Tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Dubai

31/10/2017 Vietnam Booking

Dubai là một trong bảy tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất nằm trong vùng hải cảng phát triển. Nơi này giống như một nhà nước độc lập với những tiểu bang và thành phố hiện đại. Trong những năm gần đây, tiểu bang này trở thành điểm đến mơ ước của mọi khách du lịch đặt vé máy bay đi Dubai khứ hồi. Sở hữu vô vàn khu nghỉ dưỡng xa hoa, lộng lẫy, các công trình kiến trúc ngoạn mục cùng hàng loạt các danh lam thắng cảnh có một không hai… Dubai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú. Bên cạnh tìm hiểu nét đẹp truyền thống văn hóa còn được thử sức mình với nhiều thử thách bứt phá.

Book vé máy bay đi Dubai 2017 ngắm các điểm đến nào?

Không chỉ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, Dubai còn nổi tiếng là thành phố ăn toàn nhất trên thế giới. Bên cạnh các thiên đường, khu vui chơi giải trí xa hoa, đến với Dubai bằng vé máy bay giá rẻ một chiều, bạn sẽ có cơ hội mãn ngãn trước các tòa tháp chạm mây xanh hay những khu nhân tạo được công nhận là kì quan thứ 8 của thế giới…

Burj Khalifa

Sở hữu vé máy bay đi Dubai từ Sài Gòn là cơ hội giúp bạn đến gần hơn với tòa nhà cao nhất thế giới.

book vé máy bay đi Dubai giá tốt

Burj Khalifase tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai – Ảnh: Sưu tầm

Với độ cao gần 900m, Burj Khalifase là điểm dừng chân tuyệt vời của mọi khách du lịch. Tại đây, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ngắm quang cảnh lộng lẫy ở thành phố. Chưa hết, nằm trong tòa tháp này là khách sạn At.mosphere chuyên phục vụ các món ăn ngon truyền thống ở Dubai cũng như ẩm thực của các quốc gia khác.

Kênh Dubai 

Kênh Dubai là điểm du lịch thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tìm vé máy bay đi Bubai tìm đến. Địa danh này được ví như là cái nôi nó có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với lịch sử nước nhà. Kênh dài 3,2 km là đoạn cuối cùng của phần mở rộng Dubai Creek, kết thúc tại Vịnh Ả Rập qua Al Safa, Al Wasl và Jumeirah 2. Việc phát triển con kênh sẽ là tiền đề mở ra những khả năng mới trong ngành vận tải biển, liên kết với các khu vực lịch sử khách.

Quần đảo Palm

ve-may-bay-di-dubai-31-10-2017-02Palm nơi sở hữu 3 hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới – Ảnh: Internet

Quần đảo Palm đồng thời cũng là nơi sở hữu ba hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo này tạo lạc ngay bên bờ biển Dubai. Với hình dáng vô cùng độc đáo, mỗi hòn đảo đều trông giống như chiếc lá cọ khổng lồ nhằm mục đích chắn sóng bao quanh thân cây và lá. Các hòn đảo ở đây đều có chung vai trò là nối liền khu đất liền với những điểm thú vị bằng những chiếc cầu kiên cố bắc ngang tới các bến du thuyền, khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu mua sắm sang trọng. Nếu bạn có ý định tìm vé máy bay đi Dubai hãng Aeroflot trong thời gian tới thì đừng quên ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Sa mạc Safaris

Nếu du khách đã quá quen thuộc với cuộc sống sôi động thì trong chuyến đi lần này với vé máy bay giá rẻ hãy thử đặt chân đến địa danh du lịch nổi tiếng ở Ả rập – sa mạc Safaris. Bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán bởi nơi đây có rất nhiều những hoạt động thú vị như cưỡi lạc đà hay trượt cát. Việc nghỉ lại qua đêm ở sa mạc cũng khá lý tưởng với khu nghỉ dưỡng Bab Al Shams có một không hai.

Hải cảng Dubai

săn vé máy bay khứ hồi đi Dubai hãng aeroflotVẻ đẹp ngoạn mục của hải cảng Lớn nhất thế giới – Ảnh: Internet

Đây là một trong những điểm vui chơi cực kỳ lý tưởng nếu bạn muốn tìm hiểu lịch sử và văn hóa của người dân nơi đây. Vốn là nơi sinh sống của tộc người Bani Yas, hải càng Dubai là nơi du khách có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lặn biển lấy ngọc trai … Ngoài ra, mọi người còn có thể lựa chọn loại hình du lịch bằng abra taxi dưới nước để tận hưởng hết vẻ đẹp vùng sông nước của Dubai….

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi