Tham gia các lễ hội truyền thống ở Anh

16/10/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là xứ sở sương mù, Anh quốc chắc chắn là điểm đến thú vị dành cho những du khách đã đặt vé máy bay đi Anh. Nơi đây, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm không chỉ bởi vẻ đẹp mỹ miều của khung cảnh thiên nhiên mà còn bởi đời sống văn hóa và lịch sử  hết sức đa dạng. Đặc biệt, hầu như tháng nào trong năm ở xứ sở sương mù cũng đều diễn ra các lễ hội sôi động khác nhau, ẩn chứa trong đó là những câu chuyện truyền thuyết có lịch sử lâu đời.

Book vé máy bay khứ hồi đi Anh tham gia các lễ hội nào?

Vương quốc Anh mỗi năm diễn ra rất nhiều lễ hội nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch mọi miền về đây tụ hội. Nếu bạn đã lên kế hoạch và săn vé máy bay đi Anh thì hãy cùng Aeroflot điểm qua các lễ hội này nhé!

Lễ hội đuổi Pho mát

Đây là lễ hội truyền thống nổi tiếng của địa phương Brockworth nói riêng và Anh quốc nói chung. Lễ hội đuổi pho mát là một trong những phong tục lâu đời nhất của xứ sở sương mù, được tổ chức để ăn mừng mùa xuân đến. 

săn vé máy bay đi anh khứ hồi giá rẻ

Mua vé máy bay giá rẻ đi Anh để có cơ hội góp vui tại lễ hội này nhé bạn. Lễ hội mở màn bằng một viên pho mát nặng tới 4kg được thả từ trên ngọn đồi Cooper Hill Gloucester. Sau đó hàng trăm người chơi sẽ cùng nhau thi tài đuổi theo miếng pho mát xuống chân đồi để tóm được nó. Người chiến thắng là người bắt được pho mát trước khi nó chạm chân đồi. Đặc biệt, miếng pho mát có hình tròn nên lăn nhanh khiến nhiều người phải lăn lộn, thậm chí là nhảy xuống sườn đồi mới mong đuổi kịp pho mát.

Ngày lễ Halloween

Lễ Halloween – ngày xuất hiện phù thuỷ và ma quỷ có nguồn gốc từ “đêm năm cũ” của người Celt. Họ cho rằng vào đêm này ma quỷ xuất hiện đi lang thang khắp nơi. Vào ngày này từng đám con nít hoá trang thành những hình thù đáng sợ chạy trên đường phố, rước đèn lồng Halloween. Loại đèn được làm từ  quả bí, cắt hình răng cưa xấu xí… Tuy những tập tục này giống như ở Hoa Kỳ, nhưng nó lại có nguồn gốc ở England, gọi là Mischief Night.

Ngày lễ bánh ngọt

book vé máy bay đi Anh một chiều 2017

Lễ hội bánh ngọt là lễ hội truyên thống không thể bỏ qua đối với đông đảo người dân bản địa và du khách tìm vé máy bay từ đi Anh một chiều giá rẻ. Lễ hội được tổ chức vào ngày xưng tội thứ 3. Vào những ngày này, mọi người sẽ ăn thả ga và vui chơi xả láng trước khi bắt đầu lễ. Người dân địa phương lấy những thực phẩm ăn uống hàng ngày còn sót lại để làm thành những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Đặc biệt, chỉ có phụ nữ mới được tham gia vào lễ hội này. Cuộc thi là một cuộc marathon của các cô gái với tay cầm chảo rán làm bánh và đích đến là nhà thờ. Người kết thúc đường đua và đến nhà thờ đầu tiên với chiếc bánh ngọt được cho là người thắng cuộc. 

Lễ hội Egremont Crab 

Săn vé máy bay đi Anh từ Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lê hội Egremont Crab hay còn gọi là cuộc thi “mặt xấu, mặt kì cục”. Lễ hội thú vị này có nguồn gốc từ thế kỉ thứ 13 được lãnh chúa Manor ra lệnh phát cho người dân những quả táo dại.

mua vé máy bay đi Anh rẻ nhất ở đâu?

Tại đây diễn ra rất nhiều những sự kiện truyền thống như thi  diễn tài năng, đất vật, thi hút tấu… Tuy nhiên phần lễ được mong chờ và hấp dẫn nhất là cuộc thi “mặt xấu, mặt méo mó” hay còn gọi là Gurning. N gười chiến thắng trong cuộc thi này sẽ được đăng trên bản tin quốc gia và tuyên dương.

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Anh thì đừng quên liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com để được hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ đi Anh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Aeroflot hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những chiếc vé máy bay rẻ nhất cùng sự hài lòng cao.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi