Tham quan các hội chợ Giáng sinh thú vị tại Đức

03/11/2017 Vietnam Booking

Chọn Đức làm điểm dừng chân trong hành trình du lịch cuối năm chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh, lễ hội diễn ra quanh năm thì sự kiện được mong chờ nhất của người dân và khách du lịch mua vé máy bay đi Đức là tham gia vào các lễ hội cuối năm. Đặc biệt là mùa Giáng sinh. Để hưởng ứng không gian sôi động của Noel năm nay tại Đức, bạn đừng quên ghé thăm các hội chợ giáng sinh sôi động có một không hai dưới đây.

Book vé máy bay đi Đức tham quan các hội chợ Noel

Tổ chức thường niên suốt một tháng trước ngày Giáng sinh diễn ra, các hội chợ Noel tại Đức có đầy đủ những gì bạn muốn. Bao gồm phục vụ các món ăn truyền thống, tham gia nhiều trò chơi, biểu diễn nghệ thuật hoặc tản bộ dọc các con đường ở phố đi bộ… Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Cologne

Cologne là nơi tập trung nhiều hội chợ noel độc đáo. Nổi tiếng nhất trong số đ tổ chức trong nhà thờ Clogne lớn nhất liên bang Đức. Hội chợ này được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

săn vé máy bay đi đức giá tốt

Hội chợ Cologne sôi động – Ảnh: Sưu tầm

Với kiến trúc Gothic điêu luyện và những cây thông Noel hoành tráng, hội chợ Am Dom diễn ra từ 26 tháng 11 kéo dài đến 23 tháng 12. Tại đây tập hợp hơn 160 quầy hàng bán đồ gốm Yuletide và Glühwein giới thiệu món rượu truyền thống của Đức. Đặt vé máy bay đi Đức giá tốt Aeroflot sẽ đưa bạn đến với lễ hội sôi động, có âm nhạc lấp đầy không khí vô cùng lý thú cho việc mua sắm Giáng sinh. Nếu bạn đi cùng trẻ em thì hãy đến các hang động nhân tạo, nhà hát múa rối ở Alter Markt để vui chơi.

Berlin

Hội chợ chính của thành phố được tổ chức ở Gedächtniskirche giúp Berlin trở thành điểm đến mong đợi dành cho mọi du khách tìm vé máy bay đi Đức tìm đến. Thành phố hiện đại và có tính quốc tế này luôn là tâm điểm thu hút mọi người . Bao gồm hơn 60 hội chợ nằm rải rác xung quanh trung tâm diễn ra từ 26 Tháng 11 đến 31 tháng 12. Chưa hết, quãng trường endarmenmarkt còn tự hào là thiên đường ẩm thực, nơi hội tụ các món ăn nổi tiếng nhất Đức cũng như nhiều khu vui chơi giải trí sôi động. Nếu muốn tìm kiếm không gian truyền thống thì hãy đến Staatsoper và Opernpalais.

Dresden

mua vé máy bay đi đức khứ hồi giá rẻ

Hội chợ Giáng sinh Dresden – Ảnh: Internet

Được tổ chức từ năm 1434, hội chợ Giáng sinh Dresden được biết đến như Striezelmarkt diễn ra từ 30 tháng 11 đến 24 tháng ở Đức. Với bối cảnh của sông Elbe, Dresden hàng năm biến thành một Winter Wonderland với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh, lãng mạn và quyến rũ. Các Striezelmarkt tự hào cả Nutcracker và kim tự tháp Noel cao nhất thế giới. Điểm nổi bật của hội chợ là lễ hội Stollen vào ngày thứ bảy và thứ hai trong Mùa Vọng. Ngoài ra, săn vé máy bay đi Đức từ Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm rất nhiều hội chợ khác xung quanh thành phố.

Stuttgart

Stuttgart là điểm đến tuyệt vời cho những người tìm kiếm sự mới mẻ. Được mệnh danh là một trong những hội chợ đẹp nhất ở châu Âu. Các hội chợ Stuttgart diễn ra từ 28 tháng 11 đến 23 tháng 12 được tổ chức dưới các cảnh quan tuyệt đẹp Old Palace.

book vé máy bay đi Đức aeroflot

Hội chợ Stuttgart – Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được dạo quanh hội chợ bên trong cung điện, qua các gian hàng của các sân bên Renaissance, hít hà mùi thơm của quế và vani tràn ngập trong không khí. Tại Stuttgart, du khách dễ dàng đi đến các địa điểm hội chợ thú vị khác.

Nếu bạn có ý định đặt vé máy bay giá tốt đi Đức trong thời gian tới thì hãy thử một lần ghé thăm các hội chợ Noel nổi tiếng này nhé!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi