Thưởng ngoạn các điểm du lịch hấp dẫn ở Iran

07/10/2017 Vietnam Booking

Iran hay còn gọi là nước Ba Tư là một trong những quốc gia hồi giáo lớn nhất thế giới. Mua vé máy bay đi Iran du khách sẽ có cơ hội dừng chân ở xứ sở của những nền văn chương độc đáo cùng hàng loạt các tác giả danh giá thế giới. Không chỉ sở hữu nền văn hóa đặc sắc, Iran còn mang nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã và các công trình thế kỉ hồi giáo ngoạn mục.

Đặt vé máy bay đi Iran ngắm các điểm đến hấp dẫn

Iran là đất nước chứa đựng nhiều vẻ đẹp huyền bí và kì lạ mà không phải ai cũng biết được. Đặc biệt, quốc gia này tách biệt với thế giới bên ngoài, điều đó càng khiến khách du lịch đến đây tò mò và bằng mọi giá muốn khám phá đất nước xinh đẹp này.

The Nasir al-Mulk Mosque

The Nasir al-Mulk Mosque là một ngôi đền hồi giáo nổi tiếng ở Iran. Với kiến trúc độc đáo được đặt trong Goade – Araban là lý do khiến nhà thờ này là địa điểm du lịch hút khách nhất nhì Ba Tư.

đặt vé máy bay đi Iran

Nasir Al- Mulk được xây dựng dưới sự bảo hộ của quỹ Foundation Nasir al Mulk và xây dựng trong vòng 12 năm, theo lệnh của lãnh chúa triều đại Qajar. Săn vé máy bay giá rẻ đi Iran, du khách sẽ phải ngạc nhiên đến ngưỡng mộ về kiến trúc của công trình nổi tiếng này. Với chất liệu chính là kính một màu khiến Nasir càng thêm lộng lẫy và kiêu sa.

Tehran Art Museum

Đây là một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại nổi tiếng nhất ở Iran. Nơi đây lưu giữ hàng trăm bộ sưu tập danh tiếng của thủ đô Iran. Tòa Tehran Art Museum được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ba Tư Kamran Diba, chuyên gia của lối kiến trúc hồi giáo truyền thống. Điểm đặc biệt của Tehran Art là hầu hết các khu vực của bào tàng đều được đặt dưới lòng đất. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình triễn lãm thời đại chỉ đứng sau Hoa Kỳ. Đừng quên book vé máy bay khứ hồi đi Iran để tham quan trọn vẹn bảo tàng này bạn nhé!

Naqsh-e Jahan Square

săn vé máy bay giá rẻ đi Iran

Naqsh – e Jahan Square là quảng trường có hình dáng của một khoảng đất hình vuông rộng lớn tọa lạc ở trung tâm thành phố Isfahan. Được xây dựng từ năm 1598 kéo dài đến 1629, Naqsh trở thành di tích lịch sử có ý nghĩa quan trọng đối với đất nước Ba Tư. Đồng thời được UNESSCO công nhận là di sản thế giới, đó là lý do khiến Naqsh – e Jahan ngày càng hút khách du lịch tìm vé máy bay đi Iran đến đây. Quảng trường Naqsh có chiều rộng 160 mét và chiều dài 560 mét trên tổng diện tích gần 90 nghìn m2. Bao quanh Naqsh là tòa nhà thời đại Safavid càng giúp nơi đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bến tàu đảo Kish

Bến tàu đảo Kish được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp hiền hòa, trong sáng. Nằm ở phía Nam Iran, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất nhì Ba Tư. Với điều kiện tự nhiên cùng quang cảnh thiên nhiên lý tưởng, đảo Kish là thiên đường du lịch với hàng loạt các rặng san hô dọc bờ biển và bãi cát mịn trải dài êm ả.

Ruộng bậc thang Badab e Soort

book vé máy bay đi Iran một chiều giá rẻ

Vé máy bay đi Iran hãng Aeroflot là cầu nối giúp bạn đến với ruộng bậc thang Badab e sort. Được mệnh danh là kì quan thiên nhiên của thế giới nằm ở tỉnh Mazandaran. Nơi đây hiện diện như một cánh cửa thời gian dẫn người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với vẻ đẹp huyền bí được hình thành từ dòng nước suối chảy từ trên núi xuống hàng ngàn năm đọng lại tạo nên những tảng đá vôi lớn xếp cheo leo với nhiều màu sắc như vàng, cam tuyệt đẹp.

Nếu du khách muốn kiếm tìm vẻ đẹp bí ẩn, độc đáo thì Iran chính là điểm đến lý tưởng. Để thực hiện hóa chuyến đi của mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ và đặt vé máy bay giá rẻ đi Iran nhanh nhất.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi