Thưởng ngoạn những điểm đến nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ

23/09/2017 Vietnam Booking

Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước duy nhất có lãnh thổ trải dài trên cả hai lục địa Á – Âu, đồng thời nằm ở ngã tư của các nền văn hóa, văn minh rực rỡ của nhân loại. Nơi đây nổi tiếng bởi các di tích lịch sử và kì quan thiên nhiên đã được thế giới công nhận. Đến với Thổ Nhĩ Kỳ, du khách sẽ có cơ hội quay trở về thời cổ đại, khám phá các giai thoại sử thi hào hùng, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và trải nghiệm những điều mới mẻ. Để cảm nhận trọn vẹn hành trình du lịch, bạn đừng quên đặt vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ và ghé thăm những địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây.

Ngắm các địa danh nổi tiếng 

So với các nước Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn là cái tên khá xa lạ đối với du khách Việt Nam. Bởi quốc gia này chưa hiện đại và giàu có như các nước láng giềng. Tuy nhiên, du lịch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn minh Đông – Tây, đồng thời có cơ hội mãn nhãn trước cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, tao nhã.

Pamukkale

Tọa lạc ở thung lũng Manderes, Pamukkale được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Du khách săn vé máy bay rẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cơ hội ngắm những lâu đài trắng cheo leo, xếp chồng lên nhau bắt mắt.

mua ve may bay di tho nhi ky

Đây là hồ nước đặc biệt bởi đá được tạo thành từ hợp chất muối can xi có trong nước suối, tích tụ qua hàng nghìn năm, tạo thành những tảng đá vôi trắng phau. Ngoài ra, tại Pamukkale còn có 17 suối nước nóng với nhiệt độ từ 35 đến 100 độ. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách tìm đến tắm suối nước nóng mỗi năm với hi vọng nó có thể trị được bệnh đau khớp, nhức mỏi hay bệnh ngoài da.

Thư viện của Celsus

Đây là biểu tượng cho kiến trúc La Mã cổ đại còn sót lại, thư viện Celsus nằm ở thị trấn Ephesus. Celsus gồm hai tầng, phía trước có 4 bức tường tượng trưng cho đức hạnh, sự thông thái, tư duy và tri thức. Thư viện này từng lưu giữ hàng nghìn quyển sách quý, có giá trị. Nếu bạn là một tín đồ khảo cổ thì đừng quên book vé máy bay một chiều rẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ, bởi nơi đây sẽ khiến bạn thích thú đến quên đường về.

Thành phố đá Cappadocia

san ve may bay gia re di tho nhi ky

Đây là điểm đến được mong chờ nhất trong hành trình khám phá Thổ Nhĩ Kỳ của mọi du khách. Bạn đến đây sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoàng tráng của hàng nghìn công trình kiến trúc vĩ đại. Cappadocia theo tiếng địa phương là vùng đất của những con ngựa đẹp, mỗi công trình ở đây đều được đặt theo tên riêng khác nhau như thung lũng bồ câu, kim tự thấp trên mặt đất… Nếu du khách đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Thổ Nhĩ Kỳ, thì ngoài ngắm nhìn thành phố đá Cappdocia hùng vĩ, bạn đừng quên thưởng thức nền ẩm thực độc đáo ở nơi đây.

Đảo ngọc phía Tây Nam Bodrum

Được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất nhì trên thế giới, Bodrum thu hút hàng triệu lượt khách giàu có mua vé máy bay từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ tìm về để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thanh tao.

mua ve may bay truc tuyen gia re di tho nhi ky

Đây là hòn đảo xa hoa bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ với hàng loạt các resort sang trọng, các quán bar trải dài cùng nhiều khu ẩm thực nổi tiếng. Tuy nhiên Bordrum vẫn phảng phất đâu đó những vệt màu cổ xưa nổi bật như làng chài, nhà hát và lăng tẩm…

Đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ

Hành trình khám phá Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thêm phần tiết kiệm với vé máy bay giá rẻ đi. Để đặt vé máy bay trực tuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ nhanh nhất, quý khách hãy liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập aeroflotgiare.com ngay từ hôm nay để có mức giá tốt nhất!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi