[GẤP] Đặt chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam giá ưu đãi

16/03/2021 Tuấn Phát

Với diễn biến dịch bệnh vẫn chưa ổn định trên thế giới, các đường bay thương mại quốc tế vẫn chưa hoạt động trở lại. Tuy nhiên, các hãng hàng không vẫn cố gắng khai thác những chuyến bay, trong đó có chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam, nhằm đưa cộng đồng người Việt bị kẹt ở xứ sở hoa anh đào về nước an toàn. Tham khảo ngay thông tin mới nhất về chuyến bay ngay dưới đây để đặt vé về nước sớm nhất nhé.
Thông tin lịch bay chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Chuyến bay từ Nhật về Việt Nam sẽ khởi hành vào tháng 3 với số lượng chuyến bay không nhiều

Lịch chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Những chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam sẽ được triển khai tầm 3 – 4 chuyến/ tháng. Thời điểm khởi hành dự kiến là vào tháng 3. Mặc dù tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đã dần ổn định hơn, nhưng ở Nhật lại còn rất phức tạp và nguy hiểm, do đó nhu cầu về nước của người Việt tại xứ sở hoa anh đòa càng tăng. Tuy nhiên, hãng hàng hàng không cũng chỉ khai thác số chuyến bay hạn chế, nên hành khách hãy nhanh đăng ký "book" vé để về Việt Nam cáng sớm càng tốt nhé.

Chặng bay Thời gian bay dự kiến Dịch vụ kèm theo Đăng ký

Osaka – Thanh Hóa

(Bamboo Airways)

24/03

√ Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam;

√ Các giấy tờ và thủ tục liên quan đến quá trình nhập cảnh tại Việt Nam;

√ Dịch vụ khách sạn cách ly (gồm có: nghỉ dưỡng, phục vụ 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);

√ Kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 cho hành khách

√ Hỗ trợ xe đưa đón hành khách từ sân bay về đến khách sạn cách ly.

Đăng ký ngay

Một vài chú ý quan trọng về chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Thời gian lẫn địa điể khởi hành chỉ là dự kiến, có thể thay đổi tùy theo quy định của hãng hàng không và diễn biến dịch bệnh ở cả hai nước.

► Địa điểm nhập cảnh dự kiến: Thành phố Hồ Chí Minh/Thanh Hóa/ Hà Nội.

► Trong trường hợp hành khách không thể đến địa điểm khởi hành dự kiến, hãy nêu rõ trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay, để đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt hơn nhé.

► Hành khách nên cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất về chuyến bay nhé.

► Nếu hành khách có biểu hiện sốt trên 38,5 độ, hãng hàng không có thể sẽ không cho hành khách lên máy bay và từ chối vận chuyển về nước đấy.

Hành khách phải đeo khẩu trang y tế, mặc đồ bảo hộ trong suốt thời gian check-in, làm thủ tục ở sân bay và trong suốt chuyến bay.

Vui lòng gọi đến Tổng đài +8428 7303 6167 hoặc liên hệ qua email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp và tư vấn về chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam chi tiết nhất nhé.
lưu ý các chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Hành khách phải đeo đồ khẩu trang và mặc đồ bảo hộ khi làm thủ tục và trong suốt chuyến bay

Đối tượng hành khách có thể đăng ký chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Bởi số lượng chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam hạn chế mà nhu cầu về nước của hành khách lại cao. Do đó, hãng hàng không sẽ quy định một số đối tượng hành khách sau sẽ được đặt vé:

  • Chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của những doanh nghiệp có trụ sở, chi nhánh hoặc văn phòng ngay ở Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư làm việc ở các công ty ở Việt Nam, muốn quay trở lại để tiếp tục công việc.
  • Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập hoặc những khách du lịch đang mắc kẹt ở Nhật Bản gặp nhiều khó khăn về chi phí sinh hoạt khi lưu trú tại xứ sở mặt trời mọc, do tình hình dịch bệnh phức tạp và kéo dài. 

đối tượng chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Hãng hàng không sẽ quy định số lượng hành khách đăng ký vé máy bay

Cần làm thủ tục gì cho chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam?

  • Những giấy tờ tùy thân quan trọng như: Hộ chiếu, visa hợp lệ theo quy định, CMND/CCCD.
  • Giấy xét nghiệm kèm theo kết quả âm tính với SARS-COV-2 bằng công nghệ Real Time PCR trong vòng 72 giờ trước thời gian khởi hành. Đây là điều giấy tờ bắt buộc phải có, nếu không có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, hành khách sẽ không được nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Lựa chọn và đăng ký phương án cách ly: Khách sạn 3 – 5 sao hoặc khu cách ly tập trung.

chuẩn bị chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ tùy thân cần thiết

Trên chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam cách ly bao nhiêu ngày?

Thời gian cách ly tại Việt Nam

Thực tế, tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đang dần được kiểm soát, nhưng ở Nhật diễn biến dịch bệnh khá phức tạp và còn chưa ổn định. Vì vậy, không chỉ riêng hành khách trên chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam, mà tất cả hành khách từ nước ngoài trở về đều phải cách ly 15 ngày (tính theo ngày nhập cảnh) theo quy định của Sở Y Tế. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân và phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

thời gian cách ly chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Thời gian cách ly là 15 ngày

Qúa trình cách ly tại khách sạn khi trên chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam

Ngày 1

Sau khi đáp chuyến tại sân bay, hoàn thành các thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam, đội ngũ y tế sẽ tiến hành kiểm tra và làm xét nghiệm Covid-19 nhanh cho hành khách. Những hàng khách có sức khỏe tương đối ổn định sẽ ngồi trên xe đưa đón, di chuyển đến khách sạn đã đặt hoặc địa điểm cách ly tập trung, thực hiện nghiêm túc quá trình cách ly theo quy định của Bộ Y Tế.

quá trình cách ly chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, hành khách sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra và xét nghiệm

Ngày 2 – 15

Trong thời gian cách ly, đội ngũ y tế sẽ kiểm tra, theo dõi sức khỏe và tiến hành xét nghiệm Covid 19 cho hành khách dựa trên quy định của Sở Y Tế. Khi cách ly, hành khách sẽ được phục vụ 3 bữa ăn/ ngày, cung cấp đầy đủ các điều kiện sinh hoạt cần thiết nhất.

Nếu thích một không gian riêng tư, thoải mái, hành khách có thể lựa chọn và đặt phòng khách sạn 3 – 5 sao để cách ly. Nếu phát hiện hành khách nhiễm bệnh trong quá trình cách ly sẽ đưa đến trung tâm y tế để điều trị. Chi phí điều trị do hành khách tự trả.

khách sạn cách ly chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Hành khách có thể chọn khách sạn để lựa chọn cách ly

Hành khách vẫn chưa biết đặt dịch vụ khách sạn cách ly giá tốt ở đâu? Hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline +8428 7303 6167 để đặt phòng với combo dịch vụ trọn gói với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 9.799.000đ/khách.

Ngày 16

Sau khi hoàn thành tốt quá trình cách ly, đội ngũ y tế sẽ kiểm tra sức khỏe hành khách lại theo tiêu chí của Bộ Y Tế. Cuối cùng, hành khách sẽ kết thúc việc cách ly và trở về nhà với gia đình theo đúng quy định.

kết thúc cách ly chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam Kết thúc cách ly, hành khách sẽ được trở về với gia đình

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam. Mong rằng những điều này sẽ giúp ích cho hành khách trong quá trình đặt vé máy bay về nước nhé. Ngoài ra, hành khách cũng cần chấp hành nghiêm túc các quy định của nhà nước để bảo vệ sức khỏe của bản thân lẫn cộng đồng trong lúc cách ly nhé. Nếu hành khách cần tìm nơi "book" vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam cùng combo khách sạn cách ly, hãy gọi ngay đến tổng đài +8428 7303 6167  để được tư vấn sớm nhất nhé. Chúc bạn có chuyến bay về nước thượng lộ bình an nhé.

Facebook

DU LỊCH CÙNG AEROFLOT

CẢNH ĐẸP NƯỚC NGA

MÙA THU NƯỚC NGA  

cảnhđẹpnướcSingapore

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi