Tham gia các lễ hội truyền thống ở Ý

26/10/2017 Vietnam Booking

Theo tiếng Hy Lạp, nước Ý hay còn gọi là Italya, quốc gia này được biết đến là kinh đô thời trang hàng đầu thế giới với vô vàn các sản phẩm hand – made sáng tạo nổi tiếng. Mua vé máy bay đi Ý khứ hồi, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh đầy ấn tượng của thiên nhiên, các công trình kiến trúc độc đáo, tinh tế. Bên cạnh đó, Ý còn nổi tiếng bởi nền văn hóa đa dạng, du lịch đến mảnh đất này, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội tham gia vào các lễ hội giàu bản sắc, thú vị.

Lễ hội ném cam ở Ý

Lễ hội ném cam là lễ hội độc đáo ở Ý thu hút hàng trăm lượt khách tìm vé máy bay đi ý đến tham gia mỗi ngày. Sự kiện ném cam diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 2hàng năm. Nếu bạn có ý định du lịch Italya thì trước tiên nên cân nhắc thời gian xuất phát.

tìm vé máy bay đi ý giá tốt 2017 ở đâu

Lễ hội ném cam độc đáo ở Ý – Ảnh: Sưu tầm

Đến với lễ hội này, du khách nên mang các bộ đồ từ thời trung cổ. Trang phục này giúp bạn dễ dàng tham gia cuộc chiến với vũ khí là những trái cam khổng lồ. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội bạn sẽ không sẽ chìm đắm vào hương vị của những trái cam chín cùng hàng nghìn thùng gỗ pha lẫn mùi của rượu vang. Du khách sẽ là một người dân Italia thật sự trong lễ hội vui nhộn đó. Đây sẽ là cách bạn buông thả mọi buồn phiền trong cuộc sống bề bộn. Lễ hội này được coi là nét văn hóa độc đáo của Ý mà khi bạn du lịch Ý có lẽ mới hiểu được.

Lễ hội hóa trang Carnival ở Venice

Vencie được nổi danh là thành phố của những cặp tình nhân, cũng là nơi diễn ra lễ hội hóa trang hằng nằm được tổ chức một lần, thường kéo dài 2 tuần đầu tháng 2. Lễ hội này đều được người dân Vencie cũng như khách du lịch mua vé máy bay khú hồi giá rẻ đi Ý nô nức trông đợi vào tháng hai hàng năm. Những chiếc mặt nạ lộng lẫy là nét đặc trưng nhất của lễ hội hóa trang này. Trong những ngày đó, các nghệ nhân mặt nạ cũng được đứng ở vị trí riêng trong lòng người dân và được tôn trong một cách đặc biệt trong xã hội. Với những chiếc mặt nạ phong phú hình dạng và đa sắc bạn có thể hóa trang thành giới quý tộc, thành một tiểu thư đài các hay một chú hề trong lễ hội…

Lễ hội đua thuyền ở Venice

săn vé máy bay đi Ý khứ hồi giá rẻ

Lễ hội đua thuyền Venice sôi động – Ảnh: Sưu tầm 

Lễ hội đua thuyền quý tộc mang tên “Regata Storica” được tổ chức hàng năm vào tháng 9, thường là vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng, năm 2017 là ngày 3/9). Đây là một lễ hội mang đậm truyền thống Ý cùng màu sắc quý tộc của nó. Lễ hội đua thuyền ở Italy này thu hút đông đảo các đội đua không chỉ ở Ý mà còn trên thế giới đến tham gia. Khách săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Ý không nên bỏ qua sự kiện độc đáo này.

Lễ hội rắn ở Cocullo

Lễ hội rắn nước được tổ chức vào ngày 1 tháng 5 hàng năm tại thị trấn Cocullo thuộc vùng Abruzo gần Roma. Lễ hội diễn ra để tôn vinh vị thánh mang tên Domenic mà theo truyền thuyết là người có khả năng chữa lành mọi vết thương do rắn gây ra. Lễ hội này Ý diễn ra trong vòng 90 phút, người dân thường mang rắn mà họ bắt được đến thả cho chúng quấn quanh bức tượng thánh Domenic.

ve-may-bay-di-y-26-10-2017-3Lễ hội rắn thú vị tại thị trấn Cocullo – Ảnh: Internet

Lễ hội này không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn hấp dẫn du khách đến Ý ngày càng nhiều.

Mua vé máy bay đi Ý giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu du lịch Italya trong thời gian tới thì đừng quên book vé máy bay tại Aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ, tư vấn về giá vé và chuyến hành trình bay… nhanh nhất nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi