thích khám phá truyền thống văn hóa, giá trị lịch sử của Hà Lan thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những bảo tàng cổ kính tại quốc gia này.

Mua vé máy bay khứ hồi đi Hà Lan khám phá các bảo tàng

Tọa lạc ở phía Tây Bắc thuộc Châu Âu, sở hữu khí hậu ôn hòa dễ chịu, Hà Lan hút khách du lịch quanh năm bởi những chuyến du hành thú vị. Và trong chuyến đi lần này, hãy cùng Aeroflot điểm qua các bảo tàng nổi tiếng nhưng không kém phần hấp dẫn tại xứ sở hoa tulip nhé bạn!

Frans Hals Museum

Frans Hals Museum vốn nổi tiếng với bộ sưu tập bậc thấy của Golden Age Hà Lan. Vào khoảng thế kỉ 16, Haarlem được mệnh danh là thành phố của họa sĩ bởi nơi đây có vô vàn tác phẩm nghệ thuật gắn liền tài năng với các tác giả được thế giới ngưỡng mộ.

mua ve máy bay di ha lan

Bảo tàng Frans Hals Museum – Ảnh: Sưu tầm

Book vé máy bay đi Hà Lan giá tốt đến đây, bạn sẽ được tham dự vào cuộc triển lãm của các họa sĩ danh tiếng như Jan Steen, Ruisdael và Saenredam… Bảo tàng này mở cửa vào năm 1862, là nơi lưu giữ hơn 100 tác phẩm nghệ thuật bị tịch thu từ các thờ thờ Công giáo trong năm 1580 sau thời điểm cải cách đạo Tin Lành diễn ra.

Teylers Museum

Teylers Museum là bảo tàng nghệ thuật, khoa học, lịch sử tự nhiên lâu đời nhất ở Hà Lan. Được thành lập vào năm 1778, nơi đây mở cửa cho khách vào tham quan từ năm 1874. Ngày nay, Teylers Museum là nơi bảo tồn, lưu giữ nghệ thuật, khoa học tốt nhất trên thế giới và bảo tàng được dự kiến sẽ trở thành di sản thế giới của UNESCO trong thời gian tới. Săn vé máy bay Từ Sài Gòn đi Hà Lan, bạn sẽ có cơ hội tham gia các cuộc triển lãm trưng trưng bày nhiều loại đá, hóa thạch hàng triệu năm tuổi và tiền xu…Hơn nữa, việc chiêm ngưỡng các tác phẩm của bậc thầy đáng kính Hà Lan Michelangelo, Raphael và Rembrandt van Rijn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức mới mẻ.

Groninger Museum

tiền vé máy bay đi hà lan bao nhiêu 

Groninger Museum – bảo tàng lâu đời nhất Hà Lan – Ảnh: Sưu tầm

Một trong những bảo tàng hút khách du lịch mua vé máy bay đi Hà Lan tìm đến nhiều nhất là Groninger Museum. Bảo tàng bao gồm ba gian chính, mỗi phần được thiết kế bởi một kiến trúc sư khác nhau. Groninger Museum là nơi lưu giữ các bộ sưu tập gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, nghệ thuật, kiến trúc… Đặc biệt, bảo tàng có một trung tâm thông tin là nơi mà bạn có thể sử dụng máy tính để tìm kiếm thông tin về các hiện vật và xem phim tài liệu. Ngoài ra, việc tản bộ và thư giãn quanh bảo tàng, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Groninger Museum cũng là nơi hấp dẫn trẻ em bởi nó được thiết kế với nhiều màu sắc thu hút như không gian Discovery, studio…

Museum Steam Tram Hoorn-Medemblik

Đến với bảo tàng Steam Tram Hoorn-Medemblik, du khách sẽ được rảo bước trên một cuộc hành trình kỳ thú qua thời gian. Bảo tàng tự hào bởi có một bộ sưu tập ấn tượng về các hiện vật liên quan đến các phương tiện đường sắt của Hà Lan như đầu máy xe lửa hơi nước, động cơ diesel, ngoài ra còn có một bộ sưu tập lớn của các tín hiệu và các thiết bị truyền tín hiệu vô cùng ấn tượng.

săn vé máy bay giảm giá đi hà lan

Bảo tàng Steam Tram Hoorn-Medemblik – Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, mua vé máy bay đi Hà Lan của Aeroflot bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị hơn thế. Đặc biệt là tìm hiểu đời sống văn hóa, ngắm nhìn cánh đồng hoa tulip trải dài bất tận và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của quốc gia xinh đẹp này.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi