Sững sờ trước những con sông lớn nhất nước Nga

15/11/2017 Vietnam Booking

Xứ sở bạch dương được biết đến với vô vàn danh lam thắng cảnh xinh đẹp, không chỉ sở hữu nhiều khu vui chơi giải trí, thương mại sầm uất, quốc gia này còn níu chân du khách bởi những điều bình dị đến khó quên. Chưa kể, nếu bạn đã quá quen thuộc với cuộc sống sôi động thì trong chuyến đi lần này, hãy dành thời gian khám phá ở một đề tài hoàn toàn mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn.  Chuyện kể về những con sông lớn nhất xứ sở bạch dương cùng nhiều bí ẩn kì thú. Mua vé máy bay đi Nga để chạm mắt các con sông lớn bạn nhé!

Cùng vé máy bay đi Nga khám phá các con sông lớn

Nga vốn nổi tiếng với nhiều dòng sông lớn cung cấp một lượng nước dồi dào nhất thế giới. Dưới đây là những con sông ấn tượng mà du khách nên một lần đặt chân đến khi du lịch xứ sở bạch dương.

Sông Ob

Đây là dòng sông lớn nhất nước Nga, tọa lạc ở phía Tây Siberia và là dòng sông dài thứ hai Châu Á. Sông Ob bắt nguồn ở miền rừng núi Altai bao quanh bởi các rừng cây xanh ngút ngàn.

mua vé máy bay từ hà nội đi nga

Sông Ob lớn nhất nước Nga – Ảnh: Sưu tầm

Ở phía Bắc, sông đổ vào biển Kara, hình thành nên vịnh Ob. Ob hay bị đóng băng trung bình 220 ngày trong một năm, đặt vé máy bay giá rẻ đi Nga dịp này, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị trên sông băng như câu cá, trượt băng… với diện tích lưu vực gần 3 triệu km2. Ob là dòng sông có lưu lượng nước đứng đầu trong các con sông ở Nga và đứng thứ ba sau các con sông Yenisei và Lena.

Sông Yenisei

Yenisei là dòng sông nhiều nước nhất ở Nga, bắt nguồn từ dòng Siberia chảy ra biển Kara. Nó có chiều dài 4287 km chảy qua địa phận của hai nước Nga và Mông Cổ. Với diện tích lưu vực là 2.580.000 km2 vì vậy mà Yenisei xếp vị trí thứ hai trong số các con sông của Nga. Săn vé máy bay đi Moscow đến đây, bạn sẽ nhìn thấy ba nhà máy thủy điện là Sayano-Shushenskaya, Krasnoyarsk và Mainskaya. Khung cảnh nơi đây rất hùng vĩ, nước sông cuồn cuộn chảy, cây cỏ tươi tốt, rất thích hợp cho những ai ưa khám phá và du lịch bụi. Đặc biệt khi đến vùng thượng nguồn, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng bầy lạc đà và hạ nguồn lại là nơi sinh sống của gấu bắc cực.

Sông Lena

săn vé máy bay từ sài gòn đi nga

Sông Lena, con sông dài nhất hành tinh: Ảnh: Internet

Sông Lena dài 4480 km được xem là con sông dài nhất hành tinh và vĩ đại của vùng Siberia. Lena bắt nguồn từ vùng gần hồ Baikal, sau đó chạy lên phía bắc và đổ vào biển Laptev. Nước Sông Lena được cung cấp chủ yếu từ các băng hà và tuyết tan chảy, khoảng 50% lượng nước, các cơn mưa cung cấp cho sông 38% và 13% là từ các nguồn nước ngầm. Diện tích lưu vực của Lena là 2,49 triệu km2, là con sông lớn thứ ba ở Nga sau các con sông Yenisei và Lena tại Nga.

Sông Volga

Đây chính là dòng sông mẹ của nước Nga và là biểu tượng của xứ sở Bạch Dương.  Chính nó đã tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhạc sỹ và thi sỹ ngợi ca, vẽ nên những kiết tác để đời. Sông Volga được biết đến là một trong những con sông lớn nhất trên thế giới và lớn nhất ở châu Âu. Nó khá hoành tráng khi lưu vực chiếm khoảng 1/3 diện tích phần châu Âu của Nga và nằm trên lãnh thổ của 11 tỉnh và 4 nước cộng hòa.

tiền vé máy bay đi nga hãng aeroflot

Sông Volga, biểu tượng của xứ sở bạch dương – Ảnh: Internet

Book vé máy bay Aeroflot đi Nga 2017, bạn sẽ được mãn nhãn trước vẻ đẹp mỹ mãn, xanh màu ngọc bích của dòng thủy kết hợp màu xanh tươi mát, ngút ngàn của cánh rừng hai bên. Chưa hết, Volga đóng vai trò quan trọng vê kinh tế như là huyết mạch giao thông của nước Nga xinh đẹp…

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi