Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Nga

18/10/2017 Vietnam Booking

Xứ sở bạch dương  là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, trải dài trên khắp lãnh thổ với vô vàn danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu du khách có dịp đặt vé máy bay đi Nga trong thời gian tới thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa và con người ở vương quốc thân thiện này.

Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh nổi tiếng

Vương quốc Nga vốn là điểm du lịch được mong chờ nhất đối với các du khách sành chơi. Sở hữu vô vàn cái nhất, xứ sở bạch dương luôn hút khách mua vé máy bay đi Nga để thưởng ngoạn những cảnh đẹp có một không hai.

Suzdal

Vốn được xem là một công quốc thuộc xứ sở bạch dương, Suzdal là viên ngọc quý của vùng Golden Ring. Mọi người dân địa phương ở đây đều tin rằng, thành phố này được bảo tồn như một bảo tàng sống về văn hoa, lịch sử Nga.

mua vé máy bay đi Nga khứ hồi giá rẻ

Mua vé máy bay giá rẻ 2017 đi Nga, nếu bạn muốn tìm hiều về kiến trúc lịch sử của Nga thì đây là địa điểm lý tưởng để dừng chân. Chưa hết, kiến trúc hình mái vòm, tường hoa tinh tế… là những hiện vật mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận để có cái nhìn khách quan hơn về lịch sử nước này. Đặc biệt, thành phố Suzdal có lịch sử lâu đời, toàn bộ những gì thuộc về nó như một bảo tàng ngoài trời lớn, nơi thời gian như ngững lại…

Cung điện mùa đông

Cung điện mùa đông là công trình kiến trúc tiêu biểu của vương quốc Nga. Cung điện này được xây dựng vào năm 1753, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử những may mắn vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ vốn có. Đặc biệt, cung điện mùa đông có tất cả 700 căn phòng được xây dựng bằng chất liệu đá hoa cương nhập từ Phần Lan, Ý và trang hoàng lộng lẫy. Tìm vé máy bay khứ hồi đi Nga giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu về bề dày lịch sử và kiến trúc độc đáo của nó.

Nhà thờ hồi giáo Nurulla

book vé máy bay một chiều đi Nga

Nhà thờ hồi giáo Nurulla được Unessco công nhận là di sản của thế giới và là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất Nga. Đặc biệt, hiện diện với kiến trúc Hồi Giáo Nurulla, nhà thờ tượng trưng cho ánh sáng riêng của tôn giáo. Nhìn bao quát, nhà thơ gồm nhiều chi tiết khác nhau như lâu đài, trại lính và mộ chí. Mỗi một chi tiết nhỏ đều tuân theo đặc trưng chung của kiến trúc Hồi giáo tỉ mỉ. Đây còn là nơi diễn ra các lễ hội của đạo hồi hấp dẫn hàng triệu lượt khách cũng như các tín đồ theo đạo tham gia mỗi năm.

Cung điện Kremlin

Nhắc đến nước Nga không thể không nhắc đến cung điện Kremlin. Được xây dựng vào năm 1475, Kremlin là một trong những biểu tượng tượng trưng cho hình ảnh du lịch xứ sở bạch dương. Tọa lạc ở trung tâm, bên trái là bờ sông Moskva và đồi borovitskii, cung điện này trước là nơi ở của vua dùng để điều hành triều đình. Hiện nay, nó được sử dụng với mục đích chính trị và các cơ quan cấp cao của Nga đều có văn phòng ở đây. Book vé máy bay đi Nga 2017, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tổ hợp pháo đài lịch sử khi nhìn ra Quảng Trường Đỏ bao gồm nhà thờ Kremlin, tường thành Kremlin và tháp Kremlin…

Đảo Kizhi

book vé máy bay giá rẻ đi Nga ở đâu?

Đảo kizhi được biết đến là bảo tàng ngoài trời lộng lẫy đến kinh ngạc. Đặc biệt, khu vực này có người sinh sống từ thế kỉ 13, là nơi giao lưu văn hóa Đông – Tây. Tại đây, trang trọng và nổi tiếng nhất là bảo tàng của hồi giáo với công trình gồm 22 mái vòm cùng bộ sưu tập đồ cổ phòn phú. Bên cạnh đó, Nga còn hấp dẫn du khách bởi các cối xay gió, nhà thờ, hàng chục ngôi nhà gỗ cùng nền văn hóa dân gian thông qua cuộc trình diễn nghề thủ công…

Để tự mình làm chủ hành trình khám phá Nga, du khách hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ tại Aeroflotgiare.com hoặc liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ và tư vấn mua vé với giá tốt nhất!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi