Tham gia những lễ hội đặc sắc ở Thỗ Nhĩ Kỳ

02/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ hãng Aeroflot là cầu nối giúp du khách đến gần hơn với quốc gia đa văn hóa có lãnh thổ trải dài trên cả hai lục địa Á – Âu. Nằm ở ngã tư của nền văn hóa, văn minh rực rỡ của nhân loại, đất nước này nổi tiếng bởi các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử đã được thế giới công nhận. Đặc biệt, điều kiện địa lý khiến Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều phong tục tập quán độc lạ mà không phải nơi nào cũng có được. Để có cơ hội tìm hiểu văn hóa, con người ở quốc gia này, cách duy nhất là bạn hãy tham gia vào các lễ hội diễn ra quanh năm ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Tìm vé máy bay rẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ tham gia lễ hội nào?

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục, khách du lịch đặt chân đến Thổ Nhĩ Kỳ bằng vé máy bay khứ hồi giá rẻ còn có cơ hội tìm hiểu về ẩm thực, văn hóa cũng như tham gia vào các lễ hội đặc sắc có một không hai ở quốc gia này.

Liên hoan âm nhạc quốc tế Istanbul

Liên hoan âm nhạc quốc tế là một trong những sự kiện văn hóa thường niên được tổ chức vào tháng sáu và tháng 7.

săn vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ giá tốt

Liên hoan âm nhạc quốc tế Istanbul – Ảnh: Internet

Đến với lễ hội này, du khách sẽ được thưởng thức các tác phẩm âm nhạc hoành tráng, gồm nhiều thể loại khác nhau như cổ điển Châu Âu, Opera, ballet cùng các buổi biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội đến từ mợi nơi trên thế giới. Book ngay vé máy bay giá rẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ 2017 để không bỏ lỡ cơ hội góp vui vào lễ hội nhé bạn!

Liên hoan phim quốc tế Istanbul

Liên hoan phim quốc tế Istanbul là liên hoan phim quốc tế đầu tiên và lâu đời nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nó được tổ chức thường niên vào tháng 4 trong rạp chiếu phim ở Istanbul. Săn vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ từ Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình bao gồm cuộc thi quốc tế dành cho tính năng và hoạt hình phim về nghệ thuật; các nghệ sĩ hay chuyển thể văn học…  bên cạnh đó còn có phần thông tin về các chủ đề cụ thể mà có thể bao gồm tài liệu, quần short và phim truyện.

Rock’n Coke Music Festival

tiền vé máy bay đi Thổ Nhĩ kỳ

Rock’n Coke Music Festival nổi tiếngThỗ Nhĩ Kỳ – Ảnh: Internet

Rock’n Coke Music Festival là lễ hội nhạc rock nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ được tài trợ bởi Coca – Cola. Lễ hội này tổ chức vào mùa hè, hai năm một lần. Đặc biệt, các Hezarfen được sử dụng như điểm đến tổ chức các buổi hòa nhạc với nhiều người biểu diễn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, các liên hoan phim có quy mô lớn diễn ra khắp các công viên giải trí và một trang trại lớn cho người có vé vào hai ngày. Chắc chắn lễ hội Rock’n Coke sẽ đem lại cho khách du lịch book vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ một chiều 2017 nhiều trải nghiệm tuyệt vời ít có nơi nào sánh được.

Lễ hội Mevlana Whirling

Lễ hội Mevlana Whirling được tổ chức thường niên nhằm tưởng nhớ thánh Sufi vĩ đại. Sau khi Mevlana mất, Sufi đã thành lập an hem gọi là xoắn thầy tu đạo hồi với điệu nhảy mang đậm bản sắc trong Semas. Ngày nay, lễ hội này thu hút hơn một triệu người dân địa phương và du khách quốc tế tìm vé máy bay đi Thỗ Nhĩ Kỳ Aeroflot đến tham gia. Nếu tham gia lễ hội này, bạn đừng quá ngạc nhiên bởi không khí trang trọng bao trùm bởi nó thể hiện lòng thành kính đối với thánh Sufi vĩ đại.

Lễ hội Edirne Oil Wrestling

book vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ 2017 rẻ

Lễ hội Edirne Oil Wrestling thú vị – Ảnh: Internet

Hay còn gọi là Kırkpınar – lễ hội dầu đấu vật ở Thổ Nhĩ Kỳ. Edirne Oil Wrestling được tổ chức hàng năm vào cuối tháng Sáu .Trước mỗi trận đấu này, các đô vật đổ dầu ô liu lên toàn cơ thể của họ và các trận đấu diễn ra trong một sân cỏ thoáng mát. Đặc biệt, các thí sinh ở trần trừ quần làm bằng da mở rộng đến ngay dưới đầu gối. Lễ hội thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi