Tận hưởng mùa thu tươi đẹp ở Moscow

28/11/2017 Vietnam Booking

Moscow thủ đô của Nga là một trong những thành phố phồn hoa phát triển bậc nhất Châu Âu. Không chỉ sở hữu cảnh quan bậc thầy, khu vui chơi, mua sắm sầm uất… thành phố này còn giữ hạng nhất khi ngập tràn sắc vàng, đỏ lãng mạn lúc sang thu. Mua vé máy bay đi Moscow giá rẻ vào thời điểm này, du khách sẽ được tham quan các sự kiện nghệ thuật giá trị, thưởng thức những món ăn đặc sản độc lạ hay khám phá các khu chợ địa phương đắc sắc… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên.

Tìm vé máy bay rẻ đi Moscow tận hưởng mùa thu tươi đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà Moscow trở thành điểm du lịch hút khách trong những năm gần đây. Bởi bên cạnh các danh lam thắng cảnh hoàn mỹ, mảnh đất này còn mang đến cho du khách nhiều ấn tượng khó quên, đặc biệt là tận hưởng không gian tươi đẹp mỗi khi thu về.

Vãn cảnh mùa thu Moscow

mua vé máy bay đi moscow

Lãng mạn mùa thu Moscow – Ảnh: Sưu tầm

Một trong những nét đẹp làm nên thương hiệu du lịch của Moscow chính là mùa thu. Vào mùa này, xứ sở bạch dương cùng thành phố thủ đô không thiếu những cánh rừng thay màu đổi lá. Khoáng lên mình sắc đỏ, vàng thơ mộng. Một số không gian mỹ miều, ấn tượng nhất Moscow như Izmailovsky, Neskuchny Sad, vườn quốc gia Ostrov, rừng Bittsa và vườn bách thảo… Tất cả sáng bừng rực rỡ, xua tan cái nóng mùa hè. Săn vé máy bay quốc tế từ Việt Nam đi Moscow đến đây, bạn sẽ được tản bộ, tận hưởng trọn vẹn thời khắc giao thoa của đất trời, giúp tâm hồn trở nên thư thái và an yên hơn.

Đi các chợ địa phương

Tại Moscow, có Dorogomilovsky là khu chợ lớn và đa dạng các mặt hàng nhất của thành phố. Du khách đặt vé máy bay đi Nga từ Sài Gòn đến đây hãy dành thời gian khám phá khu chợ để hiểu hơn về đời sống văn hóa của từng địa phương. Đồng thời, mua sắm những mặt hàng đặc sản vùng miền. Tại Dorogomilovsky, bạn chắc chắn phải sững sờ trước vô số các loài rau, củ, quả và nấm xanh tươi, ngập tràn các lối. Chưa hết, khách du lịch đừng quên ghé thăm một số khu chợ bé hơn như Danilovsky để chọn mua các sản vật nông sản ngon tuyệt.

Thưởng thức các món nấm dại độc đáo

đặt vé máy bay hà nội moscow

Nấm dại, món ăn đặc sản Moscow – Ảnh: Internet

Mùa thu thủ đô Nga cũng là thời điểm thu hoạch nấm. Với vé máy bay đi Moscow khứ hồi giá tốt, du khách đến đây vào mùa này mà không thưởng thức các món ăn được làm nghĩa là bạn chưa du lịch Moscow. Được chế biến một cách tinh tế, nấm tại nhà hàng thiết kế theo list thực đơn đa dạng, gồm nhiều món khác nhau từ nấm mật ong, nấm thông và nấm mồng gà…

Ngắm các công trình kiến trúc

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp, mua vé máy bay một chiều đi Moscow vào mùa thu cũng là lúc thích hợp để du khách khám phá các công trình kiến trúc nổi tiếng. Nổi bật nhất trong số đó là khu phức hợp bảo tàng ở Moscow. Đến đây, bạn có thể thỏa sức tìm hiểu các nhà thờ, cung điện và công viên tại Arkhangelskoye, Kuzminky và Kuskovo…

Chưa hết, đến Kolomenskoye vào mùa này, bạn còn được tham gia vào vụ thu hoạch táo thú vị. Tất nhiên, việc dự những buổi triển lãm, chiêm ngưỡng công trình kiến trúc vĩ đại và thưởng thức những ly cà phê hay nạp năng lượng thông qua các món ăn nhanh… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều ấn tượng khó quên.

săn vé máy bay giá tốt đi moscow tu sai gon

Thu hoạch táo tại Kolomenskoye – Ảnh: Internet

Đi du thuyền

Du thuyền ngắm cảnh sông nước là trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho khách du lịch Moscow. Việc ngồi trên một chiếc thuyền, chu du sông nước, lắng nghe người dân địa phương giới thiệu về lịch sử hình thành của một số công trình kiến trúc, bảo tàng hay phong tục tập quán của người dân địa phương… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.  

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi