Vòng quanh Đan Mạch thăm những địa danh nổi tiếng

25/09/2017 Vietnam Booking

Tọa lạc ở phía Tây Thụy Điển và phía Nam của Na Uy, Đan Mạch được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới. Nơi đây là điểm đến được yêu thích của hầu hết du khách săn vé máy bay đi Đan Mạch bởi khung cảnh thiên nhiên tao nhã, các công trình kiến trúc hiện đại và sự mến khách của người dân. Đồng thời, đây là quốc gia Châu Âu duy nhất nổi tiếng bởi đa chủng tộc cùng nền văn hóa đa dạng. Nếu bạn muốn khám phá xứ sở của những câu chuyện Andersen thì đừng bỏ qua các địa danh hấp dẫn dưới đây.

Book vé máy bay rẻ đi Đan Mạch ngắm những địa danh nổi tiếng

Từ lâu, Đan Mạch đã nổi tiếng là quốc gia xinh đẹp và hầu như không có núi non. Bởi bao quanh xứ sở hạnh phúc này là các đảo và biển cả. Du khách đến đây sẽ phải ngây ngất trước các điểm du lịch thơ mộng. Mỗi năm, ở Đan Mạch đều khoác lên mình một gam màu bình yên khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì đừng quên đặt vé máy bay đi Đan Mạch và khám phá các địa danh dưới đây.

Lâu đài Egeskov

mua ve may bay di dan mach

Đây là lâu đài có niên đại lâu nhất còn tồn tại và giữ nguyên được nét nguyên sơ. Tọa lạc ở phía Nam đảo Funen, hay còn gọi là rừng sồi bởi hầu hết ngôi nhà được dựng nên bằng gỗ sồi. Sự tinh tế của ngôi nhà được tạo thành từ kiến trúc thời Phục Hưng của Đan Mạch. Lâu đài Egeskov thường xuất hiện trong các bộ phim mang hơi hướng cổ của Đan Mạch xưa. Khách du lịch sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Đan Mạch thường được khuyên nên đến tham quan lâu đài này.  

Thủ đô Copenhagen

Copenhagen là thủ đô của Đan Mạch, nổi tiếng là một trong những không gian đô thị xanh nhất trên thế giới. Được tạo nên bởi các công viên và vườn hoa lộng lẫy… Đây là thành phố lớn nhất ở Đan Mạch và lớn thứ hai ở Bắc Âu, thu hút hàng triệu du khách tìm vé máy bay một chiều đi Đan Mạch ghé thăm bởi sự thân thiện của người dân. Đặc biệt, Copenhagen bật lên bởi các ngôi nhà đầy màu sắc nằm ngay trên cảng biển cùng khung cảnh nhộn nhịp của các cửa hàng buôn bán sầm uất. Đây cũng là nơi tập trung các món ăn ngon mang đậm bản sắc Đan Mạch.

Xứ sở Legoland

tim ve may bay gia re di dan mach

Xứ sở Legoland là một thị trận thu nhỏ ở Billund, đây là điểm đến thú vị dành cho du khách đam mê khám phá. Nếu bạn mua vé máy bay đi Đan Mạch giá rẻ đến đây sẽ phải choáng ngợp trước những thành phố bé xinh được xếp lại bằng các đồ vật, hình khối và cây cối… người ta ước tính để xây dựng nên thành phố này cần tới 36 triệu mảnh ghép khác nhau. Xứ sở legoland là niềm tự hào của Đan Mạch về đồ chơi xếp hình lớn nhất Châu Âu – Lego.

Cầu Oresund

Nếu được tận mắt chiêm ngưỡng cây cầu vĩ đại này, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng thần kì của con người. Oresund là cây cầu vượt biển dài nhất thế giới nồi liền thành phố Malmo và thủ đô Copenhagen của Đan Mạch được thiết kế bởi kiến trúc sư George KS Rotne.

san ve may bay di dan mach gia re

Cây cầu được hoàn thành là niềm tự hào của nhân loại bởi sự thành công không tưởng, đồng thời chứng minh khả năng sáng tạo vô hạn của con người. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến đây sẽ vô cùng thích thú trước chiều dài cũng như kiến trúc vững chãi, tinh tế của Oresund.

Ngoài ra, tại quốc gia hạnh phúc này còn rất nhiều điều thú vị khác đang đợi du khách khám phá. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm vé máy bay giá rẻ đi Đan Mạch để tận hưởng không gian yên bình. Liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Aeroflotgiare.com ngay từ bây giờ để sở hữu chiếc vé máy bay rẻ nhất nhé bạn!

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi