Tham gia các lễ hội nổi tiếng ở Dubai

27/11/2017 Vietnam Booking

Dubai – đất nước giàu có và hiện đại nhất hành tinh không chỉ sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo và hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, mà quốc gia này còn lừng danh bởi khả năng chịu “chơi” của người dân. Săn vé máy bay đi Dubai 2017 giá rẻ đến đây, bạn sẽ dễ dàng “mục sở thị” những siêu xe có giá lên đến vài chục triệu đô thậm chí cả dụng cụ ăn uống của họ cũng được làm từ vàng. Dù vậy, Dubai để lại ấn tượng sâm đậm trong lòng du khách bởi các lễ hội đặc trưng.

Tìm vé máy bay đi Dubai tham gia các lễ hội đặc trưng

Dubai sôi động luôn hút khách bởi các lễ hội diễn ra xuyên suốt trong năm. Và một quốc gia giàu có, hiện đại như thế này, liệu những lễ hội ở đây có gì khác so với các nước khác?

Lễ hội Marathon

mua vé máy bay giá rẻ đi dubai

Lễ hội Marathon Dubai – Ảnh: Sưu tầm

Lễ hội thú vị đầu tiên mà Aeroflot muốn giới thiệu đến với du khách săn vé máy bay đi Dubai là Marathon. Diễn ra vào tháng 1 và 2 hàng năm, lễ hội thu hút đông đảo khách du lịch và người dân tham gia với 3 loại hình phù hợp với các đối tượng khác nhau: Marathon 3 Km dành cho những người muốn tham gia nhưng thể lực chưa được tốt lắm; 10 Km dành cho người có thể lực tốt hơn một chút và 50 Km là cuộc đua thực sự không dành cho những ai yếu đuối và chỉ những người trên 18 tuổi mới được phép tham gia.

Lễ hội Marathon Dubai Marathon diễn ra với mục đích từ thiện nhằm quyên góp tiền cho những người có điều kiện khó khăn . Khi tham gia bạn sẽ phải đóng một khoản phí nhỏ nhưng nếu thắng cuộc, bạn sẽ được phần thưởng tiền mặt có giá trị rất lớn.

Lễ hội mua sắm ở Dubai

Dubai được biết đến như một thiên đường mua sắm sầm uất, tuy nhiên vào tháng giêng mới là thời điểm thích hợp nhất để bạn book vé máy bay du lịch Dubai và săn được món hàng yêu thích với giá rẻ. Lễ hội mua sắm thu hút hơn 2 triệu du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đổ về Dubai tham gia. Trong thời gian này, các mặt hàng chất lượng đều được giảm giá mạnh, có nhiều sản phẩm giảm đến 70%. Tham gia lễ hội, du khách không chỉ mua sắm tại các gian hàng, mà còn được hòa chung không khí của những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Lễ hội ánh sáng ở Dubai

tiền vé máy bay hà nội dubai

Lễ hội ánh sáng sôi động – Ảnh: Sưu tầm

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng tại Dubai, góp phần quảng bá sự xa hoa, giàu có của thành phố. Lễ hội ánh sáng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ với kĩ thuật ánh sáng điêu luyện để cho ra đời những tiết mục trình diễn bậc thầy đặc sắc để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách du lịch.

Các nghệ sĩ tham gia lễ hội nhờ hệ thống máy chiếu, ánh sáng và hiệu ứng 3D để biến những địa danh nổi tiếng như trung tâm mua sắm Dubai Mall, burj Khalifa, tòa nhà Souk Al Bahar… thành những bức tranh muôn màu muôn vẻ, đặc sắc. Trong những ngày diễn ra lễ hội, toàn bộ thành phố về đêm tràn ngập trong ánh sáng lung linh, rực rỡ ánh đèn đỏ, vàng vô cùng ảo diệu.

Lễ hội Ramadan

Lễ hội Ramadan của người Hồi giáo diễn ra vào tháng 9 hằng năm. Ramadan kéo dài xuyên suốt 30 ngày, là lễ hội độc đáo mà khi book vé máy bay Aeroflot giá rẻ đi Dubai bạn nên tham dự.

book vé máy bay sài gòn dubai

Lễ hội Ramadan của người Hồi giáo – Ảnh: Internet

Trong tháng diễn ra lễ hội, người  Hồi giáo phải tuyệt thực, tránh thể hiện niềm vui giữa giờ mặt trời mọc và mặt trời lặn và thậm chí bị cấm cả quan hệ tình dục. Bạn không theo đạo Hồi bạn cũng có thể được tham dự nhưng phải tuân theo những quy định ngặt nghèo trong lễ, nếu ai đó vi phạm sẽ bị xem là thiếu tôn trọng và có khi bị bắt.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi