Thưởng thức ẩm thực truyền thống Bồ Đào Nha

06/10/2017 Vietnam Booking

Ẩm thực Bồ Đào Nha góp phần không nhỏ làm nên sự đa dạng và phát triển của ẩm thực Châu Âu. Nhờ sự sáng tạo và ham học hỏi mà người dân nơi đây đã tạo ra những món ăn ngon vô cùng đặc sắc và phong phú. Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị từ nền văn hóa ẩm thực truyền thống ở vương quốc này.  Bên cạnh đó, mảnh đất Bồ Đào Nha còn nổi tiếng bởi nhiều danh lam thắng cảnh và giá trị lịch sử hào hùng… được đông đảo khách du lịch quý mến.

Thưởng thức các món ăn truyền thống

Phong cách ẩm thực Bồ Đào Nha có sự pha trộn giữa các vùng miền với nhau. Dù ở mỗi địa phương đều có các đặc sản và cách chế biến món ăn khác nhau. Đó là lý do giúp ẩm thực Bồ Đào Nha lọt vào mắt xanh của mọi du khách khi đặt chân đến đây.

Cozido à portuguesa

Nếu có dịp book vé máy bay đi Bồ Đào Nha, món ăn mà bạn không nên bỏ qua chính là Cozido. Đây là món ăn gây ngiền ở vương quốc này bởi sự đặc biệt và thanh tao của nó.

Đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha

Món hầm portuguesa có nguyên liệu chính là thịt được ninh cùng với các loại rau, quả như bắp cải, cà rốt và đậu bắp… Qua cách chế biến tài tình của các đầu bếp lão luyện, Cozido đến tay du khách với vẻ tươi mới và cân bằng giữa các chế độ dinh dưỡng với nhau.

Arroz de Tamboril

Arroz de Tamboril là món ăn nổi tiếng ở Bồ Đào Nha được bày bán và chế biến trên những con đường ven biển. Tamboril thực chất là tên gọi của loài cá chày theo tiếng địa phương. Cá sau khi chế biến, ướp các gi vị đặc trưng được nấu cùng với tỏi, quế, cà chua và gạo. Đặc biệt nhất ở món ăn này chính là cá được nấu chung với gạo. Vì vậy nó có tên là arroz de tamboril. Đặt vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ du khách có thể tìm thấy món ăn này ở bất kì đâu. Nhưng ngon và rẻ hơn hết là ở ngôi làng Figueira da Foz ven biển, cách thành phố Coimbra khoảng 10 dặm.

Pastéis de Bacalhau

mua vé máy bay giá rẻ đi Bồ Đào Nha

Đây là món ăn phổ biến xuất hiện hầu hết trong các bữa ăn tại Bồ Đào Nha. Đóng vai trò là món khai vị, pastéis de bacalhau hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc và cách bài trí bắt mắt. Nguyên liệu chính để làm nên món ăn này là cá tuyết, một loài hải sản đặc trưng thuộc vùng biển Châu Âu. Nếu du khách mua vé máy bay một chiều đi Bồ Đào Nha nên thưởng thức món ăn khoái khẩu này, chỉ cần cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được ngay vị giòn rụm và thơm nức tan trên đầu lưỡi…

Caldeirada de peixe

Không phải chỉ người dân Châu Á mới có thói quen dùng hải sản làm nguyên liệu chế biến món ăn mà người Bồ Đào Nha cũng vậy. Với thế mạnh trong chế biến ẩm thực của mình, các loại hải sản tươi ngon được người dân địa phương tận dụng làm nên các món ăn vô cùng đặc sắc như Caldeirada de peixe.

giá vé máy bay đi Bồ Đào Nha rẻ

Đây thực chất là món canh hầm hải sản. Để làm nên caldeirada cần các nguyên liệu như cá, cà chua, hải sản vỏ cứng cùng một số thảo mộc đặc biệt khác. Sở hữu hương thơm phưng phức cùng mùi vị độc đáo, Caldeirada de peixe đậm đà nổi bật lên giữa một trời các món ăn truyền thống của Bồ Đào Nha…

Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Bồ Đào Nha hay bất kì thành phố lân cận, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay rẻ nhất đi Bồ Đào Nha. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng đồng hành cùng Aeroflot và hẹn sớm gặp lại quý khách trong thời gian tới!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi